NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โชกโชน

    ลำดับตอนที่ #5 : คนในอดีต 1/2

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 67


    "โกรธที่เขาเป็นฝ่ายเดินออกไปจากชีวิต หรือโกรธที่ตอนนั้นเป็นคนรักที่ดีให้เขาไม่ได้?" เกษราไม่ได้เข้าข้างน้องชายทั้งหมด การเลิกราของทั้งคู่ล้วนมีเหตุผล จิรากรเองก็มีข้อเสียที่ทำให้วีรญาต้องขอตัดขาดความสัมพันธ์

    "ผมบอกแล้วไงว่าไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เจ้เลิกถาม เลิกพูดถึงผู้หญิงคนนั้นให้ผมได้ยินสักที ผมไม่อยากรื้อฟื้นความทรงจำแย่ ๆ"

    สุ้มเสียงแสนจะแผ่วเบาและเนิบช้าทว่าเต็มไปด้วยความคับข้องหมองใจ เขากับวีรญาหย่ากันไปตั้งสองปีกว่าแล้ว แถมจบไม่ค่อยจะดีด้วย การไม่กล่าวถึงกันคือการรักษาสภาพจิตใจมากที่สุด

     

    นักธุรกิจหนุ่มเดินออกจากห้องทันทีหลังจบประโยค จุดมุ่งหมายคือห้องทำงานส่วนตัวซึ่งอยู่ถัดออกมา ร่างสูงทิ้งตัวลงบนโซฟาอย่างหมดเรี่ยวแรง มือหนายกขึ้นก่ายหน้าผาก ในหัวของเขาเต็มไปด้วยใบหน้าของคนที่เคยรัก ภาพวันวานที่มีความสุขยังคงวนเวียนอยู่ในห้วงความคิด เขาพยายามบอกตัวเองให้ลืมทุกอย่าง ทว่าทุกครั้งที่พยายามความหลังเหล่านั้นกลับพรั่งพรูเข้ามา มันยิ่งตอกย้ำว่าต่อให้ผ่านไปนานแค่ไหนทุกอย่างที่เกี่ยวกับวีรญาก็ไม่เคยจางหายไปจากใจ

    "ลืมสิวะไอ้กร ผู้หญิงที่ไม่พร้อมเคียงข้างแกในเวลาที่ทุกข์และสุขแบบนั้น จะไปจำทำไม!"

    จิรกรสะบัดศีรษะไปมา ก่อนจะหางานบนโต๊ะมาอ่าน เพื่อลดความฟุ้งซ่านที่เกิดขึ้น ตอนนี้เขาและวีรญาไม่ต่างจากเส้นขนาน ยิ่งคิดถึงก็พลอยทำให้เป็นทุกข์

     

    เช้าวันเสาร์อาจเป็นวันหยุดพักผ่อนของใครหลายคน แต่ไม่ใช่สำหรับวีรญา เธอยังคงมีงานถ่ายโฆษณาในวันหยุด นักแสดงสาวเดินทางมายังสตูดิโอพร้อมผู้จัดการตามที่ทีมงานนัดหมาย

    หญิงสาวใส่แว่นตาสีดำ อำพรางใบหน้าที่ยังไม่ถูกแต่งแต้มเครื่องสำอาง เธออยู่ในชุดเสื้อครอบรัดรูปสีขาว กางเกงยีนส์เอวต่ำ โชว์กล้ามหน้าท้องเป็นร่องสิบเอ็ดตามแบบฉบับคนดูแลรูปร่างและออกกำลังกายเป็นประจำ

    "สวัสดีค่ะ"

    วีรญายกมือไหว้ช่างผม ช่างแต่งหน้า ตลอดจนทีมงานในการถ่ายทำโฆษณา

    "น้องหวายมาแล้ว เชิญเข้าห้องแต่งตัวเลยค่ะ วันนี้เรามีทั้งถ่ายแบบและโฆษณานะคะเริ่มจากช่วงเช้าถ่ายแบบกันก่อน"

    พริมาทีมงานที่ดูแลนักแสดงเข้ามาแจ้งรายละเอียดของการทำงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่วีรญาเคยชินอยู่แล้ว เธอมีประสบการณ์ถ่ายแบบและถ่ายโฆษณามาประมาณหนึ่งทำให้พอทราบขั้นตอนของงาน

    "ได้ค่ะ"

    วีรญาใช้เวลาแต่งหน้าและทำผมร่วมชั่วโมง ก่อนจะออกมาเปลี่ยนชุดเป็นชุดชั้นในของแบรนด์เจด้าเผยให้เห็นทรวดทรงของอกอวบอิ่ม ช่วยให้หน้าอกดูสมส่วน และกระชับแน่นตามคุณภาพของสินค้า

    "เรียบร้อยนะหวาย ที่ปิดจุกใส่ครบนะ เซฟดี ๆ"

    คาร์แคลจับวีรญาหมุนไปรอบ ๆ ตรวจสอบความเรียบร้อยช่วยอีกแรง

    "ค่ะพี่แคล หวายไม่ลืมหรอก"

    คาแรคเตอร์ของเธอคือดาราที่เซ็กซี่ แน่นอนว่าต้องเปิดเผยโชว์เรือนร่างมากเป็นพิเศษ จึงต้องพยายามปกปิดไม่ให้มันออกมาโป๊เปลือยจนเกินควร

    เสียงกดชัตเตอร์จากช่างภาพดังขึ้น เมื่อดาราสาวเริ่มการโพสท่าถายแบบ การเคลื่อนไหวของเธอถูกถ่ายทอดออกมาเข้ากับสินค้าที่สวมใส่เป็นอย่างดี บราสีขาวที่อยู่บนตัวของวีรญาโดดเด่นไม่แพ้คนสวมใส่

    "ดีครับน้องหวาย โพสเรื่อย ๆ เลยตามความรู้สึก"

    ช่างภาพกำกับท่าทางเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพราะวีรญามีประสบการณ์และทำงานเก่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

    "โอเคครับ มองกล้องเชิดไว้ ขออีกเซ็ตครับเดี๋ยวพักเลยครับ"

    เสียงเข้มเอ่ยขึ้นในขณะที่ตรวจสอบภาพที่ถ่ายออกมาไปพร้อม ๆ กัน

    ดาราสาวทำตามคำสั่ง และด้วยความเป็นมืออาชีพของเธอทำให้การถ่ายแบบใช้เวลาไม่นาน ทุกภาพที่ถ่ายออกมาล้วนถูกใจทีมงาน

    "สวยครับ พักได้"

    ตากล้องนั่งเช็กภาพอีกครั้ง แทบจะไม่มีรูปไหนเลยที่วีรญาจะไม่สวย เรียกได้ว่ากินขาดทุกท่วงท่า

    "ขอบคุณทีมงานทุกคนนะคะ"

    “ชุดคลุมค่ะลูกสาว” วีรญารับเสื้อคลุมจากผู้จัดการมาสวมทับ ก่อนจะเดินมาดูภาพที่หน้าจอร่วมกับทีมงาน

    "คุณหวายเชิญพักด้านนี้ค่ะ ตอนบ่ายเรามีถ่ายโฆษณา รอจัดแสงกับฉาก หนึ่งชั่วโมงค่ะ" ทีมงานเข้ามาแจ้งเวลาการถ่ายทำงานต่อไป

    "ได้ค่ะ"

    "อ่อ...น้องหวายคะ จะมีผู้บริหารของเจด้าเข้ามาดูการถ่ายทำด้วยนะคะ อีกสักพักคงมาถึง เดี๋ยวพี่จะแนะนำให้รู้จัก"

    "ค่ะ ยินดีมากค่ะ"

    วีรญายิ้มรับ ก่อนจะหมุนตัวหมายกลับไปยังห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับร่างสูงแสนคุ้นตาของใครบางคนกำลังเดินเข้ามาใกล้ หญิงสาวเบิกตากลมโตมองอีกฝ่ายเหมือนกระต่ายน้อยที่ตื่นกลัวราชสี

    "หวาย!"

    เป็นจิรากรที่เรียกชื่อดาราสาวก่อน ดวงตาคมเข้มฉายแววประหลาดใจที่เจอเธอที่นี่

    "อ้าวคุณกรมาพอดีเลยเดี๋ยวจะแนะนำให้รู้จักพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เรานะคะ นี่คุณหวาย วีรญาค่ะ เป็นนักแสดงที่กำลังมีชื่อเสียงอยู่ตอนนี้ เชื่อว่าคุณกรคงเห็นเธอผ่านสื่อต่าง ๆ มาบ้างแล้ว"

    จิรากรพยักหน้าเนิบ ๆ ในขณะที่สายตายังจับจ้องไปที่ใครอีกคนซึ่งเคยรู้จักกันดี นานเกือบสามปีที่ไม่ได้เจอะเจอกัน สำหรับเขาภาพของวีรญายังคงฉายชัดในหัว เธอยังคงน่ารัก น่าทะนุถนอม ตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกระทั่งวันนี้ก็ยังคงเป็นอย่างนั้น ตอกย้ำว่าความทรงจำที่เกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้เต็มไปด้วยความสวยงามเสมอ แม้จุดจบจะท่วมท้นไปด้วยความเจ็บปวด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×