ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RP ] V A R O R I A | S C H O O L : รับสมัครนักเรียน

    ลำดับตอนที่ #1 : [ -- INFO & RULE :: ข้อมูล & กฎ -- ]

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 61




    I N F O

    ก่อนอื่นเลย โรลนี้มีผู้คุมอยู่ 3 คนนะครับ คือ ลู เอนวี่ และ โคลด์

              โรลเพลย์นี้คือแนว แฟนตาซี นะครับ แต่ไม่ใช่แฟนตาซีแบบยิงเวทย์ใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะเรื่อง โซลอีทเตอร์ ครับ แฟนตาซีในที่นี้ก็คือมีคนที่สามารถแปลงร่างเป็น อาวุธ ได้นั่นเอง ส่วนมากจะให้ทำภารกิจและพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกันครับ ซึ่งคุณจะได้รับบทเป็นผู้ใช้อาวุธ และ อาวุธ ระดับ 1 ดาว แน่นอนว่าสามารถเพิ่มดาวได้ในการทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงครับ

              การที่จะทำภารกิจได้นั้น คุณจำเป็นต้องมี คู่หู ครับ ซึ่งคู่หูนี้ไม่จำกัดว่าต้องเป็นเพศเดียวกันหรือไม่ แต่ที่บังคับคือ ผู้ใช้อาวุธ ต้องเป็นคู่หูกับ อาวุธ เท่านั้น ตามหลักการของโซลอีทเตอร์เลยครับ (หัวเราะ) หากใครมีคู่หูแล้ว มารายงานตัวที่ห้องพักครูด้วยนะครับ แน่นอนว่าในแต่ละภารกิจมีความยาก - ง่ายของมัน สามารถดูความยาก-ง่ายได้จากดาวในแต่ภารกิจนะครับ เช่น 

    [ เก็บดวงวิญญาณ รีปเปอร์ | บริเวณ สวน - ระดับ 1 ดาว ] หากเป็นภารกิจระดับ 1 ดาว จะอยู่ในขั้น ง่าย ครับ สามารถเคลียร์ภารกิจได้ไม่ยากนัก

    [ เก็บดวงวิญญาณฆาตกรต่อเนื่อง แกสทอน | บริเวณ ลานสนทนา - ระดับ 2 ดาว ] หากเป็นภารกิจ 2 ดาว จะอยู่ในขั้น ยาก ของนักเรียน 1 ดาวครับ เพราะฉะนั้นจะตรึงมือกันเสียหน่อย ส่วนมากมักพ่ายแพ้กลับมา ต้องต่อสู้กัน 2 - 3 ครั้งจึงจะสามารถชนะได้

    ในการทำภารกิจต่างๆ จะได้รับ ค่าประสบการณ์ ในทุกๆ ครั้งที่สามารถชนะได้ครับ เมื่อค่าประสบการณ์ครบตามกำหนด ก็สามารถเลื่อนขั้นเป็นนักเรียน 2-3 ดาวได้ ระดับดาวจะถูกแบ่งดังนี้

              ผู้อำนวยการ & อาวุธคู่กาย :: ระดับ 5 ดาว
              อาจารย์ :: ระดับ 4 ดาว
              นักเรียน :: ระดับ 1-3 ดาว

    ในส่วนของการทำภารกิจต่างๆ เมื่อนักเรียนมารับภารกิจแล้ว จะให้ทำภารกิจโดยการ สร้างสรรค์ฉากต่อสู้ด้วยตนเองและคู่หู ครับ เขียนมาคล้ายเรื่องสั้นที่ทุกคนรู้จักกันดี สามารถกำหนดได้เลยว่าจะโจมตีอย่างไร และทางฝ่ายศัตรูจะมีการตอบโต้อย่างไร [หากเขียนมาถูกใจจะมีคะแนนพิเศษ] ต้องดูระดับดาวด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่ารับภารกิจ 2-3 ดาวไป แต่สามารถชนะอย่างง่ายดาย มันไม่สมเหตุสมผลครับ หากต้องการรับภารกิจ 2-3 ดาว ต้องบรรยายฉากต่อสู้มาอย่างต่ำ  2 ครั้งจึงจะสามารถชนะได้นะครับ จะใส่ Dek-d หรือใส่ใน Application อื่นก็ได้นะครับ แต่ขอความกรุณา ส่งมาเป็นลิ้งค์ เพื่อความสะดวกในการอ่าน 
    ปล.หากคู่หูไม่ช่วยคิด สามารถส่งข้อความลับมาบอกได้ครับ

    *อนึ่ง ในส่วนของภารกิจหมวดที่สอง ให้ทำภารกิจโดยการ'โรลบทความ'ได้เลยครับ ไม่ต้องเขียนมาเป็นแบบรายงานนะ (หัวเราะ)

              ในกรณีที่จำเป็นต้องพักการโรล กรุณาส่งข้อความลับมาบอกกันสักนิดนะครับ เพราะถ้าหากหายไปนาน คู่หูของคุณจะดำเนินภารกิจไม่ได้ หากส่งข้อความลับมาบอกว่าขอพักการโรลสัก 1 สัปดาห์ หรือมากกว่านั้น ทางเราจะยังอนุญาตให้คุณคู่กับคู่หูคนปัจจุบันต่อไป หากแต่หายไปนานมากกว่าที่ควร จะอนุญาตให้ แยกคู่ และ หาคู่หูใหม่ ในทันทีครับ หากพึงพอใจในคู่หูคนนี้ แนะนำว่าอย่าหายไปนานดีกว่านะครับ (ยิ้มอ่อน)

              มาในส่วนหวานแหวว(?)กันบ้างครับ ทุกคนสามารถ จีบ อาจารย์หรือรุ่นพี่ที่นี่ได้ (รุ่นพี่ในที่นี้คือผู้ใช้ระดับ 3 ดาวครับ แม้อายุจะน้อยกว่าบ้าง แต่ก็ขอให้นับถือและให้เกียรติ์เขาไว้นะครับ) จะจีบกันเองก็ไม่ว่าครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าจีบ NPC จะมี ค่าความสัมพันธ์ ให้แต่ละคนนะครับ ซึ่งค่าความสัมพันธ์สามารถเพิ่มขึ้นได้ด้วยการพูดคุยหรือให้สิ่งของแก่พวกเขา ค่าความสัมพันธ์จะมีดังนี้

              คนแปลกหน้า - พวกเขาจะไม่แสดงความเป็นมิตรออกมาเสียเท่าไร แต่ก็แล้วแต่คาร์แรคเตอร์ของแต่ละคนนะครับ พยายามชวนคุยเข้านะ
              
              เริ่มคุ้นเคย - ตามนั้นครับ(?) พวกเขาจะแสดงท่าทีที่เป็นมิตรออกมาบ้าง แต่ใช่ว่าจะไว้ใจเสียทีเดียวนะ พยายามต่อไปครับ

              เพื่อน - พวกเขาจะเป็นมิตรกับคุณ คุยกันได้เหมือนเพื่อนโดยทั่วไป ปรึกษากันได้ เล่นด้วยกันได้ แต่ห้ามเกินเลยกว่าที่ควร พึงคิดไว้เสมอว่าเขาคือ เพื่อน

              เพื่อนสนิท - ไปไหนไปกันครับสถานะนี้ (หัวเราะ) หากคุณสร้างความประทับใจให้เขาหรือเธอมากยิ่งขึ้น อาจทำให้ความรู้สึกของอีกฝ่ายเปลี่ยนไปก็ได้นะครับ

              ??? - ความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย ไปลุ้นกันเอาเองครับ :)



    R U L E

    1.เมื่อสมัครแล้ว กรุณามาโรลเมื่อมีเวลาว่างด้วยครับ
    2.กรณีที่ต้องหายหน้าหายตาไป กรุณาบอกมาทางข้อความลับด้วยครับ
    3.ใช้คำหยาบเพียงพอประมาณเท่านั้นนะครับ
    4.อย่าเบียวมากเกินกว่าที่ควรนะครับ
    5.หากได้รับจดหมายเตือนจากทางเราเกิน 3 ครั้ง จะถูกพิจารณา ลบชื่อออก นะครับ
    6.หาก 18+ กรุณาหลังไมค์ครับ เดี๋ยวบทบิน
    7.สามารถจับคู่หูกันได้ตามสบายเลยครับ ไม่บังคับว่าใครต้องคู่กับใครนะ (หัวเราะ)
    8.ในกรณีที่ยังไม่มีคู่หู จะสามารถเลือกห้องได้ตามใจชอบครับ แต่หากมีคู่หูเมื่อไร ผู้ที่เป็นอาวุธต้องย้ายไปอยู่กับผู้ใช้อาวุธนะครับ
    9.ตีกันได้(?) แต่ต้องอยู่ในเขตของ ลานประลอง เท่านั้น หากอยู่นอกเขตขอเชิญมาปรับทัศนคติทั้งสองฝ่ายครับ
    10. 1 ไอดี สามารถส่งได้ 2 ตัวละคร คุณสามารถให้ลูกทั้งสองจับเป็นคู่หูกันได้ หรือจะเป็นคู่หูกับคนอื่นก็ได้ ตามแต่เห็นสมควรครับ

    กฎอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติม กรุณาติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด
    ไม่เข้าใจในส่วนใด สามารถส่งข้อความลับมาสอบถามได้ครับ


    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×