คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 2
เช้าอันสดใส่ ณ เมือง A
ที่ร้านค้ามีหญิงสาวใส่ฮูดคุมหัวอยู่ เธอกำลังเดินหาอะไรบ้างอย่างในร้าน
ในร้านค้ามีของเล่นเเละโมเดลฟิคเกอร์ฮีโร่ต่างๆมากมาย
เเต่เธอไม่ได้มาหาของเล่นพวกนั้นหรอกนะ เธอมาตามหา
หญิงสาวยื่นมือไปหยิบหน้ากากที่เเขวนอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆเดินไปที่เคาเตอร์
“ 45 บาทค่ะ ” หญิงสาวยื่นตังให้พนังงานร้านก่อนจะออกจากร้านไป
“ คงใช้ได้อยู่ล่ะ ” ตาสีเเดงมองไปที่หน้ากากขาวพร้อมกับพลิกดูมันไปมา
หญิงสาวคนนี้เธอชื่อ ฮาเทรุ ฮาเกะ เธออยู่อาศัยอยู่ในโลกที่เเสนจะวุ่นวายเเละอันตราย
ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตประหลาดที่มาจากไหนก็ไม่รู้ ไดโนเสาร์พ่นไฟ หุ่นเหล็กยิงเลเชอร์ ตั้กกะเเตนยักย์กินคนเเละอื่นๆอีกมากมาย
เเต่ทุกคนก็ยังคงใช้ชีวิตในโลกนี้ได้ตามปกติก็เพราะในโลกใบนี้น่ะ มีสิ่งที่เรียกว่าฮีโร่อยู่ไงล่ะ
ฮีโร่จะค่อยออกมากำจัดสิ่งมีชีวิตประหลาดภัยร้ายต่างๆรวมไปถึงตามจับผู้ร้ายที่ก่อคดีไปจนถึงตามหาเเมวเลย
เเต่พวกเขาก็ไม่ได้ทำงานฟรีๆหรอกนะ เพราะว่าอาชีพฮีโร่นะมีรายได้สูงมาก
จึงทำให้มีคนอยากเป็นฮีโร่กันเยอะเเยะมากมาย
บ้างคนมาเป็นฮีโร่ก็เพื่อเงินทองเเละชื่อเสียง
เเต่บ้างคนอยากมาเป็นฮีโร่เพราะอยากจะช่วยเหลือด้วยใจจริง
เเต่ก็เข้าใจได้ คนเรามันต้องก็กินต้องใช้อะเนอะ
" กรี้ดดดดดดดดดดดด "
“ หืม? ”ระหว่างที่ฮาเทรุเธอกำลังเดินอยู่ ก็ได้มีเสียงผู้
หญิงกรี้ดขึ้น
" หนีเร็วเข้า!! "
“ ไอ้ตัวประหลาดมันมาเเล้ว!! ”
ผู้คนต่างพากันวิ่งเจ้ามนุษย์ประหลาดพร้อมกันตะโกนให้คนที่เหลือวิ่งหนีด้วย
ฮาเทรุเธอมองผ่านผู้คนไป เพื่อจะได้เห็นร่างของเจ้ามนุษย์ประหลาดที่ทุกคนหนี
“ ฮิๆ เจ้าพวกมนุษย์หนีกันหางจุกตูดเลย ” เจ้ามนุษย์ประหลาดที่มีรูปร่างคลายเเมงมุมเเต่หน้าเป็นคน
มันได้พ่นใยใส่ขาของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังหนีอยู่
“ เห้ย! เท้าของฉันมันติดใย!! ”
ผู้ชายคนนั้นพยายามจะดึงใยออก เเต่ใยของมันก็เหนียวมาก ทำให้ดึงออกได้ยาก
“ เจ้าพวกมนุษย์อ่อนเเออย่างพวกเเกมันก็เป็นได้เเค่อาหารของฉันเท่านั้นล่ะ ”
เจ้ามนุษย์ประหลาดเเมงมุมมันใช้ขาทั้งเเปดของมันเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของชายคนนั้น
“ อ้ากกกก!!ใครก็ได้ช่วยฉันด้วยเจ้ามนุษย์ประหลาดมันเข้ามาใกล้ฉันเเล้ว!! ”
ชายคนนั้น พยายามดึงใยที่ติดอยู่ที่เท้าออก อย่างเร่งรีบพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ
“ ฮิๆ ดิ่นไปก็เปล่าประโยชน์ ”
เจ้ามนุษย์ประหลาดยกขาเเมมมุมของมันหนึ่งข้างขึ้น เตรียมจะปิดชีพชายคนนั้น
" ตายซ่ะ!!! "
ในระหว่างที่เจ้ามนุษย์ประหลาดเเมงมุมมันกำลังจะฆ่าชายคนนั้น ก็ได้มีกระสุนที่เหมือนเงาได้พุ่งใส่เจ้ามนุษย์ประหลาด
!!!
ตุบ!
กระสุนเงาได้พุ่งทะลุหัวเจ้ามนุษย์ประหลาด ทำให้มันล้มลงไปนอนเเน่นนิ่งอยู่กับพื้น ตรงหน้าผู้ชายคนนั้น
“ เกิดอะไรขึ้นจู่ๆมันก็มีอะไรพุ่งทะลุหัวมันไป?”
ผู้ชายนั้นตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนจะหันไปมองรอบๆว่าใครเป็นคนทำ
ฮาเทรุเธอเป็นคนจัดการเจ้ามนุษย์ประหลาดนั่นเอง
เธอได้ควบคุมน้ำที่เหมือนหมึก มันออกมาจากเงาของเธอก่อนจะรวบเป็นกระสุนเงาโจมตีใส่มนุษย์ประหลาด
“ เรียบร้อย..หวังว่ารอบนี้จะไม่ฟื้นขึ้นมาอีกนะ? ”
เมื่อวันก่อนเธอก็เจอมนุษย์ประหลาดที่คิดว่ามันตายเเล้วเเต่อยู่ๆมันก็ฟื้นขึ้นมาปากรรไกรใส่เธอจนหน้ากากของเธอนั้นเเตก
ตอนนั่นเธอไม่ได้เปิดร่างเงาไว้เลยทำให้กรรไกรไม่ทะลุผ่านร่างของเธอ ทำให้ต้องเสียหน้ากากไป
“ เห้อ..ได้กลับบ้านสักที ” ฮาเทรุถอนหายใจก่อนจะค่อยๆเดินทางกลับบ้าน
ในห้องเเห่งหนึ่ง ฮาเทรุกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงของเธอ อย่างสงบสุข
เเต่ก็ได้มีเสียงดังมา กวนเวลานอนของเธอ
ตรู๊ด ตรู๊ด! ตรู๊ด!
เสียงโทรศัพท์มีสายเข้า เธอหยิบมันขึ้นมาจะก่อนรับสาย
[ ฮัลโหลๆ!ได้ยินไหมชาโดร์..ตอนมีมนุษย์ประหลาดกำลังโจมตีเมือง..ขอให้เธอรีบไปที่เกิดเหตุโดยด่วน!]
เสียงผู้ชายปลายสายพูดขึ้ด้วยความเร่งรีบ
" เข้าใจเเล้ว ส่งตำเเหน่งมา " ฮาเทรุเกาผมเส้นสีดำยุ่งของเธอ ก่อนลุกออกเตียงนอน
ลืมบอกไป เธอเองก็เป็นฮีโร่เหมือนกัน
ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ เขียนผิดตรงหรือผิดพลาดตรงบอกกันได้นะครับ
ความคิดเห็น