คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1
ณ เมือง z ในยามค่ำคืน
ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก
เสียงวิ่งของหญิงสาว ที่วิ่งหนีอะไรบ้างอย่าง เธอพยายามวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อจะหนีจากตัวอะไรก็ตาม ที่ตามเธอมา
เเม้เธอจะพยายามวิ่งให้เร็วขึ้น เเต่เสียงเท้าของมันก็ไม่ได้ห่างจากเธอเลย จนวิ่งไปสักระยะหนึ่งเสียงเท้าของมันก็เบาลง
เธอไม่สนใจเสียงเท้าของมันที่เบาลง เธอพยายามวิ่งต่อไปเลยๆจนสักพักเธอก็เจอเข้ากับทางตัน
"ไม่นะ" หญิงสาวพยามมองหาทางหนี เเต่ก็ได้มีเสียง
ชี้กกกกกกกกก
!!!
เสียงเหล็กขูดกับผนังพร้อมเสียงเดินที่ค่อยๆเดินเข้ามาหาหญิวสาวจากความมุมมืด
" ไม่! " หญิงสาวไม่มีทางอื่นนอกจากจำต้องปีนกำแพงเพื่อเอารอด เธอพยายามปืนกำเเพง เเต่ดูเหมือนจะได้ไม่ผล
" หึ หึ หึ หึ " เสียงหัวเราะดังขึ้นพร้อมกับเเสงจันที่ส่องไปในความมืดเผยให้เห็น สิ่งทีชีวิตที่รูปร่างคลายมนุษย์ ที่หน้าตาเเละร่างกายมีผ้าผันเต็มตัวไปหมด ผ้าคลุมขาด กรรไกรอันใหญ่โตที่คมกริบ
มันคือมนุษย์ประหลาดกรรไกร
" หึ หึ หึ หึหึหึ " มันค่อยๆเดินเข้าไปหาหญิงสาว พร้อมกับยกกรรไกรขึ้นพร้อมจะฉับหญิงสาว
"ได้..โปรด!" หญิงสาวพูดออกมาด้วยความกลัว
" หึ หึหึหึ "
"อย่าเข้ามา!"
"หึหึหึ!!"
"..ใครก็ได้ช่วยด้วย!! "
" หึหึหึหึหึหึ!!!! " มันง้างกรรไกรเตรียมจะตัดหญิงสาว
หญิงสาวหลับตาเตรียมรับความเจ็บ
ฉับ!
"หึหึหึ! หึ?" เจ้ามนุษย์ประหลาดงงกับกรรไกรที่ควรจะตัดหญิงสาวไปเเล้ว เเต่ตอนนี้เธอกับหายไปจากกรรไกรของมัน
!!!
เจ้ามนุษย์ประหลาดรู้สึกที่อะไรบ้างก่อนหันหลังไปเจอกับหญิงสาวที่หายไป เเต่เธอไม่ได้อยู่คนเดียว
เธอถูกจับด้วยมือที่เหมือนเงาขนาดใหญ่
มือเงาขนาดใหญ่มันมาจากบุคคลปริศนา ที่ใส่ผ้าคลุมตัวเเละหน้ากากปิดหน้าปิดตา
บุคคลปริศนาหันหน้าไปทางมือเงาที่จับหญิงไว้ เหมือนจะสื่อสารอะไรบ้าง ก่อนที่มือเงาจะพุ่งทะลุกำเเพงหายไปพร้อมกับหญิงสาว
ฉับ!
“หึหึ หึ? ”เจ้ามนุษย์ประหลาดใช้จังหวะทีเผลอพุ่งโจมตีไปที่บุคคลปริศนาอย่างรวดเร็ว เเทนที่กรรไกรของมันจะตัดร่างบุคคลปริศนาให้ขาดครึ่ง เเต่มันกับทะลุผ่านร่างของบุคคลปริศนาไปเลย
ระหว่างที่เจ้ามนุษย์ประหลาดมันกำลังงงอยู่ มันก็โดนมือเงาขนาดใหญ่จับตัวไว้
“ !!! ”
เจ้ามนุษย์ประหลาดพยายามจะดิ้นหนีจากมือเงาขนาดใหญ่ ที่มาจากบุุุคคลปริศนา มือเงาค่อยๆบีบเจ้ามนุษย์ประหลาด จนได้ยินเสียงกระดูกหัก
!!!
เจ้ามนุษย์ประหลาดดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บ ก่อนที่มือเงาจับมันโยนใส่กำเเพง
ตูม!
เจ้ามนุษย์ประหลาดกรรไกรพยายามขยับร่างกายที่บาดเจ็บของมันขึ้น มันขยับมือของมันเเละมองไปบุคคลปริศนา ด้วยความโกรธ
ค่อยๆ มีของเหลวที่เหมือนเงาลอยออกมาจากเงาของบุคคลปริศนา ก่อนที่จะรวนเป็นหนามเงาที่อัดเเน่นไปด้วยพลัง พร้อมกับพุ่งใส่เจ้ามนุษน์ปะรหลาด
“ !!! ”
ฟิววววว ตูม!
หนามเงาได้พุ่งทะลุร่างมนุษย์เจ้าประหลาด จนเกิดรูที่อก มนุษย์ประหลาดได้นอนเเน่นิ่งอยู่ที่กำเเพง
บุคคลปริศนาได้มองไปที่ร่างมนุษย์ประหลาดที่นอนเเน่นิ่ง ก่อนที่หันหลังเดินออกไป
!!!
มนุษย์ประหลาดได้ลืมตาขึ้นพร้อมกับหยิบกรรไกรอันเล็ก ปาใส่บุคคลปริศนา
กรรไกรได้พุ่งไปด้วยเร็วพร้อมปักไปที่่หน้ากากของบุคคลปริศนาที่หันหน้ามาพอดี
บุคคลปริศนาค่อยๆดึงกรรไกรออกจากหน้ากากที่ค่อยๆเเตกจนเห็นดวงตาสีเเดง
' เเรงเฮือกสุดท้ายงั้นหรอ? ' บุคคลปริศนาพูดในใจพร้อมกับมองไปที่มนุษย์ประหลาดที่สิ้นชีพเรียบร้อย
‘ ประมาทไม่ได้เลยจริงๆเจ้าพวกนี้ ’ บุคคลปริศนาค่อยๆถอดหน้ากาก จึงทำให้เห็นหน้าของหญิงสาววัยสามสิบต้นๆ
หญิงสาวปริศนามองไปที่หน้ากาที่เสียหาย
“ สงสัยต้องหาให้ใหม่เเล้วล่ะ….ชังมันเถอะ " พูดเสร็จหญิงสาวก็โยนหน้ากากใส่เงาของตัวเอง หน้ากากค่อยหายไปกับเงา หญิงสาวดึงที่คลุมหัวออกพร้อมกับลูบผมสีดำหยัก
“พยามได้ดี ” ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆเดินหายไป
ผิดพลาดตรงไหนบอกกันได้นะครับ ขอขอบคุณที่อ่านนะครับ
ความคิดเห็น