ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    「FIC KHR AU.」Lady Island เกาะนี้มีแต่ผู้หญิง! 「รับสมัครตัวละคร」

    ลำดับตอนที่ #1 : 「DETAIL & APPLICATION」

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      10 พ.ค. 60

            

             「DETAIL 」
              เมื่อหูตาของเหล่าวองโกเล่ที่อยู่ทั่วโลกนั้นได้รับข่าวสารมาจากทางตอนเหนือว่า มีแฟมมิลี่เล็กๆยิบย่อยได้ทำการแลกและค้าขายอาวุธสงครามกับพวกกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่เกาะมาเล่ เดียโบล่า เกาะที่เคยได้ชื่อว่า เกือบจะเป็นสถานที่เริงรมย์อันเลิศหรู เพื่อฉลองและสังสรรค์ของวองโกเล่ ถ้าไม่ติดว่าเกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้นมากมายจนต้องทิ้งร้างไป จึงต้องเป็นหน้าที่ของเหล่าวองโกล่รุ่นสิบและผู้พิทักษ์(แต่เรียวเฮกับแลมโบ้ติดงานอื่นอยู่ก่อนหน้าแล้ว) รวมถึงเหล่าวาเรียที่ต้องไปยังเกาะแห่งนั้นเพื่อชะล้างและขับไล่พวกมาเฟียกระจอกนั้น แต่ในระหว่างเดินทางก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา ทำให้ออกนอกเส้นทางและเรืออัปปางลงใกล้ๆเกาะใหญ่ปริศนารูปหัวใจเกาะหนึ่ง...
              เมื่อตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองอยู่บนเกาะนิรนาม ที่มีเพียงหญิงสาวหลายสิบชีวิตอาศัยอยู่ โดยที่พวกเธอมีวัฒนธรรม อาหาร และภาษาพูดเป็นของตัวเอง ใส่ชุดว่ายน้ำของผู้หญิงปกติหรือเครื่องนุ่งห่มที่ทำจากหนังสัตว์หรืออะไรก็ตามแต่ แต่ทว่านั่นก็ทำให้การมีชีวิตรอดบนเกาะอาจจะยากมากขึ้น เพราะเป็นเพศตรงข้ามกัน สื่อสารลำบาก และที่สำคัญ ไม่มีสัญญาณอะไรให้ติดต่อกับใครทั้งสิ้น!


            「PAIR
              ซาวาดะ สึนะโยชิ (21) : เป็นชาวเกาะสาวผู้ป้ำๆเป๋อๆ ซุ่มซ่าม ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เฟรนด์ลี่ มนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นง่าย ยิ้มเก่ง ขยันและเรียนรู้ไว อยู่ฝ่ายพยาบาลและยา ประวัติขอเป็นเด็กที่เคยโดนคนบนเกาะแกล้งบ่อยๆแต่โตขึ้นมาอย่างเข้มแข็งและอ่อนโยนในเวลาเดียวกันค่ะ

              โกคุเดระ ฮายาโตะ (18) : เป็นสาวชาวเกาะผู้รักในการกินเป็นที่สุด เฮฮาปาร์ตี้ แอคทีฟ ตื่นตัวตลอดเวลา มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสียมากๆ เป็นศูนย์กลางของความสนุกสนานเสมอๆ อยู่ฝ่ายครัว ประวัติยำๆไปเลยตามสะดวก แต่อยากให้เป็นคนที่โตมาด้วยลำแข้งตัวเอง

              ยามาโมโตะ ทาเคชิ (19) : เป็นสาวชาวเกาะผู้ช่างฝัน เรียนรู้ไวและมีความร่าเริงเฮฮา ไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนมีโรคประจำตัวบางอย่าง(แนะนำหอบหืด) อยู่ฝ่ายว่างงานในเกาะ ประวัติขอเป็นเด็กสาวที่ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเกาะเลย และแม่ยังประคบประหงมแบบสุดๆ ซึ่งเธอก็เป็นคนที่กลัวเลือดหรืออะไรทำนองนั้นมากๆ และเมื่อไหร่ที่เธออาการกำเริบ พวกฝ่ายพยาบาลก็วุ่นวายกันใหญ่เพราะความรู้ของคนในเกาะยังมีไม่มาก

               ฮิบาริ เคียวยะ (22) : เป็นสาวชาวเกาะหนึ่งในสามคนที่สามารถพูดภาษาอิตาลี่ได้ เธอเป็นคนที่อ่อนโยนและนิสัยดี ฉลาด ออกแนวไทป์พี่สาว อยู่ฝ่ายล่าสัตว์ในเกาะ ประวัติขอเป็นเด็กสาวที่กำลังไปศึกษาต่อต่างประเทศที่เรือล่มหรือเครื่องบินตกก็ได้ค่ะ และก็ขอประวัติเป็นคนมีอนาคตไกลและครอบครัวอบอุ่นด้วยค่ะ ซึ่งเธอจะเป็นคนพาพวกวองโกเล่ไปไขปริศนาของเกาะพร้อมๆตัวเองที่สงสัยเหมือนกัน

              โรคุโด มุคุโร่ (25) : เป็นสาวชาวเกาะผู้เก็บตัว เงียบขรึมและไม่แยแสใคร มักขลุกอยู่กับกองยาและการรักษาผู้ป่วย มีความเชื่อที่ว่าเชื้อโรคสามารถติดต่อทางการสัมผัสและทางอากาศได้ อยู่ฝ่ายพยาบาลและยา ประวัติขอเป็นเด็กที่คอยสังเกตุเรื่องเชื้อโรคและให้ความสนใจด้านการแพทย์มากๆค่ะ (แต่รู้แบบงูๆปลาๆไปเล็กน้อย) นั่นทำให้เธอเป็นคนไม่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนบนเกาะเท่าไหร่นัก

              ซันซัส (24) : เป็นสาวชาวเกาะอีกคนที่สามารถพูดภาษาแบบที่คนทั่วไปสื่อสารได้ โดยที่เธอจะพูดอังกฤษ เป็นคนจริงจังและเป็นผู้ใหญ่ มักให้ความร่วมมือกับคนอื่นเสมอ ไม่เคยเถียงใครถ้าไม่จำเป็น ประวัติขอเป็นคนที่บ้านแตกและพยายามสึกษาเล่าเรียนโดยไม่พึ่งใคร สุดท้ายก็ตัดสินใจเดินทางมาอิตาลีด้วยเรือยอร์ช แต่ก็อัปปางลงก่อนที่พวกวองโกเล่จะมาถึงได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น

              สควอโล่ (22) : เป็นสาวชาวเกาะผู้แอคทีฟแบบคูณร้อย แมนๆ ห้าวหาญ รักการผจญภัยและความท้าทายมากกว่าสิ่งใด เป็นโปรเฟสแชนนอลในการล่าสัตว์และวางกับดัก ค่อนข้างหน้ามึนเล็กน้อย ประวัติขอเป็นเด็กซนนะคะ ซนมาก พลังงานหมดยาก วิ่งว่อนได้ทั่วเกาะ แต่ละวันจะมาแอบดูคนที่อาวุโสกว่าทำงานล่าสัตว์บนเกาะ และที่เหลือจะยำๆยังไงก็ได้ว่ากันไปค่ะ

              เบลเฟกอล (18) : เป็นอีกหนึ่งในสามคนที่สามารถพูดภาษาสื่อสารได้ตามปกติ เธอพูดภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน เป็นคนที่โปกเกอร์เฟสอ่อนๆ เฉื่อยๆ ไหลไปเรื่อยๆ ตามคนไม่ค่อยทันนัก หัวอ่อนและเชื่อคนอื่นง่าย ที่สำคัญคือไม่ชอบอยู่ใกล้ผู้ชายเท่าไหร่ ประวัติขอเป็นคนที่เดินทางมาเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวแต่เกิดอุบัติเหตุขึ้น(เครื่องบินหรือเรือก็ได้) และถูกน้ำทะเลพัดมาที่เกาะนี้

    「DETAIL & APPLICATION」 

    [รูปที่เห็นสีชัดเจน แนะนำให้ใช้เมจเป็นสาวในชุดว่ายน้ำค่ะ]


    ความคิดที่คิดมาตลอดของลูกสาวท่าน

    ชื่อ
    : (ถ้านอกเหนือจากคู่ฮิบาริ สควอโล่ และคู่เบล เราแนะนำว่าให้ชื่อมีแค่สองพยางค์และชื่อไม่ต้องมีความหมายค่ะ นึกไรออกก็เขียนมาเลยค่ะ5555 อย่างเช่น เปเล่ ซูซู อะไรก็ว่าไป--)

    ลักษณะภายนอก : (เขียนมาตามเมจเลยค่ะ น้ำหนักส่วนสูงด้วยนะคะ)

    อายุ : (ตามวงเล็บหลังชื่อ)

    คู่ :

    ลักษณะนิสัย : (โควต้า 5 บรรทัดค่ะ เกินก็ได้ ขอละเอียดๆนะคะ)

    ประวัติ : (ขอยาวกว่า 8 บรรทัดค่ะ ละเอียดๆ บอกมาเป็นช่วงอายุ)

    ของที่ชอบ :

    ของที่เกลียด :

    ตัวอย่างคำพูด/การกระทำ : [สำหรับสาวๆที่ไม่ได้คู่กับฮิ กับป๋า กับอิเบล เขียนมาเป็นภาษาเราเลยค่ะไม่ต้องกลัว เพราะยังไงไรท์ก็เอาไปทรานเสลทในกูเกิลเป็นภาษาอื่นอยู่ดีค่ะ เขียนมาอย่างน้อย 2 สถานการณ์นะ]

    เพิ่มเติม :


    TALK WITH ผู้ปกครอง TIME


    สวีดัดนะคะ เราวัลคีรีย์เลค ชื่อเล่นว่าหยงนะคะ :

    ถ้าไม่ติดเป็นอะไรไหมเอ่ย? :

    ถ้าไม่ติดอยากได้บทพิเศษนอกเหนือจากนี้ไหม? อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอิมเมจและข้อมูลเล็กน้อย :

    นิยามลูกสาวมาหน่อยค่า :

    #ขอให้ติดนะคะ;v;






             


    (c)                      Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×