{ BNHA } ☆ S T A R S ☆ (รับสมัครตัวละคร) //ดองคอมเม้นกับวางพล็อตใหม่อยู่ - นิยาย { BNHA } ☆ S T A R S ☆ (รับสมัครตัวละคร) //ดองคอมเม้นกับวางพล็อตใหม่อยู่ : Dek-D.com - Writer
×

    { BNHA } ☆ S T A R S ☆ (รับสมัครตัวละคร) //ดองคอมเม้นกับวางพล็อตใหม่อยู่

    โดย KilalaNeko

    ฮีโร่ก็เหมือนดวงอาทิตย์ ทั้งแข็งแกร่งและเฉิดฉาย อย่างไรก็ต้องมีวันตกดิน ถึงเวลานั้นพวกเราจะเป็นดวงดารา แม้แสงริบหรี่เพียงใดก็จะคอยให้ความสว่างแก่ผู้เฝ้ามอง " เพราะพวกเราเป็นได้แค่ 'คนไร้อัตลักษณ์' "

    ผู้เข้าชมรวม

    1,660

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.66K

    ความคิดเห็น


    124

    คนติดตาม


    34
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 63 / 17:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    No one can make you feel inferior without your consent.

    ไม่มีใครสามารถทำให้คุณรู้สึกไร้ค่าได้โดยปราศจากการยินยอมโดยตัวคุณเอง

    Eleanor Roosevelt, This is My Story


    นิยาย โรงเรียนสตรีนานาชาติ > ตอนที่ 1 : สวัสดี โรงเรียน : Dek-D ...


         หากยูเอย์เป็นเสมือนโรงฝึกที่ปั้นคนมีอัตลักษณ์ให้เป็นโปรฮีโร่ ฮัทสึเองก็สามารถเจียระไนเพชรเม็ดงามเหล่านี้ให้งดงามกว่าใคร ๆ ได้ เป็นโรงเรียนที่คนมีอัตลักษณ์สุดยอดยังต้องเคารพและใฝ่ฝันที่จะเข้า แต่เพราะกฎประหลาดข้อหนึ่งของการสมัครทำให้ไม่สามารถเข้าเรียนได้ กฎที่ว่า..


         รับเฉพาะคนไร้อัตลักษณ์นั่นน่ะ..



    _________

         สวัสดีสวีดัส! ไรท์ผู้นี้มีนามปากกาว่า KilalaNeko จะเรียกว่าคิลก็ได้ค่า ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในสมองของทุกคนด้วยนะคะ เอ๊ะ อ้าว ใจหรอกเหรอ ช่างมันเถอะ ๆ คิลในตอนนี้เป็นมือใหม่สุด ๆ ไปเลยค่า อยากจะขออภัยทุกท่านหากทำอะไรผิดพลาดไปบ้าง แต่คิลก็ศึกษาวิธีรับสมัครตัวละครมาจากหลาย ๆ นิยายแล้วนะ จะพยายามคงคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ได้รับฝากมาให้ดีที่สุด สงสัยอะไรเม้นถามได้เลยค่ะ คิลไม่กัดนะ


    CLOSE DATE :: ??/??/??

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น