ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Milan & Dear) คลั่งรัก แวมไพร์ซาดิสม์

    ลำดับตอนที่ #5 : #5 เธอใส่ชุดนักศึกษา

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 67


    5

    เธอใส่ชุดนักศึกษา

     

     

    “มิลาน?”

    “เป็นไงฉันเนียนไหม?”

    “ไม่!”

    “ซะงั้น…”

    “มาทำอะไรข้างนอก ไม่กลัวแสงแดดเผาตายรึไง?”

    “ไม่หรอก ถ้าทาครีมกันแดดมากพอ อีกอย่างตอนนี้แดดเริ่มไม่มีแล้วด้วยเพราะงั้นสบายมาก”

    “ไหนบอกว่าถ้าออกจากห้องเธอจะถูกตามล่าไง”

    “ไม่ถูกหรอก เพราะฉันมีสิ่งนี้ติดตัวอยู่” มิลานพูดพลางล้วงเอาอะไรบางอย่างออกมาโชว์ นั่นก็คือ กกน. ของเธอที่ผ่านการซักแล้วนั่นเอง “ขอแค่มีกลิ่นของเธออยู่ใกล้ตัว มันก็กลบกลิ่นของฉันได้แล้วล่ะ”

    “บ้า! ระ…โรคจิต!” เธอรับไม่ได้กับภาพตรงหน้า ใบหน้าแดงแจ๋เมื่อเห็นชุดชั้นในของตนอยู่ในกำมือซีดของอีกคน “เอาคืนมานะ”

    “ไม่ได้นะ นี่มันเครื่องรางของฉัน”

    “เครื่องรางบ้าอะไร! อย่างอื่นมีทำไมไม่เอามา ทำไมต้องเป็นไอ้นี่”

    “ก็ไอ้นี่มันมีกลิ่นของเธอมากกว่าชิ้นอื่นน่ะสิ”

    “อร๊ายยย!!!!” หญิงกรีดร้องอย่างทนไม่ไหว แข่งกับเม็ดฝนที่โปรยปรายลงมากะทันหันจนตั้งตัวไม่ทัน

    ซ่าาาาาาาา!!

    ผู้คนในละแวกนั้นต่างพากันวิ่งเข้ามาหลบฝนในป้ายรถเมย์อันเล็ก ที่แม้จะหลบฝนได้ไม่ดี แต่ก็พอแก้ขัดได้

    “อ๊ะ!” พรึบ…

    ยิ่งมีคนมากขึ้นเท่าไหร่ เราทั้งสองต่างเริ่มเบียดกันมากขึ้นเท่านั้น จนร่างสูงของมิลานต้องเก็บของมีค่าชิ้นนั้นลงกระเป๋าสะพายข้างแล้วเอาแขนโอบไหล่ของเธอเข้าไปแนบชิดกับหล่อนแทน

    “ระวังหน่อสิ เดี๋ยวก็ไม่ตกฟุตบาทหรอก” จังหวะที่เธอดิ้นก็มีเสียงกระซิบของหล่อนดังขึ้นข้างหู ชวนให้ดารินทร์รู้สึกสยิวแปลกๆ แต่ก็ปนไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น

    มือหนาของมิลานกำชับไหล่ของเธอเอาไว้แน่นไม่สนสายตาว่าจะมีใครมองมา ขอเพียงแค่ทั้งสองได้แนบชิดกันในเวลาที่แสนชุลมุนนี้ก็พอ

    “ตัวเธอ…นุ่มดีจังเลยนะ”

    “ฉวยโอกาส!”

    “…” หล่อนเงียบ

    “แบบนี้คือไม่ปฏิเสธสินะ”

    “ทำไมต้องปฏิเสธ ก็ในเมื่อมันคือเรื่องจริง”

    “ยัยนี่…”

    “ดูเธอในตอนนี้สิ สวยอย่าบอกใครเลย”

    จะว่าไปแล้วพออยู่ข้างนอกอีกคนก็ใช้อีกสรรพนามหนึ่ง เสมือนกับว่าเป็นมนุษย์จริงๆ เรื่องความกลมกลืนต้องยอมรับจริงๆ ว่าหล่อนทำได้เนียน เหมือนเป็นเพียงแค่นักศึกษาคนหนึ่ง

    “ชักจะไม่รู้แล้วว่านั่นพูดจริงหรือแค่หยอกเล่น”

     

    “ฉันเหมือนคนชอบเล่นขนาดนั้นเลยเหรอ?”

    “ก็เธอมันชอบพูดไปเรื่อย ใครจะยอมเชื่อ”

    “รถเมย์มาแล้ว” หล่อนรู้แม้กระทั่งรถเมย์สายไหนที่เธอจะใช้นั่งกลับที่พักเป็นประจำทุกวัน

    เพราะความใกล้ชิด และทำดีจนรู้สึกไว้ใจ ทันทีที่นั่งลงร่างเล็กเผลอเอียงตัวลงซบไหล่ของอีกคนที่นั่งอยู่ข้างกันด้วยท่าทีเหนื่อยล้า แล้วไหนจะฝนที่ตกชวนให้หลับใหล

    “โทษที…โอ๊ย!” ร่างของดารินทร์ดีดตัวออกห่างจากไหล่อีกคนจนศีรษะชนเข้ากับกระจกเต็มแรง ทำให้มิลานต้องรีบฉุดร่างนั้นเข้ามาหาตัว

    “เดียร์ เธอเป็นไรไหม?”

    “เจ็บ…”

    “คงจะอยากนอนสินะ พิงไหล่ของฉันสิ” มิลานเอามือดันศีรษะของอีกคนที่มีท่าทีกล้าๆ กลัวๆ ให้เอนเข้ามาพิงอย่างช้าๆ “แล้วก็หลับซะนะ ถึงป้ายที่ต้องลงแล้วเดี๋ยวฉันปลุกอีกที”

    “จะมั่นใจได้ยังไงว่าจะไม่เลยป้าย”

    เธอไว้ใจฉันได้… ดารินทร์

    “อืม ขอบใจ”

    สิ้นเสียงตอบกลับอีกคนก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ เพียงแต่ใช้มือเย็นๆ พยุงศีรษะของเธอให้อยู่บนไหล่ตลอดทาง

    “เมื่อคืนนี้ ฉันฝันเห็นงูด้วยล่ะ” ขณะที่สมองมันกำลังผ่อนคลาย เธอจึงนึกถึงเรื่องความฝันเมื่อคืนนี้ได้จึงอยากจะแบ่งปันให้เจ้าของไหล่ให้ได้รับฟัง

    “งั้นเหรอ?…” มิลานถามเสียงอ่อน “แล้วงูตัวนั้นเป็นยังไง? มันไล่ฉกเธอไหม?”

    “ไม่…ไม่ได้ฉก แต่งูตัวนั้นมัน…” ดารินทร์เว้นช่วง ลังเลว่าจะพูดออกไปดีไหม เพราะเป็นเรื่องที่น่าอายสุดๆ

    “มันอะไรงั้นเหรอ?”

    “มันขึ้นมาเลื้อยบนตัวฉัน…แล้วก็ ช่างเถอะ”

    “…”

    “ยังไงมันก็แค่ความฝันน่ะ คิดเสียว่าเป็นฝันดีแล้วกัน ฝันเห็นงูแสดงว่าเราจะเจอเนื้อคู่ แล้วยิ่งงูตัวนั้นใหญ่มากเท่าไหร่ยิ่งเนื้อคู๊เนื้อคู่” ดารินทร์พูดพร้อมทิ้งน้ำหนักของศีรษะลงมาพิงมิลานมากขึ้น

    “อาจจะจริงของเธอ” มิลานหัวเราะเบาๆ แล้วยิ้มออกมาอย่างชอบใจที่ได้ยินแบบนั้น

    ‘ฉันจะทำให้มันเป็นจริงเอง ดารินทร์ เนื้อคู่ที่เธอพูดถึงก็คือฉันคนนี้เอง’

    “หาววว…งีบแป๊บนะ”

    “ตามสบาย”

    หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ส่วนอีกคนนั้นหายไปเสียแล้ว เธอจึงลุกขึ้นแล้วเดินตามหาอีกคนไปทั่วห้องพักและโซนต่างๆ

    นี่อย่าบอกนะว่าหล่อนอุ้มเธอลงมาจากรถประจำทางน่ะ… ถ้าหากทำแบบนั้นจริงๆ หล่อนคงบ้าไปแล้วแน่ๆ

    “มะ…มิลาน” เมื่อไม่พบร่างของอีกคนดารินทร์ก็เริ่มกระวนกระวาย ร้อนใจรู้สึกเป็นห่วงอีกคนขึ้นมา กลัวว่าจะออกไปไหนแล้วถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ถึงแม้หล่อนจะบอกว่ามีเครื่องรางติดตัวอยู่แล้วก็ตาม

    และแม้ว่าเธอจะรู้สึกรำคาญหล่อนมากก็ตาม…

    ร่างบางหยุดเดินแล้วคุกเข่าลงมาที่กรงเหล็กขนาดเล็ก พบกับเจ้ากระต่ายตัวน้อยขนสีดำล้วนกำลังนอนขดตัวอยู่ด้านใน มันตัวสั่นเล็กน้อยอาจเพราะมันกำลังหนาว เธอจึงอุ้มมันออกมาจากกรงแล้วเดินกลับเข้าไปในห้องนอนของตัวเองอีกครั้ง

    ดารินทร์เธอวางเจ้ากระต่ายตัวเล็กลงบนเตียง แล้วค่อยๆ เอนตัวลงไปนอนข้างมัน กอดมันเอาไว้พอหลวมๆ แล้วห่มผ้าเพื่อให้ความอบอุ่น

    “บางครั้งเธอเองก็น่าเอ็นดูนะมิลาน”

    เพราะรู้สึกอึดอัดมากกว่าปกติเธอจึงค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาไม่พบเจ้ากระต่ายตัวน้อย ตอนนี้ได้กลายเป็นแวมไพร์สาวใบหน้าขาวซีดกำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่ข้างๆ กันแทน

    ดารินทร์เธอเกือบจะหลุดปากต่อว่าอีกคนแล้ว แต่เมื่อนึกถึงความดีของอีกคนจึงห้ามตัวเองไว้ทัน มองแขนเรียวของเขาที่กำลังกอดก่ายอยู่ที่เอวของเธอแน่น นั่นก็คือสาเหตุที่ทำให้รู้สึกอึดอัด

    ไม่เป็นไร ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหนเลยก็แค่กอดเอง ถือซะว่าตอบแทนที่อีกคนให้เธอซบ

    เมื่อนึกได้แบบนั้นจู่ๆ แขนของคนที่นอนหลับอยู่ก็รัดแน่นมากขึ้น พร้อมกับดวงตาที่ค่อยๆ ลืมขึ้นมาจ้องกัน

    ทั้งสองนอนจ้องตากันนานนับนาที โดยไม่มีคำพูดใดๆ หลุดออกมาเพื่อเรียกสติ จนกระทั่งใบหน้าขาวซีดนั้นค่อยๆ ขยับเข้ามาใกล้มากขึ้น จนจมูกของเราชนกัน

    ในจังหวะที่ใบหน้าขาวซีดนั้นกำลังเอียงองศาเข้ามาหวังจูบ ดารินทร์เธอเบือนใบหน้าหลบด้วยการพลิกตะแคงหันหลังให้อีกคนทันที

    “บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าทำแบบนี้”

    “…”

    แม้จะไร้เสียงพูด แต่เธอก็รับรู้ได้ว่าอีกคนคงจะรู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่เธอทำแบบนี้ แต่นั่นก็ดีแล้ว เพราะเธอไม่อยากให้เราสองคนเกินเลยไปมากกว่านี้

    หมับ! มือหนาคว้าสะโพกดารินทร์แล้วดึงมันให้ขยับเข้าไปสัมผัสกับสิ่งแปลกปลอมบางอย่างที่อยู่ในตำแหน่งกึ่งกลางลำตัวของคนด้านหลัง

    นั่นอะไร!? ดารินทร์ถามกับตัวเองในใจ

    “มะ…มิลาน ปล่อย!”

    “จะไปไหน? ฝนยังตกอยู่เลยนะดารินทร์…นอนต่ออีกนิดเถอะนะ”

    ใช่…สำหรับมนุษย์หลายคนแล้ว การได้นอนหมกอยู่ในผ้าห่ม เปิดแอร์เย็นๆ ในวันที่ฝนตกแบบนี้ มีสิ่งเดียวที่น่าทำที่สุดก็คือการนอนนี่แหละนะ

    แต่ที่น่าแปลกก็คือ มันกลับไม่ใช่สำหรับอีกคน ที่กำลังนอนกอดเธออยู่ด้านหลังแน่ๆ

    “ถ้าอยากให้นอนต่อเธอก็อยู่เฉยๆ สิ จะดิ้นทำไม?”

    “ขะ…ข้า-”

    “ถ้ายังไม่หยุดคุมคามฉันล่ะก็ ออกไปเลยนะ”

    ไม่นะ! ข้า ข้าปรารถนาเจ้าเหลือเกินดารินทร์”

    “////”

    “ได้โปรด…อึก”


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×