[Fanfic Idol Producer]The Little Smiley Face Fake ยัยน้อนนนนน! - นิยาย [Fanfic Idol Producer]The Little Smiley Face Fake ยัยน้อนนนนน! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic Idol Producer]The Little Smiley Face Fake ยัยน้อนนนนน!

    โดย GGTryHard

    "ยัยน้องขอกอดหน่อย!" "ไม่" "น้าาาา" เมิน พุ่งกอดเข้าให้ ผลั๊ว!! 'โทษทีค่ะ....มือลั่น'

    ผู้เข้าชมรวม

    1,178

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    1.17K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 63 / 21:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รูปๆนี้เป็นตัวละครที่ไรท์เเต่งเองจากเว็บ Picrew เป็นCharaterของไรท์เพราะฉะนั้นไม่อนุญาตให้นำไปใช้ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม

    อะเเฮ่มๆ โหลเทส Hi 你好 สวัสดีชาวเด็กดีทุกคนค่าาาาาาา! 

       ทุกคนเรียกไรท์ว่าGG ก็ได้เด้อเพราะเป็นนามปากกาไรท์เองเเต่ชื่อที่ใช้ล็อคอินไม่เหมือนกันเด้อ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเนอะ ไรท์นั้นเป็นนักเขียนที่มือใหม่'มากๆ' มาเขียนเลยล่ะนะ จริงๆเเล้วมีเเผนว่าจะเเต่งฟิคเมะที่ไรท์นั้นชอบมากๆก่อนอ่ะนะ เเต่เผอิญมันจำเป็นเป็นต้องมีมังงะก่อนเพื่อช่วยเเต่งอ่ะ.........

    เเต่มันยกเซ๊ต2,400 เเหน่ะฮือนี่ขนาดมือ2 นะกระซิกๆ เเต่เราชั่งมันไปก่อนมากินเนื้อกันก่อนดีกว่า คือที่ไรท์นั้นมาเเต่ฟิคนี้ก่อนเพราะว่าเพิ่งเริ่มมาติด Idol Producer เเบบซีเรี่ยลจริงจังนี่เเหละ เเล้วเเบบรู้สึกอยากเเต่งเเบบเเนวเอ็นดูน้อนหน่อยๆเเต่ไม่ต้องห่วงว่าจะลำเอียงเมนไรท์เองหรอกเด้อให้ทวกคนเเน่นวลHAHAHA!! เเล้วไม่ค่อยมีคนเเต่งเเละดองหายไปเลยก็มีก็เลยเเต่งเองเลยไงเล่าาา ส่วนรูปนี่ไรท์เอามาจากเเอป Pinterest หรือถ้าใครรู้ก็ช่วงๆกันหน่อยนะคะ ขอไหว้ย่องามๆล่วงหน้าค่ะ ช่วงเเรกอาจจะหาเวลามาลงช้าหน่อยนะเพราะจะมานั่งคิดเนื้อด้วยนิสนึงไรท์เเต่งในโทรศัพท์ด้วยถ้าเห็นคำมันเอ๋อเหร๋อหน่อยไม่ต้องเเปลกใจไปช่วยติชมกับชี้เเนะกันได้นะคะเพราะไรท์ใหม่มากเลยเเต่ขอล่ะค่ะอย่าเเรงมากเด้อเพราะช่วงปีสองปีผ่านมาไรท์รู้สึกบอบช้ำกับเพื่อนในห้องมากๆเลยโดยเฉพาะกลุ่มไรท์ที่มันมีเอ่อคือ มันจะมีพวกอายุเยอะๆเเล้วดรอปไปใช่ม้าเเล้วทีเนี้ยห้องไรท์มันมีกันหลายคนเเล้วมันเป็นเเก๊งเดียวกันคือเรียกว่าเป็นกลุ่มศูนย์กลางสมรชัยของห้องเลยเเล้วมันมีคนนึงโยกเยกไปมาเเล้วมาทึ้งตัวที่กลุ่มไรท์นี่เเหละเเล้วคือมันต่างไม่ถูกกันอ่ะเเต่ต้องมาทำตัวให้เข้ากันเข้าไว้อ่ะนะก็คงพอเก็ตกันมั้ยอ่ะว่ามันสภาพเป็นไงต่ออ่ะอือชั่งหัวเรือดำน้ำมันไปมาต่อกันดีกว่าเเละตารางอัพอาจจะเอ่ออาทิตย์ละตอนหรือเเล้วเเต่อารมณ์ไรท์เลยเเหละเพราะไรท์จะเป็นคนมีอารมณ์เมื่อไหร่ก็เเต่งเผื่อไว้เเละลงให้เเน่นอนหรืออาจจะเเจ้งให้ทราบกันอ่ะนะเพราะห้องเรียนไรท์กับตารางการใช้ชีวิตไรท์นี่ยุ่งสุดๆ เอาเป็นว่าขอให้อ่านสนุกกันเด้อ เมนไรท์ก็นี่เลย 5 คนนี้ที่ทำให้ไรท์นอกใจจ้านเกอก็คือ 1.Zhou RuiGe!!

    2.Yue YueGe!!

    3. Chin JunyiGe!

    4.Wang ZiyiGe


    เเละ5.JeffreyyyyGeeeee

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น