Cardfight!! Vanguard Fan-fiction – Cardfight Academy - นิยาย Cardfight!! Vanguard Fan-fiction – Cardfight Academy : Dek-D.com - Writer
×

    Cardfight!! Vanguard Fan-fiction – Cardfight Academy

    แฟนฟิค Cardfight!! Vanguard G แบบ Original World Story ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลัก

    ผู้เข้าชมรวม

    3,512

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    3.51K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 58 / 01:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Note:

    - แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้เกิดจากการที่ผู้เขียนเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการเล่นการ์ดเกมเป็นอย่างมาก และตอนนี้ Cardfight! Vanguard ก็คือการ์ดเกมที่กำลังเล่นอยู่ตอนนี้ ซึ่งในไทยเองก็กำลังเป็นกระแสที่ดังอยู่พอสมควร แล้วเนื่องจากผู้เขียนเองก็ชอบดูการ์ตูนการ์ดเกมมาตั้งแต่ยูกิยันแวนการ์ด เลยนำความชอบเหล่านั้นมาถ่ายทอดลงเป็นเรื่องราวใหม่ จะเรียกว่าเป็นแฟนฟิคที่ได้แรงบันดาลใจทั้งจาก ยูกิโอ GX รวมกับแวนการ์ดก็ไม่เชิง

     

    - ฟิคเรื่องนี้แม้จะมีศูนย์กลางอยู่ที่ตัวการ์ดเกมแวนการ์ด แต่ก็ถือเป็นโลกใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด โดยจะถือเป็นโลกคู่ขนานกับเนื้อเรื่องในการ์ตูนก็ว่าได้ ซึ่งในเรื่องนี้นั้น จะไม่เคยมีตัวละครอย่าง เซนโด ไอจิ หรือ ไค โทชิกิ ปรากฎตัวมาก่อน อย่างมากก็แค่ตัวละครที่คล้าย ๆ กัน บางตัวอาจคล้ายกับตัวละครในต้นฉบับมากน้อย อาจมีการแปลงชื่อหรือนามสกุลไปบ้าง บางรายก็เหมือนแทบจะเป๊ะ ๆ  ก็ถือว่าเป็นคนละคน ไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับตัวตนคู่ขนานในการ์ตูนแต่อย่างใด ไม่ว่าอนิเมหรือมังงะ

     

    - ความจริงแล้ว เนื้อเรื่องที่จะเขียนใน Episode นี้ ไม่ใช่เนื้อเรื่องตั้งต้นของเนื้อเรื่องทั้งหมดที่วางเอาไว้ นั่นคือใน Prologue จะเล่าแบบหลวม ๆ เท่านั้น พอให้ได้เห็นภาพตัวละครรุ่นพี่พอสังเขป ในส่วนของเนื้อเรื่องหลัก จะเริ่มทีบทของ "โทวกะ ฮิคาริ" นางเอกของเรื่องนี้ ในขณะที่เรื่องราวส่วนของรุ่นพี่อย่าง "ซาคิยามะ เคน" และคนอื่น ๆ จะมีการกล่าวถึงหรือย้อนรอยอดีตในระหว่างเนื้อเรื่องอยู่บ้าง (แต่ในอนาคต อาจมีการเขียนภาค Zero ขึ้นมาเพื่อกล่าวถึงตอนนั้นอย่างละเอียดอีกที แต่แน่นอนว่าการ์ดที่ใช้จะเก่าไปด้วย อย่างไรก็ตามหากใครติดตามการ์ตูนมาก่อนอยู่แล้ว มันก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกันมากมายนัก พออ้างอิงคร่าว ๆ ได้บ้างแหละครับ) 

    - การ์ดที่ปรากฎและถูกใช้ในฟิคเรื่องนี้ มีพื้นฐานจากการ์ดเกมจริงและในอนิเมะเป็นหลัก ซึ่งจะอิงตามยุค Cardfight!! Vanguard G (ภาคล่าสุด) ไปเลย นับตั้งแต่ช่วงแรกมา แต่จะมีบางใบที่ถูกคิดขึ้นมาเป็นออริจินัลของแฟนฟิคนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นได้ทั้งการ์ดลิมิทเบรก เบรกไรด์ ลีเจี้ยน หรือแม้แต่ G unit เพื่อให้เข้าถึงตัวละครบางตัวได้มากขึ้น

    - อย่าได้แปลกใจหากไม่เห็น Gear Chronicle ที่ควรจะเป็นตัวเอกของยุค G ปรากฎ บางอย่างมันต้องใช้เวลา

    - บางครั้งจะมีการใส่ภาพประกอบการ์ดใบสำคัญ ๆ ด้วย ในขณะที่ใบย่อย งงตัวไหนสามารถหาข้อมูลได้จาก http://cardfight.wikia.com/ 

     
    - ทั้งการ์ดเกม และอนิเมะ/มังกะ และอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวการ์ดเกม Cardfight!! Vanguard รวมถึงรูปภาพทุกรูป ถือเป็นลิขสิทธิ์ของทาง Bushiroad

    - ขอฝากแฟนฟิคเรื่องนี้ไว้ในใจของทุกคน โดยเฉพาะชาวแวนด้วยกันด้วยนะครัช!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น