Devil of Magic Love ซาตานต้องมนต์รัก - นิยาย Devil of Magic Love ซาตานต้องมนต์รัก : Dek-D.com - Writer
×

    Devil of Magic Love ซาตานต้องมนต์รัก

    โดย Venita29K

    หวัง แจ็คสัน ชื่อนี้คนในฮ่องกงต่างเรียกเขาว่าซาตาน แต่ซาตานตนนี้กำลังต้องมนต์จากเด็กน้อยตัวกลมคนหนึ่ง แค่ได้ยินเสียงหัวเราะและเห็นหน้าของเด็กนี่ก็ทำให้ซาตานตัวร้ายคนนี้ที่ไร้หัวใจมานานกลับมามีชีวิตอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    298

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    298

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 61 / 00:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    หวัง แจ็คสัน  มาเฟียวัย  28 ปี เป็นมาเฟียที่มีอำนาจด้วยเพียงอายุน้อยนิด และเขาเป็นคนที่ไม่เคยแพ้สิ่งได้ และสิ่งได้ที่เขาต้องการ เขาต้องได้สิ่งนั้นมาเป็นของเขาให้ได้ ทุกคนในเกาะฮ่องกง ต่างเรียกขานว่าเขานั้นคือ ซาตานแห่งเกาะฮ่องกง เขาโหด เขาร้าย เขาทำลายได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งทีต้องการ และที่สำคัญ... เขาไม่เคยอ่อนโยน กับสิ่งใดบนโลกใบนี้เลย แต่ก็ยกเว้นได้เพียงแค่ เด็กคนนั้น คนเดียว



    ชเว ยองแจ ดีเจหนุ่ม วัย 24 ปี ที่ตอนนี้กำลังมีชื่อเสียงในกรุงโซล เวลาที่เขาจัดรายการทุกคนที่ได้ฟังเสียงที่เขาพูดต่างต้องเปิดและหยุดฟังการจัดรายการของเขา เขาเป็นคนที่ทำให้ทุกคนรอบตัวรู้สึกดีและยิ้มตามทุกครั้งที่ได้ฟังเสียงของเขา และเขาก็ทำให้คนหนึ่งที่ได้ฟังเสียงของเขา ต้องการทีจะเจอตัวจริง แต่การเจอครั้งแรก ก็ไม่ประทับใจเสียแล้วล่ะ.....


    ถ้าหวังจะได้สาระดีๆและวาดว่ามาเฟียอย่างหวัง แจ็คสันจะ โหด ดิบ เถื่อนละก็ กด Skip ข้ามมันไปเลยคะ เพราะอาหมวยของเฮียเขาจะมาล้างภาพนี้ไปทั้งหมด หากแต่เนื้อเรื่องทั้งหมดจะเดินเรื่องโดบมีเพียงเขาทั้ง2ก็คงจะไม่สนุกสักเท่าไร เรามารู้จักทีมเสริมของเฮียแกกับอาหมวยดีกว่า บอกเรื่องทั้งหมดเดินได้ราบรื่นเพราะพวกเขาจริงๆคะ




     

    มาร์ค ต้วน ผู้ทรงอำนาจที่กึ่งขาวกึ่งดำ เขาชอบเรียกว่าตัวเองเป็นคนเทาๆ-*-(ใครบอกพี่แกแบนั้นกันคะ เทาขนาดที่ว่า เพิ่มดำอีก2%ก็ดำจนมืดเลยทีเดียว ) เป็นพี่ชายที่หวังแจ็คสันเคารพคนหนึ่ง หากแต่เขาก็มีน้องชายสุดที่รักมากเช่นกัน แน่นอนว่านนั้นไม่ใช่หวัง แจ็คสัน แต่คือ ชเวยองแจ น้องชายคนเดียวที่เขามีและหวงมาก หวงขนาดที่เคยไปหาเรื่องเพื่อนของยองแจ เพราะเข้าใจผิดว่า เพื่อนคนนั้นมาจีบน้องชายตัวเอง (ใครก็ได้ดึงสติพี่เขาทีค่ะ-*-) และพี่แกก็จ้องจะกินเพื่อนสุดที่รักของน้องชายเช่นกัน




    อิม แจบอม อดีตไออดอลที่ตอนนี้ผันตัวเองมาแต่งเพลง แต่เขาก็ไม่แต่งให้ใครง่ายๆหรอกนะ ก็พี่คนนี้เขาเป็มผู้ที่กุมอำนาจส่วนหนึ่งในวงการเพลง เพราะคนที่จะร้องเพลงเขาคือคนที่เขาเลือกแล้วนั้นเองและนักร้องหรือไอดอลส่วนมากก็อยากจะร้องเพลงที่เขาแต่งทั้งนั้น แต่คนที่เขาต้องการให้ร้องกลับไม่ต้องการที่จะร้องเพลงของเขาเลย เขาเป็นเพื่อนสนิทของแจ็คสันและมาร์ค ทุกครั้งที่ แจบอมหัวเสียเพื่อนๆเขาจะรู้เป็นทั่วกันว่า เขาโดนเด็กขัดใจ (พี่ต้องเขาใจนะคะว่าน้องมีสิทธิ์เลือก)



    คิม ยูคยอม ไอดอลตัวป่วนที่ทุกคนในกลุ่มจะบอกว่า ทุกเรื่องคยอมรู้ โลกต้องรู้ น้องชายตัวแสบของ หวังแจ็คสัน ที่เป็นคนชวนให้พี่ชายของเขารู้จักักบยองแจ เพื่อนรักของเขา เพราะอะไรนะเหรอ ก็ทุกครั้งที่แจ็คสันมาเกาหลีจะได้ยินประโยคที่ว่า เฮียๆๆ นี่ไงๆรายการพี่ยองแจ” “ เฮียๆๆ นี่ไงเสียงพี่ยองแจ” “เฮียๆๆ พี่ยองแจน่ารักนะ3 ชื่อนี้ เขาจะได้ยิน3ชื่อนี้บ่อยสุด ยองแจ แบมแบม และจินยอง ได้ยินเกือบทุกวัน แต่ถึง ยองแจ แบมแบม และจินยองจะเป็นทุกอย่างของยูคยอม แต่ก็มีหญิงหนึ่งที่ทำให้ไอแสบวิ่งให้วุ่นเช่นกัน นั้นก็คือชินบี สาวน้อยหนึ่งเดียวในกลุ่มนะสิ


    ปาร์ค จินยอง นักร้องและนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมากในเกาหลี เพื่อนสนิทของยองแจ เขาเป็นเป็นคนนิ่งๆแต่ไม่เงียบนะ เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง และเจ้าระเบียบระดับตัวพ่อเลยทีเดียว แต่เขาเป็นแมวตัวน้อยเมื่อเขาอยู่กับยองแจและแบมแบม เพื่อนที่เขารักมากเท่านั้น หากแต่ผู้คนภายนอกจะเห็นเพียงใบหน้านิ่งและเปลี่ยนไปตามบทที่เข้าแสดงเท่านั้น และเขาก็เป็นผู้ที่มีสิทธิ์เลือกมากกว่าที่จะมาถูกเลือกอย่างเช่นการเลือกที่จะร้องหรือไร้องเพลงของอิมแจบอมนั้นเอง


    แบมแบม ผู้จัดการส่วนตัวของยองแจและจินยอง และเขายังเป็น Fashion Designer เป็นเจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อที่ทุกคนต้องรู้จักนั้น คือ Kunpimook และยิ่งเสื้อผ้าที่เขาดีไซน์ออกมาเพื่อนรักทั้งสองคนใส่ยิ่งทำให้ทุกคนรู้จักในชื่อห้องเสื้อของเขา และตอนนี้กำลังมีคนหนึ่งกำลังจ้างเขาให้เป็นดีไซน์เนอร์ส่วนตัวซึ่งให้เงินดีมาก หากแต่ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงตอบตกลงทันที แต่นี่คือมาร์ค ต้วน ถึงจะไม่อยากทำให้แค่ไหน แค่โดนยองแจอ้อนไป แบมแบมก็แพ้ทุกอย่าง ชีวิตนี้คงไม่สงบสุขอีกแล้วสินะ


    ชินบี สาวน้อยตัวเอง น้องเล็กของฝั่งยองแจ รายนี้ซ่าส์สุดๆ แสบสุดๆ แหกกฏทุกข้อของการเป็นไอดอลสาว จะมีแบมแบมคอยเตือนตลอดและจะวุ่นวายเสมอถ้ามีบทของคิมยูคยอมเข้ามา คิมยูคยอมจะห้ามเธอทุกอย่าง ห้ามโวยวาย ห้ามแต่งตัวโป๊ ห้ามเที่ยงกลางคืน ห้ามเข้าใกล้ผู้ชาย อีกนิดคงจับเธอไปขวชชีแล้วล่ะคะ



    คุยกันก่อน

    ฟิคนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียงหายแต่อย่างใด ทั้งเรื่อง เหตุการ์ณ ทุกอย่างเปฌนเพียงสิ่งที่สมมุติขึ้นมาเท่านั้น หากใครไม่ชอบก็กดออกได้เลยจ้า และเรื่องนี้สัญญาว่า จะเป็นเรื่องที่แต่งจนจบนะคะ 555555555555+

    ทั้งนี้หากมีผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ 




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น