ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC ROV ] The Challenger ( รับสมัครตัวละคร ) ; Yaoi | Normal

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail. | Application.

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 60




    Detail. Please read this carefully.




          พล็อตของเรื่องก็จะประมาณว่า เนื้อเรื่องดำเนินในประเทศไทย ตัวเอกของเราเป็นเด็กวัยรุ่นวัยเรียนไปจนถึงวัยทำงาน ซึ่งทุกคนเล่นเกมrovทั้งหมด ไม่ว่าด้วยตามกระแสหรืออะไรก็ตาม แต่อยู่ๆวันนึง ตัวละครในเกมดันหลุดออกมาหาในชีวิตจริง หลังจากนั้นจะไม่ขอสปอยล์ค่ะ แฮร่


          ขอออกตัวไว้ก่อนว่าเราไปขอพล็อตนี้จากไรท์เตอร์คนนึงที่เขียนก่อนหน้านี้มาแล้วนะคะ และระบบของเรื่องนี้ก็จะเขียนแบบแบ่งพาร์ทให้แต่ละคู่ บางพาร์ทอาจจะมีสองคู่สามคู่ว่ากันไป แต่สุดท้ายแล้ว อยู่ในจักรวาลเดียวกันแน่นอนค่ะ


         ในการรับสมัครตัวละครมาเป็นตัวเอกของเรานั้น เนื่องจากเรื่องของเราเป็นทั้งยาโอยและนอร์มอล เราจึงรับสมัครทั้งหญิงและชายนะคะ และทุกตัวละครอยากให้เบสออนเรียลลิตี้ค่ะ เรื่องนี้ไม่มีอะไรแฟนตาซีนอกจากการทะลุมิติแล้วนะคะ


          ในกรณีที่ตัวละครน่าสนใจแต่ไม่ติด สามารถเลือกได้นะคะว่าอยากเป็นตัวประกอบ ตัวร้าย ยินดีให้เอาไปกินกันเอง หรือจะรับกลับบ้านไป แต่ตัวละครที่เอามาสมัครห้ามเป็นตัวละครที่เคยเอาไปสมัครเรื่องอื่นมาแล้วนะคะ ถือเป็นข้อเด็ดขาดเลย ไม่อยากต้มมาม่าค่ะ



    |||||






    APPLICATION



    (ส่งเป็นลิงค์ภายในตอนนี้เท่านั้น)

    (ขอรูปงามๆแปะมาตรงนี้ เป็นอิมเมจคนจริงๆนะคะ)

    IMG.(ชื่ออิมเมจ ให้ไรท์แนะนำให้ได้นะคะ)


    ชื่อ - นามสกุล. TH/EN

    ชื่อเล่น. TH/EN


    เพศ.

    อายุ.

    สัญชาติ/เชื้อชาติ. เรื่องดำเนินในประเทศไทยนะคะ


    รูปลักษณ์.

    ส่วนสูง.

    น้ำหนัก.


    ลักษณะนิสัย.

    ชอบ.

    ไม่ชอบ.

    กลัว.

    แพ้.


    ประวัติ.

    คนที่อยากจะคู่ด้วย. ขอสักสามคนค่ะ เผื่อจะหาที่ยัดให้ได้

    เพิ่มเติม. แนวเนื้อเรื่องที่อยากได้หรือมีอะไรอยากให้รู้ ว่ามาค่ะ






    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×