ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บใบสมัคร^^

    ลำดับตอนที่ #58 : ใบสมัครนางเอกยุนโฮค่า ^-^

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 52


    ใบสมัครแฟนของยุนโฮ(ตอบด้วยสีแดงเท่านั้น)

    เกี่ยวกับผู้สมัคร

    ชื่อ: เจี๊ยบค่า ^-^

    อายุ: 15 ปี ^-^

    นามแฝง: Vanaly

     

    เกี่ยวกับตัวละคร

    ชื่ออิมเมจ: Si lu ren

    รูป(ขอสามรูปเป็นอย่างต่ำ เอาหลายๆมุม):

















    ชื่อ+ความหมาย(ขออย่าซ้ำกับเรื่องอื่น ไม่จำเป็นต้องเกาหลี): ลี กาอิน (แปลว่า ผู้หญิงสวย)

    สัญชาติ: เกาหลี

    ศาสนา: พุทธ

    อายุ: 19 ปี

    รูปร่างลักษณะ: ขาว สูง ผมยาว ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย น่าร้ากกก >///<

    นิสัย: เธอเป็นผู้หญิงแก่นๆ ดื้อด้าน เอาแต่ใจเป็นที่สุด ซึ่งไม่เหมาะกับหน้าตาอันสวยงามของเธอเลยสักนิด เป็นคนที่ห่างไกลจากคำว่าเรียบร้อยอยู่มากมาย เหมือนเด็กๆ ทำให้คนรอบข้างพากันเอ็นดูเธอ เธอเป็นคนน่ารัก(ถึงแม้ว่าจะดื้อไปหน่อยก็ตาม) เธอเป็นคนที่ชอบยิ้ม ไม่ว่าทำอะไรเธอก็จะยิ้มเสมอ เป็นคนที่สามารถแผ่รังสีความสุขทำให้คนรอบข้างมีความสุขตามเธอไปด้วย เธอเป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดีเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอก็ยังมีอารมณ์ขันเสมอ เป็นคนที่ชอบให้คนอื่นมาเอาใจ มีน้ำใจกับคนรอบข้างเสมอ นี่แหละมั้ง ด้านดีของผู้หญิงดื้อด้านคนนี้ นอกจากนี้เธอยังมีอารมณ์สุนทรีย์ในธรรมชาติ รักธรรมชาติ ชอบความท้าทาย ชอบทำอะไรแปลกๆที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ซึ่งดูยังไงก็ไม่เขากับหน้าตาของเธอสุดๆ

    สิ่งที่ชอบ: ดอกกุหลาบ แมว ความซกมก

    สิ่งที่เกลียด: ความสะอาด ความเงียบ ความเศร้า

    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวเธอเป็นครอบครัวที่อบอุ่น พ่อแม่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นลูกคนเดียว ไม่มีพี่น้อง พ่อแม่เอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดี

    สัมภาษณ์ตัวละคร(ใช้นิสัยของตัวละครตอบนะ)

    1. ในฐานะที่คุณเป็นแฟนยุนโฮ  คุณคิดว่ายุนโฮมีดีตรงไหน แล้วมีข้อเสียตรงไหนบ้าง  ยุนโฮเป็นคนดีนะ บางครั้งฉันก็เคยคิดว่าเราไม่เหมาะสมกัน เพราะเราแตกต่างกันเกินไป เขาดีกับฉันมาก ดูแลเทคแคร์ฉันเป็นอย่างดี แต่ฉันไม่เคยทำอะไรเพื่อเขาเลย ฉันนิสัยเสีย เอาแต่ใจตัวเอง แต่ว่าจะว่าไปแล้ว ยุนโฮเป็นคนฉันแกล้งสนุกที่สุดเลย!!!

    2. ในวันที่ประสบอุบัติเหตุ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นได้ยังไง ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย ตอนนั้นน่ะ ฉันทะเลาะกับยุนโฮ ฉันอารมณ์ไม่ดีจึงโยนแหวนที่เขาซื้อให้ออกไปนอกรถอย่างหงุดหงิด แต่ยุนโฮเขาก็ไม่ว่าอะไร แล้วเปิดประตูรถจะไปเก็บแหวน แต่ว่าฉันเห็นรถยนตร์คันหนึ่งวิ่งมา ฉันก็เลยเรียกยุนโฮ แล้ววิ่งไปฉุดเขาออกมาจากตรงนั้น แล้วหัวของฉันก็กระแทกพื้น แล้วสลบไป

    3. หลังจากเหตุการณ์รถชนในวันนั้น คุณจำอะไรไม่ได้เลย แต่มีสิ่งหนึ่งที่คุณจำได้ คืออะไร  แหวนวงหนึ่งที่มีคนบอกฉันว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันรักและหวงมาก แต่เวลาเห็นแหวนแล้ว ทำไมฉันถึงรู้สึกผิดกับคนๆหนึ่งนะ

    4. ยุนโฮพยายามจะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณจำเขาได้ แต่คุณกลับจำไม่ได้ คุณจะปลอบใจเขายังไง "นายไม่ต้องเศร้าไปหรอกนะยุนโฮ ถึงฉันจะจำนายไม่ได้ แต่ฉันก็รู้สึกได้ว่าครั้งหนึ่งฉันเคยผูกพันกับนาย  ฉันเองก็อยากจำช่วงเวลาเหล่านั้นได้อีกครั้ง แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ เราก็คงต้องคิดซะว่า ฟ้าคงอยากส่งอุปสรรคความรักให้กับเราสองคนบ้างละมั้ง นายยังอยากอยู่ข้างฉันมั้ยล่ะ ^0^"

    5. หากในที่สุดคุณก็ยังจำยุนโฮไม่ได้ ความสัมพันธ์ของคุณกับยุนโฮต่อจากนั้นจะเป็นยังไงต่อไป  ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันก็คงต้องปล่อยให้เขา ไปเจอกับคนที่ดีกว่าฉัน ให้ยุนโฮมีความสุขมากกว่านี้ ไม่ต้องมาคอยเป็นทุกข์ร้อนเพราะเรื่องของฉันอีก ฉันก็เสียใจมากจริงๆ
     สัมภาษณ์ผู้สมัคร

    1. ในสายตาของคุณ คุณว่ายุนโฮเป็นผู้ชายยังไง ยุนโฮน่ะหรอ ^_^ นายนั่นเป็นคนที่ฉันชอบแกล้งมากที่สุด เป็นคนที่แกล้งสนุกที่สุดเล๊ย!!! แต่ว่าใครก็ได้ช่วยบอกเขาทีนะว่าไม่ต้องจริงจังกับชีวิตมากก็ได้ เดี๋ยวแก่เร็วไม่รู้น๊า ^0^

    2. ถ้าในชีวิตจริงมีคนที่ทุ่มเทให้คุณมากมายเท่ายุนโฮ แต่คุณไม่ได้รักเขา คุณจะทำยังไงกับยุนโฮ ช่วยอธิบายให้ฟังหน่อย เฮ้อ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันก็คงลำบากใจมากเลย ฉันไม่ได้อยากทำร้ายเขานะ แต่ว่าถ้าฉันไม่ได้รักเขา ฉันก็จะบอกให้เขาตัดใจ การที่ทำอะไรที่ฝืนใจตัวเอง มันทำให้เราเจ็บปวดรวมถึงคนที่เรารักอีกด้วย เจ็บตั้งแต่แรกๆก็ดีกว่าหลอกให้ความหวังไปเรื่อยๆ มันจะเจ็บกว่าอีกนะ ^0^

    3. เคยมาออดิชั่นกับดีไซน์หรือยัง เคยแล้วค่า

    4. ถ้าไม่ได้บทนี้ อยากได้บทไหน อืมม ขอบทเพื่อนนางเอกก็แล้วกันค่ะ

    5.ใบสมัครของดีไซน์จะไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ทันทีที่คุณส่ง ดีไซน์จะเก็บเข้ากรุทันที ดังนั้นช่วยตรวจทานอีกรอบ หากต้องการแก้ไขรีบแก้ไขซะ ตกลงนะ: คร้าบบบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×