ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ficรวมฮันเตอร์กับบารามอส

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      0
      9 มี.ค. 48

    บทที่1



    ก่อนอื่นficนี้ตัวละครบางตัวนิสัย(รวมถึงข้าวของ)อาจไม่ถูกต้องเป๊ะเพราะงั้นอ่านไปอย่าซีเรียสละกัน



    “อาจเร็วไปหน่อยแต่ตอนนี้ผม(กอร์น)  คิรัวร์  คุราปิก้า  เลโอลีโอ มาอยู่ที่ร.ร.พระราชาเอดินเบิร์กแล้ว   เรื่องเริ่มมาจากคิรัวร์ไปเจอป้ายพาทัวร์บารามอส(แบบโฮมสเตย์)เป็นเวลา3เดือน  พวกเราก็เลยลงสมัครกันแล้วได้ไป(ตอนแรกผมคิดว่าโชคช่วยแต่มารู้ตอนหลังว่าคิรัวร์ไปขู่คนจัดทัวร์ไว้)   โอ๊ะ!จะเข้าเขตร.ร.แล้วผมไปล่ะ”

                                                                                                                               ถ่ายทอดสดจากร.ร.พระราชาเอดินเบิร์ก

                                                                                                                                            กอร์น   ฟรีค รายงาน

                                                       ..................................................................



    “คาโล!คิล!พวกนายรู้รึยังว่าจะมีคนมาโฮม เอ่อ..โฮม “โฮมสเตย์(คิล)”ใช่ๆโฮมสเตย์ที่นี่น่ะ”เฟรินพูดทันทีที่เปิดประตูเข้ามา    



    คาโลเงยหน้าขึ้นมามองนิดนึง”รู้แล้ว”แล้วก้มลงอ่านหนังสือต่อ   ส่วนคิลส่ายหน้าด้วยความขบขัน”เขารู้กันตั้งแต่เมื่อวานแล้วนายไปอยู่ไหนมา”



    “อ้าว”เฟรินชักหน้าเสียแต่ยังอวดรู้ต่อว่า”แล้วพวกนายรู้ยังว่าเขาจะมาพักที่ป้อมอัศวินนี่”



    คราวนี้ทั้งคิลและคาโลเริ่มสนใจ”แล้วนายรู้ได้ไง”คิลถาม  



    เจ้าตัวดีทำท่าอวดรู้แล้วตอบแบบกวนteenว่า”ก็คนมันเก่ง  เฮ้ย!ล้อเล่นๆ”ประโยคหลังเพราะเหลือบไปเห็นคาโลขยับมือไปทางคทาพอดี



    “โรมันบอก”เฟรินบอกเสียงอ่อยๆ         “อ้อ!”คิลและคาโลคิดในใจพร้อมกัน

                                                      

                                                   ........................................................................



    “ว้าว!ใหญ่จังเลย”กอร์นพูด



    “อือ อาณาเขตพอๆกับบ้านชั้นเลย”คิรัวร์พูด



    “ไอ้นี่รวยแหะ”คนขับรถคิด



    “พวกนายไม่รู้อะไร ที่นี่น่ะนะ ”อย่า!””ทุกคนร้องขึ้นมาก่อนที่คุราปิก้าจะพูดจบเพราะรู้ว่าต้องฟังจนหูแฉะทีเดียว



    “เมื่อไหร่จะถึงที่พักล่ะ”เลโอลีโอถามคนขับรถ



    “มีป้อมอัศวิน ปราสาทขุนนาง แผ่นดินประชาชน ปราการนักปราชญ์ พวกคุณเขียนจะพักที่ไหนล่ะ”คนขับรถถามกลับ



    “ป้อมอัศวิน!”เสียงประสานจากกอร์นและคิรัวร์



    “งั้นก็ลงเลย!”คนขับรถรีบหยุดรถทันที           “โชคดีที่รู้ก่อนนะเนี่ย”คนขับรถพึมพำ



    แล้วทั้ง4ก็มายืนอยู่หน้าป้อมอัศวิน



    “ขอให้สนุกนะ!”คนขับรถตะโกนบอก

    ............................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×