ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { BNHA } ☆ S T A R S ☆ (รับสมัครตัวละคร) //ดองคอมเม้นกับวางพล็อตใหม่อยู่

    ลำดับตอนที่ #1 : ☆Details & Application☆

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 600
      19
      30 พ.ค. 63

    อัพเดตครั้งแรก :: 27/5/2020

     

    ~DETAILS~

     

    นิยายเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องภายในรัวโรงเรียนฮัทสึ เริ่มวันเปิดภาคเรียนที่ 1 พร้อม ๆ กับที่มิโดริยะเข้ายูเอย์นะคะ แต่จะเริ่มตอนที่ตัวเอกของเราขึ้นปี 2 แทน ขอย้ำก่อนว่านิยายเรื่องนี้จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับเส้นดำเนินเรื่องในเนื้อเรื่องหลักค่ะ เนื่องจากคิลได้ดูมาแต่แบบอนิเมะ ไม่ได้อ่านมังงะมาก่อน จะมีการกล่าวถึงอยู่บ้างแต่ไม่ได้ไปแก้อะไรแน่ ๆ ค่ะ

    โรงเรียนฮัทสึตั้งอยู่บนเขาในเขตใกล้ ๆ กับโรงเรียนยูเอย์ และใช้ระบบหอพักซึ่งจะอยู่ติดกับตัวอาคารเรียนเลย ระบบรักษาความปลอดภัยเทียบเท่ายูเอย์ กฎที่ใช้ภายในโรงเรียนก็เป็นแบบทั่วไป แต่ไม่ได้จำกัดทรงผม อุปกรณ์เครื่องใช้จำเป็นต้องได้รับการตรวจจากอาจารย์ถึงจะเอาเข้ามาได้ และห้ามออกจากหอพักหลังสามทุ่ม ในหนึ่งห้องเรียนจะมีนักเรียนทั้งหมด 20 คนแบ่งออกเป็น 5 ห้องคือ A B C D E เรียงตามลำดับผลสอบของวิชาพื้นฐาน มีโอกาสย้ายห้องได้ตามผลสอบของแต่ละปี

    อาจารย์ในโรงเรียนจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่ตนเองรับผิดชอบ เรียกได้ว่าคัดแต่ผู้มีความสามารถเข้ามาสอนทั้งนั้น ความยากในการสอบเข้าก็มากกว่าโรงเรียนทั่วไป เนื่องจากเป็นข้อเขียนทั้งหมด แต่เมื่อจบไปแล้วก็เป็นใบเบิกทางของคนไร้อัตลักษณ์ให้สามารถมีหน้ามีตาในสังคมได้

    คาบเช้าจะเรียนวิชาสามัญพื้นฐาน (คณิต วิทย์ อังกฤษ สังคม ญี่ปุ่นระดับโรงเรียนทั่วไป) โดยจะเรียนร่วมกันสองห้องต่อหนึ่งคาบสลับกันไปเรื่อย ๆ ส่วนคาบบ่ายจะให้ไปเรียนในวิชาเลือกที่ตนเองลงไว้ บังคับให้ลงสองอย่าง หากเป็นวิชาหลัก ๆ อย่างเช่นคณิตศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์ก็จะลงรายละเอียดลึกมากขึ้น และหากเป็นวิชาเสริมเช่นศิลปะก็จะเริ่มด้วยพื้นฐานก่อนแล้วค่อยลงลึก นักเรียนสามารถเปลี่ยนวิชาที่ลงไว้ได้ระหว่างภาคเรียนแต่จงจำไว้ว่าจะมีการทบทวนสิ่งที่สอนไปในภาคเรียนก่อนภายในคาบแรกเท่านั้น แต่วันศุกร์จะพิเศษตรงที่คาบบ่ายจะสอนศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตนเองแทน

    หอพักจะแบ่งออกเป็น 3 ตึก แต่ละชั้นของตึกนั้น ๆ จะรวมคนที่มีความสามารถแบบเดียวกันหรือคล้ายกันไว้เข้ามา เช่น ถ้ามีคนที่ถนัดการเล่นกีตาร์ คนที่อยู่บนชั้นเดียวกันอาจจะมีใครที่เล่นกลองเป็นด้วย แยกอยู่หนึ่งห้องหนึ่งคนเลยค่ะ อนึ่งชั้นสูงสุดของทุกตึกจะเป็นที่พักของอาจารย์ทุกคน

     

    • เรื่องนี้มีคอมเม้นนะคะไม่ต้องห่วง
    • จะยังรับตัวละครเรื่อย ๆ คนกว่าจะครบน้า จำนวนตัวละครที่รับดูในหน้าคอมเม้นได้เลยจ้า
    • ส่งเป็นลิงก์ในหน้านี้เท่านั้นน้า
    • เวลาส่งช่วยลบวงเล็บออกให้ด้วย ถือว่าคิลขอร้อง
    • ถ้าส่งบทซ้ำกันคิลจะลองถามผปค.ที่ส่งมาทีหลังนะคะว่าจะยอมเปลี่ยนรึเปล่า ถ้าไม่เปลี่ยนคิลจะหาบทลงให้เองเลยค่ะ

     

    ~APPLICATION~

     

    (รูปอิมเมจตัวละคร ขอไม่เรียล ภาพไม่แตกเน้อ)

    " คำพูดติดปากหรือคำพูดประจำตัว "

    ชื่อ-นามสกุล : (ขอชื่อญี่ปุ่นนะคะ ไทย/อังกฤษ/ญี่ปุ่นได้ก็ดีค่ะ)

    บทบาท : (นักเรียนหรืออาจารย์)

    อายุ : (ถ้าเป็นนักเรียน ปี 1 ใส่ 15 ปี 2 ใส่ 16 ปี 3 ใส่ 17 ถ้าเป็นอาจารย์ขอให้อยู่ในช่วง 22 - 50)

    เพศ : (ชายหญิง สาวดุ้น เพศที่สาม ได้หมดค่ะ)

    อัตลักษณ์ : (ถ้าเป็นนักเรียนขอให้ใส่ไร้อัตลักษณ์เอาไว้แต่ถ้าเป็นอาจารย์จะมีหรือไม่มีก็ได้ ขอแค่อย่าแมรี่ซูก็พอ อธิบายความสามารถของอัตลักษณ์มาด้วยนะคะ)

    รูปลักษณ์ภายนอก : (บรรยายมาได้เต็มที่เลยค่ะ สีผม ทรงผม ลักษณะตา สีตา สีผิว ชุดธรรมดาเป็นยังไง จะสั้น ๆ ได้ใจความหรือพรรณนามายาวยืดก็แล้วแต่เลย แต่อย่าลืมบอกน้ำหนักกับส่วนสูงด้วยน้า)

    อุปนิสัย : (บรรยายให้ชัดเจนและช่วยแยกเป็นหัวข้อย่อยไว้ด้วยนะคะ คิลจะได้เข้าใจง่าย ๆ )

    ลักษณะการพูด : (เสียงทุ้มนุ่มแหลม เบาดัง สรรพนามแทนตัวเองและคนอื่น ยกตัวอย่างสถานการณ์มาสามสถานการณ์ด้วยค่า)

    ความถนัด : (คำนวน, ภาษา, ศิลปะ, ฯลฯ ขอไม่เกินสองอย่าง)

    ห้องเรียน : (ถ้าเป็นนักเรียนให้ใส่ห้องที่อยู่ คำนึงถึงผลสอบวิชาพื้นฐานด้วยนา มีผลต่อเนื้อเรื่องมาก ๆ ถ้าเป็นอาจารย์ให้ใส่ห้องที่ตัวเองจะไปประจำแทน)

    วิชาที่เลือกลง : (ถ้าเป็นนักเรียนใส่มาสองวิชา ถ้าเป็นอาจารย์ให้ใส่เป็นวิชาที่สอนแทน)

    งานอดิเรก : (พิศดารแค่ไหนก็มาเถอะค่ะ แฮคระบบ, ปั้นถ้วยชาม, ประกอบรถยนต์ อะไรก็แล้วแต่ ขอไม่เกินสองอย่าง)

    ชอบ : (ขออย่างน้อยสองอย่าง บรรยายอาการหลังเจอด้วยค่ะ)

    ไม่ชอบ : (แบบที่ยังพอทนได้ ขออย่างน้อยสองอย่าง บรรยายอาการหลังเจอด้วยค่ะ)

    เกลียด : (แบบทนไม่ได้เลย ขออย่างน้อยหนึ่งอย่าง บรรยายอาการหลังเจอด้วยค่ะ)

    กลัว : (ขออย่างน้อยหนึ่งอย่าง บรรยายอาการหลังเจอด้วยค่ะ)

    ประวัติส่วนตัว : (เขียนแบบรวบรัด บรรยาย หรือจะมาเป็นนิยายก็พร้อมอ่านค่ะ)

    เพิ่มเติม : (มีหัวข้ออะไรที่ยังไม่ได้ใส่แล้วอยากให้คิลรู้ก็ใส่ตรงนี้เลยค่า)

     

    ROLE PLAY

     

    ภายในห้องโล่งกว้าง เก้าอี้สองตัวถูกจัดวางไว้อย่างเรียบร้อยให้หันหน้าเข้าหากันโดยมีโต๊ะตัวยาวคั่นกลาง ตามฝาผนังห้องถูกทาด้วยสีฟ้าอ่อนชวนสบายตา ต้นไม้ต้นเล็ก ๆ เรียงรายอยู่นอกระเบียง หน้าต่างที่เปิดแง้มพัดลมแผ่ว ๆ เข้ามาในห้อง ท่ามกลางบรรยากาศชวนผ่อนคลายนี้มีชายหนุ่มวัยกลางคนนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่หันหน้ามายังประตู สายตาจับจ้องไปที่ผู้เข้าสอบสัมภาษณ์ หลังจากที่นั่งลงก็ดูเหมือนรอฟังสิ่งที่เขากำลังจะกล่าวอย่างตั้งใจ

    " ทำไมเธอถึงมาสมัครเข้าที่นี่ล่ะ? "

    *(คำตอบของตัวละคร)

    ชายหนุ่มพยักหน้ากับคำตอบนั้น รอยยิ้มที่ไปไม่ถึงตาทำให้ไม่สามารถรับรู้ได้ว่าอยู่ในอารมณ์ใด ถึงอย่างนั้นก็สัมผัสไม่ได้ถึงความมุ่งร้ายจากเขาเลย ชายหนุ่มเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง จับจ้องท้องฟ้าด้วยแววตาเศร้าสร้อย ราวกับนึกถึงเรื่องในอดีตที่ไม่อยากรับรู้ บรรยากาศอึดอัดค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นมาจากความเงียบนี้ ชายหนุ่มหัวเราะกลบเกลื่อนอย่างแผ่วเบา ก่อนจะเอ่ยคำถามขึ้นมาอีกครั้งโดยไม่ได้หันกลับมา

    " ถ้าออกไปแล้วเธอคิดจะทำอะไรเหรอ? " (ในที่นี้คือเรียนจบหรือเกษียณ)

    *(คำตอบของตัวละคร)

    หลังได้รับฟังคำตอบ ชายหนุ่มปรับสีหน้าให้เป็นปกติ ในศีรษะประมวลผลคะแนนที่ได้รับจากผู้เข้าสอบ เบนสายตามาสบกันอีกครั้ง เขาจ้องไปที่ผู้เข้าสอบราวกับกำลังมองทะลุเข้าไปในจิตใจ รอยยิ้มถูกประดับบนหน้าเขาอีกครั้ง และมันก็ไปไม่ถึงดวงตาเช่นเคย ชายหนุ่มไม่รอช้า กล่าวคำถามสุดท้ายออกไป

    " เธอเคยคิดอยากจะมีอัตลักษณ์บ้างไหม? "

    *(คำตอบของตัวละคร)

    " งั้นเหรอ การสอบจบแล้ว เธอไปได้แล้วล่ะ "

    เสียงปิดประตูดังก้องในห้องที่เงียบงัน ชายหนุ่มกรอกคะแนนลงบนกระดาษก่อนจะยกยิ้มอย่างพอใจ โดยที่ตนเองไม่ได้สังเกตเลยว่าตาของตนเองนั้นก็ยิ้มไปด้วย

    " รู้สึกว่าปีนี้จะมีคนที่น่าสนใจอยู่หลายคนเลยนะ คนต่อไป! เข้ามา! "

     

    TALK WITH WRITER

     

    ☆ สวัสดีค่ะ เราคิลาล่า เรียกคิลก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ แล้วคุณผู้ปกครองมีนามปากกาว่าอะไรเหรอคะ? ☆

    ::

    ☆ ถ้าคิลไปแล้วไปลับไม่กลับมาจะโดนฆ่าหมกป่าไหมคะเนี่ย ☆

    ::

    ☆ อยากให้เหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับลูก ๆ บ้างไหมคะ ☆

    ::

    ☆ นี่เป็นการรับสมัครตัวละครครั้งแรกของคิล ถ้าทำอะไรผิดไปจะโดนโกรธมั้ยคะ ☆

    ::

    ☆ ขอบคุณท่านผู้ปกครองมาก ๆ ๆ ๆ ที่ส่งตัวละครกันเข้ามานะคะ ภาวนาให้คิลเอ็นดูลูกของคุณแล้วเพิ่มบทให้เยอะ ๆ แล้วกันนะ โชคดีค่า ☆

    ________________

    ปล. ถ้ามีดีเทลเพิ่มเติมจะมาใส่ให้น้า ตอนนี้ยังนึกไม่ออก

    ปล.2 ขอบคุณแรงบันดาลใจในการสร้างแบบฟอร์มจากคุณมิสมาก ๆ เลยนะคะ ขอพื้นที่โฆษณานิยายให้เขาหน่อย ชื่อเรื่อง Zombie Is Coming ไปอ่านกันได้น้า คิลก็ส่งลูกของคิลไปให้ทางนั้นเหมือนกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×