ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀ D I A R Y ❀

    ลำดับตอนที่ #7 : ❀ D I A R Y ❀ page.7 : Rico Grossman

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 60



    RICO GROSSMAN

    #Bright #Joyful #Athlete

    Let's Smile!



    A splash that make us free!

    Basking in the contrast of the overlapping light

    Feel so free today

    diving into our brand new blue,yeah!


    เสียงน้ำที่กระเพื่อมทำให้เราอิสระ!

    อาบแดดท่ามกลางแสงที่ซ้อนตรงกันข้าม

    รู้สึกอิสระจริงวันนี้

    ดำดิ่งสู่ผืนน้ำสีฟ้าใส เย้!






    APPLICATION

     


     

    “การที่เรายอมแพ้ให้กับเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ะ

    มันก็ไม่ต่างจากการดูถูกคุณค่าของชีวิตนักหรอกนะ!”


    ชื่อ : ริโก้ กรอสแมน I Rico Grossman

     

    ชื่อเล่น : ริก,ริกกี้(?) I Rick,Ricky

     

    เพศ : ชาย

     

    รสนิยมทางเพศ : Bisexual (ชอบทั้งสองเพศ)

     

    อายุ : 21 ปี

     

    พลังพิเศษ : การซึมซับความเจ็บปวดทางกายมาเป็นพลังงาน ความเจ็บปวดนั้นจะต้องไม่มากจนเกินไปด้วย เพราะถ้ามากเกินไปร่างกายจะขาดพลังงานและสลบไปดื้อๆ ตรงกันข้าม ถ้ามีความเจ็บปวดทางใจ พลังของเขามันก็จะเสื่อมประสิทธิภาพลงน่าดูเลยล่ะ ซึ่งความเจ็บปวดนั้นจะทำให้เขามีแรง ความเร็ว และประสิทธิภาพต่างๆของสมองมากขึ้นราวกับได้ยาโด๊ปดีๆมาทานอย่างไรอย่างนั้น

     

    ลักษณะภายนอก : เรือนผมสีน้ำตาลสว่างยุ่งเหยิงแต่ดูเข้ากับใบหน้าอันแสนขี้เล่นน่ารักของหนุ่มคนนี้ ดวงตาสีแดงอมส้มที่ดูเหมือนอัญมณีไม่ก็ผลไม้สุกนั้นแลดูกลมโตผิดชายชาตรี ผิวสีขาวอมชมพูดูนุ่มนิ่มน่ารักเกินกว่าจะเป็นผิวกายของเด็กผู้ชาย ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและร่าเริงสดใส เสื้อคลุมกันหนาวแบบนักกีฬาและเสื้อเชิ้ตตามอารมณ์ของเขาทำให้รู้สึกเหมือนกับว่า เขานั้นไม่ได้ใส่ใจอะไรกับการแต่งกายมากนัก เว้นแต่ว่ารองเท้าของเขานั้นมักจะเลือกสรรอย่างดีก่อนออกจากบ้านเสมอ ร่างกายของเขานั้นไม่ได้ผอมบางเหมือนผู้หญิงแต่มีกล้ามเนื้อบ่งบอกถึงการออกกำลังกายมาเป็นอย่างดี เพราะงั้นเขาถึงสูงถึง 175 ซม.และหนัก 68 ซึ่งหนักกล้ามเนื้อล้วนๆ!

     

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่มีพื้นฐานเป็นคนอารมณ์ดี รักสนุกและมีความน่ารักในตัวเอง เป็นคนที่เฟรนด์ลี่และสนิทกับคนอื่นง่ายมาก เขานั้นยิ้มง่ายแต่หัวเราะยาก เป็นคนที่ชอบเล่นมุขและชอบเอาใจคนอื่น แต่ว่า บางทีเขาก็เป็นคนที่โกหกได้เนียนมากๆในบางที(เรียกได้ว่าสตรอว์เบอร์รี่มาสเตอร์) ภายนอกของเขาอาจจะดูตลกๆแต่เขาก็เป็นคนที่มีความรู้สึกเจ็บปวดและอ่อนไหวสูงมากๆ ริโก้เป็นคนที่ขี้น้อยใจแบบสุดๆไปเลยแล้วบางทีก็แพ้แล้วพาล แต่พูดจาสุภาพและให้เกียรติคนอื่นเสมอ มีนิสัยแปลกๆอย่างหนึ่งคือถ้าอยู่คนเดียวแล้วจะเผลอพูดกับตัวเองโดยไม่รู้ตัว ริโก้นั้นกลัวผีและของน่ากลัวแต่ชอบแอ๊บว่าไม่ได้กลัวตลอดๆ พอเจออะไรที่ทำให้ตกใจก็กรี๊ดออกมาซะแต๋วแตก(...) แถมเขายังรักความยุติธรรมแบบสุดๆไปเลยด้วยนะ!

     

    ประวัติส่วนตัว : ริโก้เกิดมาในครอบครัวธรรมดาๆที่รัฐอิลินอยส์ในประเทศอเมริกา เขาชอบเล่นบาสเล่นว่ายน้ำมากๆ ทุกๆวันในตอนเย็น ริโก้จะว่ายน้ำไม่ก็เล่นบาส นั่นทำให้ร่างกายของเขานั้นแข็งแรงตั้งแต่ยังเด็กๆ และนอกจากนี้เขายังเป็นเด็กที่รักความยุติธรรมมากๆ ในขณะที่เขากำลังเพลิดเพลินไปกับบ้านนอกคอกนา ที่เต็มไปด้วยความสุขของเด็กๆที่ใสซื่อ พ่อแม่ก็ต้องย้ายที่ทำงานไปในนิวยอร์ก

              ริโก้นั้นต้องจำใจจากลาเพื่อนๆในละแวกที่เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก และเขาก็ได้เข้าสู่ระบบชนชั้นวรรณะแห่งมัธยมที่ใครๆหลายคนก็ต้องเผชิญเจอ แต่ว่า เพราะฝีมือด้านกีฬาที่โดดเด่นกว่าเด็กคนอื่นเขา ทำให้เขาไม่ได้โดนแกล้งแถมยังอยู่ในชนชั้นนักกีฬาที่เป็นฝ่ายความป็อปของผู้ชาย ในขณะที่ฝ่ายความป๊อปของผู้หญิงนั้นคือเชียร์ลีดเดอร์ ฐานันดรที่แปลกใหม่และสภาพสังคมแปลกๆทำให้ริโก้นั้นอาจจะใช้ชีวิตลำบากไปสักหน่อย

              เขาได้สังเกตุว่าวันหนึ่ง เพื่อนๆของเขาที่อยู่ชมรมบาสเก็ตบอลด้วยกันนั้น แกล้งเด็กผู้หญิงที่เป็นฮิปสเตอร์คนหนึ่ง เธอน่าสงสารมาก แต่เขาทำอะไรไม่ได้นอกจากทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไปซะ กว่าจะรู้ตัวทุกอย่างก็สายไป เด็กคนนั้นฆ่าตัวตายเพราะว่าโดนแกล้งบ่อยมากเกินไป

              แต่ว่าวันหนึ่งมีเด็กอ้วนคนหนึ่งถูกแกล้งเข้า เขาเริ่มรู้สึกทนไม่ได้จึงเอาตัวเข้าขวาง แต่ถูกเพื่อนต่อยกลับมาสองหมัดที่ท้องและแก้มจนล้มกอง แต่ว่าก่อนที่เพื่อนคนนั้นจะเตะซ้ำ ริโก้ก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็วและสวนต่อยไปเต็มแรงจนเพื่อนคนนั้นกระเด็นเข้าไปกระแทกผนังปูนจนหัวแตก ริโก้ถึงกับตาค้างที่จู่ๆ ความเร็วและกำลังกายก็เพิ่มขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์จนเขารู้สึกว่า มีบางอย่างผิดปกติแน่ๆ...

              และตั้งแต่วันนั้น เขาและเด็กอ้วนนาม โทมัส ก็ได้เป็นเพื่อนกันและก็ไม่มีใครแกล้งพวกเขาอีกเลย และริโก้ก็ได้เป็นแรงบันดาลใจให้โทมัสลดน้ำหนักจนหน้าตาดีและหุ่นก็ดีด้วยนะ! แล้วก็คบเป็นเพื่อนจนปัจจุบันเลยล่ะ

              Happy end จริงๆเลยนะพ่อคุณ :)

     

    สิ่งที่ชอบ : 1.ความเท่าเทียม ริโก้ไม่ชอบถูกกดขี่ เท่าเทียมสิดี

         2.การได้อยู่กับเพื่อนๆ เขาชอบที่จะรายล้อมและอยู่กับเพื่อนๆของเขา มันทำให้เขามีความสุขและรู้สึกอบอุ่นหัวใจเอาซะมากๆเลยล่ะ

          3.ว่ายน้ำ และ บาสเก็ตบอล! เขาชอบกีฬาทั้งสองประเภทนี้มาก ประเภทหนึ่งทำให้เขาเรียนรู้ทักษะต่างๆ อีกประเภทก็ทำให้เขาชื่นใจ!

          4.มุขตลก ถึงเขาจะไม่ค่อยหัวเราะก็ตาม แต่ว่าเขายิ้มบ่อยมากๆ ซึ่งมันแสดงถึงความสุขหลายๆอย่าง มุขตลกเองก็ทำให้รอยยิ้มเขามีอยู่ร่ำไป

     

    สิ่งที่เกลียด : 1.คนจู้จี้จุกจิก เรียกว่าเกลียดไม่ได้เต็มปากหรอก เขาก็แค่ไม่ชอบเท่านั้นเองที่จะต้องโดนดุหรือว่าเรื่องเดิมซ้ำๆอ่ะนะ

         2.พวกขี้แกล้ง ริโก้เป็นคนรักความยุติธรรมและเท่าเทียม เพราะงั้นเขาจะไม่แกล้งใคร และจะไม่มีพวกขี้แกล้งคนไหนเล็ดรอดสายตาของเขาไปได้

         3.คนที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน เรื่องบางเรื่องมันบอกใครไม่ได้จริงๆนี่นา การยุ่งเรื่องยาวบ้านมันไม่ใช่เรื่องดีนักหรอก เชื่อผมสิครับ!

     

    คู่  : รีบอร์น

     

    เพิ่มเติม : - เกิดวันที่ 10 ตุลาคม

         - ราศีตุลย์

         - กรุ๊ปเลือด O

         - มีสลัดที่ชอบคือซีซาร์สลัด

         - เขาคุมพลังไม่เป็นจริงๆนะ บางทีมันมาๆไปๆทำให้เขารู้สึกสับสนมากๆเลยล่ะ บางทีก็ฝืนตัวเองมากไปจนสลบเพราะไม่ได้รู้ลิมิตอะไรของตัวเองเลย

         - นิสัยของเขาเหมือนกับคุณเอก HRK(....)

         - โทมัส เพื่อนของเขา เป็นคนที่ได้แรงบันดาลใจจากริโก้จนลดน้ำหนักและกลายเป็นคนหล่อเหลาได้ มีนิสัยขี้อาย แต่ถ้าอยู่กับริโก้ก็แค่ไอ้บ้าคนหนึ่งเท่านั้นแหละ


    Thomas L. Johnson STATUS ALIVE


    Talk  With  Writer

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    :: ซีนคนเดิมเพิ่มเติมคือลูกชายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักแคสเกมที่เราชอบคนหนึ่งค่ะ555555

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?

    :: แนวลูกศิษย์กับอาจารย์ค่ะ แบบครูฝึกเคี่ยวสุดโหดกับนักเรียนหนุ่มผู้มีเสียงกรี๊ดบาดแก้วหู(?)

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    :: ได้ค่า

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    :: ให้อภัยรอบสาม55555

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?

    :: แค่นั้นก็ดีใจละค่า

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!

                                                                              Micelle Jean          
        
        
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×