ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ^0^

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครนางเอกแทมิน --> ตะวันหน้าหนาว_จันทร์เจ้าหน้าฝน

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 52


    ตอนที่ 1 สำหรับผู้สมัคร

    ชื่ออะไรเหรอ? (บอกมาน๊า~) :: เจี๊ยบค่า~

    อายุเท่าไหร่อ่ะ?:: 15 ปีคร้าบบ ^-^

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^^ :: ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ

    ตอนที่ 2 อิมเมจตัวละคร

    ชื่อตัวละคร (ขอเป็นชื่อไทยนะคะ):: นริศรา ศิริวัฒนาไพศาลสกุล

    ชื่อเล่นตัวละคร:: ชีสเค้ก

    อายุ:: 16 ปี >.<

    ลักษณะนิสัย(ไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัดนะ^^):: สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง คำนิยามที่บ่งบอกความเป็นตัวเธอได้ดีที่สุด เธอเป็นคนที่นิ่งเอามากๆ เงียบจนน่าขนลุก เธอเป็นคนที่ฉลาด ทันคน เหมือนเป็นนางพญาที่ใครๆก็พากันสยบให้ เพียงแค่คำพูดเดียวของเธอว่าอยากได้อะไร ก็จะมีคนเอามาประเคนให้ทันที เธอเป็นคุณหนูผู้เอาแต่ใจ แต่ก็ไม่ค่อยวีนแตกนัก ส่วนมากเธอจะเอาแต่ใจแบบเงียบๆ  เป็นพวกเก็บความรู้สึก มีอะไรมักจะเก็บเงียบไว้คนเดียว ไม่มีใครสามารถคาดเดาอารมณ์ของเธอได้และไม่มีใครตามเธอทัน ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น ไม่ยอมใคร เพราะเธอถือว่าศักดิ์ศรีอยู่เหนือสิ่งทั้งปวง เธอเป็นคนที่มีสองบุคลิกอยู่ในคนเดียวบางครั้งก็นิ่งเงียบอย่างน่ากลัว แต่บางครั้งเธอก็วีนแตกเอาซะง่ายๆ เธอเป็นพวกที่มีเหตุผลเอามากๆ เลยล่ะ นอกจากนี้เธอยังมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเอาซะมากๆ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง แต่ชอบสั่งใครๆ เธอเป็นคนที่มีความพยายามสูงมาก ถ้าทำอะไรแล้วก็จะต้องทำให้ถึงที่สุด

    สิ่งที่เกลียด:: คนเจ้าเล่ห์ ,, คนขัดใจ ,, น้ำตา ,, ความอ่อนแอ ,, คนหลอกลวง

    สิ่งที่ชอบ:: ดอกกุหลาบ ,, ชีสเค้ก

    ความสามารถพิเศษ:: ศิลปะการต่อสู้ ,, เล่นดนตรี

    ชื่ออิมเมจ:: si lu ren คร่า~

    อิมเมจ(ขอไม่เกิน 6 รูป)::





















    ตอนที่ 3 คำถามชิงบท

    1.ถ้าหากคุณไม่เคยรู้จักกับพระเอกเลย เมื่อเห็นหน้ากันครั้งแรก คุณรู้สึกอย่างไรกับเค้า(บรรยาย+ใช้ความรู้สึกตัวละครตอบ) หึ -_- นายนั่นเจ้าเล่ห์ที่สุด ฉันเกลียดเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ฉันรู้สึกเหมือนไม่ถูกชะตากับเขาเอามากๆ นี่ขนาดครั้งแรกที่เห็นนะ -_-^ หน้าตาก็งั้นๆ ท่าทางเจ้าเล่ห์ หลงตัวเอง ฉันไม่เสียเวลาไปรู้จักกับคนอย่างนั้นแน่ๆ เสียศักดิ์ศรีฉันหมด...

    2.ตอนเที่ยงคุณนั่งทานอาหารอยู่กับเพื่อน ๆ จู่ ๆ ก็เห็นพระเอกเดินตรงดิ่งเข้ามาทางโต๊ะของคุณ แล้วมองตรงมายังคุณ ตอนนั้นคุณรู้สึกแบบใด(บทพูดก็ได้+บรรยายก็ได้ค่ะ) นะ...นายนั่นอีกแล้ว ให้ตายสิ!!! เกิดมายังไม่เคยมีใครมองมาที่ฉันแบบนั้นเลยนะ ฉันเริ่มโมโหแล้วนะ นายมีสิทธิ์อะไรมามองฉัน!!! แล้วเดินเข้ามาทำไม ออกไปนะ ออกไป๊!!! ฉันเกลียดนายนั่นที่สุดเลย นายมันกะล่อนที่สุด นายมันเป็นคนแบบไหนกันนะ แต่ถึงนายจะเป็นยังไงฉันก็ไม่สนหรอกนะ แต่อย่าเอาฉันไปเกี่ยวกับนายก็พอ ไม่รู้จักฉันใช่มั้ย กล้าดียังไง... ฉันจึงเชิดหน้าขึ้นแล้วมองกลับไปที่เขาอย่างเชิดๆ แต่หมอนั่นยิ้มกลับมา นายมันบ้า!!! นายนี่จอมตื้อที่สุดเลย ขนาดฉันทำอย่างนี้แล้วยังยิ้มได้อีก ตอนนี้ฉันเกลียดนายที่สุดเลย!!!

    +-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
    คำถาม ๆ แค่ 2 ข้อคงไม่ยากเกินไปใช่มั้ยคะ? ค่ะ กำลังดีค่าๆ
    ยังไงก็สู้ ๆ ขอให้โชคดีค่ะ ขอบคุณที่อวยพรนะคะ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×