ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀ D I A R Y ❀

    ลำดับตอนที่ #6 : ❀ D I A R Y ❀ page.6 : Amorina Elvita

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 60



    AMORINA ELVITA

    #Sick #Psycho #Defective

    I'm not mad; You are!




    You said you did it for human rights

    But i only see you do for your own sake

    what a selfish

    tralalalala


    เธอบอกว่าทำเพื่อมนุษยธรรม

    แต่เห็นแค่เธอทำเพื่อประโยชน์ส่วนตน

    เห็นแก่ตัวจังนะ

    ลาลาลาลาลา





    APPLICATION

     



    นายจะอธิบายว่าท้องฟ้าเป็นสีฟ้ากับคนตาบอดได้ยังไงล่ะ?

    มันก็เหมือนกับความเจ็บปวด นายจะไม่มีวันรู้นอกจากสัมผัสมันด้วยตัวเอง”


    ชื่อ : อามอริน่า เอลวิต้า I Amorina Elvita

     

    ชื่อเล่น : รีน่า I Rina

     

    เพศ : หญิง

     

    รสนิยมทางเพศ :Pansexual (ชอบทุกเพศ)

     

    อายุ : 17 ปี

     

    พลังพิเศษ : การสร้างภาพลวงตาจากกระจก รวมถึงทะลุผ่านกระจกบานหนึ่งไปสู่บานหนึ่ง พลังภาพลวงตาของเธอนั้นเป็นเรื่องอธิบายยาก แต่ให้ยกตัวอย่างคงจะง่ายกว่า เช่น คุณกำลังวิ่งหนีเธออยู่ไปทางซ้าย แต่จู่ๆภาพก็ซ้อนขึ้นมาเหมือนกำลังวิ่งไปทางขวาซึ่งกำลังเข้าหาอามอริน่า จริงๆแล้วเป็นกลอุบายที่อามิริน่าใช้เพื่อให้เป้าหมายเปลี่ยนทางวิ่งเข้าหาเธอแทน เหมือนกระจกที่สะท้อนภาพ แต่จริงๆแล้วอามอริน่าก็ยังใช้ไม่ได้คล่องหรอกนะ ข้อจำกัดของการทะลุผ่านกระจกคือ กระจกนั้นต้องใหญ่พอดีตัวเธอด้วย

     

    ลักษณะภายนอก : เธอเหมือนเด็กสาวที่กำลังป่วยและต้องได้รับการเยียวยา ผิวขาวซีดราวกับไม่เคยได้แตะต้องแสงตะวันมาก่อน ดวงตาสีม่วงอเมทิสต์ที่กลมโตสวยงามแต่กลับเต็มไปด้วยความหม่นหมอง ขอบตาที่กลายเป็นสีดำคล้ำราวกับอดหลับอดนอนมายาวนาน รอยยิ้มป่วยๆที่เหมือนกำลังบาดเจ็บในจิตใจแล้วฝืนพลิกรอยยิ้มออกมานั้นดูน่าสลดใจเหลือเกิน เรือนผมสีเหลืองอ่อนนวลยุ่งเหยิงไม่เป็นระเบียบราวกับไม่เคยได้แตะต้องดูแลหรือหวีให้เข้าที่เรียบร้อย โบว์ลูกไม้สีขาวเล็กๆนั้นมัดรวบปอยหนึ่งขึ้นมาเพิ่มความรู้สึกเป็นผู้หญิงให้กับตัวเธอ เสื้อผ้าโกธิคสไตล์เก่าๆที่สาวเจ้าสวมนั้นถึงจะไม่มีรอยเปื้อนแต่ว่าคงจะใช้งานมันมาเนิ่นนาน แต่ที่เตะตาคงเป็นอเมทิสต์บนคอเสื้อที่ฉายแววระยับน่าจับต้อง แต่คงต้องระวังกรรไกรสีทองเจาะผ่านทะลุมือถ้าจับต้องตัวเธอด้วยล่ะ อามอริน่า เอลวิต้าสูงแค่ 162 เซนติเมตร และหนัก 45 เท่านั้น

     

    ลักษณะนิสัย : ก้าวร้าวรุนแรง อามอริน่านั้นแสดงออกด้วยความก้าวร้าว เป็นปฏิปักษ์ต่อทุกสิ่งที่เธอมองเห็น เธอมักจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าตัวเองกำลังป่วยทางจิตอยู่ มักจะมองคนอื่นว่าเห็นแก่ตัวถ้าหากไม่ให้ความร่วมมือหรือแปลกแยกจากคนอื่น เธอนั้นเจ็บปวดจากการถูกสังคมปฏิเสธและคนรอบข้าง เธอมักจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์อยู่เสมอๆ มักทำให้คนอื่นตกใจหรือไม่ก็พยายามฆ่าคนอื่นอย่างชัดเจน เธอมีบุคลิกที่กระโตกกระตากและมักสับสนกับตัวเองบ่อยครั้ง อารมณ์ร้อนผีเข้าผีออก จิตใจอ่อนไหวกระทบกระเทือนง่าย เรียกได้ว่าเป็นคนบ้าที่ไม่ได้รับการเยียวยาจากคนรอบข้าง แต่ตัวตนจริงๆของเธอนั้นเป็นคนดีและใจเย็นมาก

     

    ประวัติส่วนตัว : อามอริน่า เกิดในครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ เธอนั้นถูกแยกกับพ่อแม่ที่เป็นทั้งนักวิจัยและนักวิทย์ออกมา และโดนทดลอง เริ่มแรกเธอก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นการทดลองเบาๆตั้งแต่ทดสอบเลือด การมองเห็น พละกำลังกาย และเธอคงคิดว่า พ่อแม่ของเธอ ลึกๆแล้วก็คงอยากจะช่วยเธอและไม่เห็นด้วยกับการทดลองแน่ๆ แต่เธอนั้นคิดผิด พ่อกับแม่ของเธอนั้นเต็มใจแลกเธอเข้ากับเงินก้อนมหาศาล เพื่อไปพัฒนาโปรเจ็คท์ของตนต่อโดยไม่เหลียวแลอามอริน่าเลยแม้แต่น้อย

              เด็กสาวยังถูกทดลองต่อไปโดยที่มันหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่การฉีดมอร์ฟีนแล้วผ่าเธอทั้งเป็นเพื่อดูระยะการเต้นของหัวใจ การทำงานของกระเพาะ อามอริน่ากลัวมากจนได้รับแผลเป็นในจิตใจ แต่ว่าก็ยังโดนทดลองต่อโดยที่พวกนักวิทยาศาสตร์ไม่ได้เห็นใจเธอเลยแม้แต่น้อย พวกเขาเริ่มทดลองเธอกับสสารลับบางอย่างที่ได้มาจากทรายที่เผาแล้ว เป็นเยื่อเล็กๆที่เหมือนกระจก พวกเขาใช่มันคู่กับสารเสพติดหนึ่ง และจัดการกลั่นมันให้กลายเป็นแก๊ส

              เธอถูกรมแก๊สนั้นทั้งเป็นในห้องทดลองที่มีกระจกเห็นด้านนอก อามอริน่าทุกข์ทรมาณมาก ในขณะที่พวกนักวิทยาศาสตร์นั้นกำลังจดขั้นตอนการทดลองอย่างบรรจงโดยไม่ได้สนใจน้ำตาของเธอเลย เมื่อแก๊สเจือจางลง อามอริน่าก็สลบไป โดยที่เธอยังรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในร่างกายและจิตใจของตนเอง ขณะที่พวกนักวิทยาศาสตร์ 2 คนกำลังเคลื่อนย้ายร่างไร้สติของอามอริน่าไปทดลองต่อ เธอก็ตื่นขึ้นโดยที่สติยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ และพลังภาพลวงตากระจกเงาของเธอก็ได้ตื่นขึ้น ภาพทุกอย่างมันสะท้อนกันไปหมด...

              เมื่ออามอริน่านั้นกลับคืนเป็นตัวของตัวเองที่จิตใจนั้นบอบช้ำ ก็พบว่าพวกนักวิทยาศาสตร์นั้นหลอนกันจนเส้นประสาทแตกจนเสียชีวิตคาที่ อามอริน่าก็หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง ทั้งสุขใจ สะใจ สมน้ำหน้า ความรู้สึกมันตีกันจนน่าขำ และเธอก็ขโมยกรรไกรสีทองสองด้ามออกมา ซึ่งเป็นเครื่องรางติดตัวของพ่อและแม่เธอ ใช่แล้ว ไอ้นักวิทยาศาสตร์ที่กำลังเคลื่อนย้ายเธอ คือพ่อแม่ของเธอยังไงล่ะ แล้วอามอริน่าก็หนีออกมาทางกระจกซึ่งหลงทางอยู่พักใหญ่ กว่าจะสามารถเข้าถึงที่พักที่ไม่มีใครอยู่ได้

              แน่นอน เธอยังใช้พลังไม่คล่องและอาจจะไม่คล่องตลอดไป ถ้าไม่มีใครช่วยชี้นำเธอ

     

    สิ่งที่ชอบ : 1.กระจก เธอชอบกระจกมาก ชอบมองตัวเอง ชอบมองคนอื่นผ่านกระจก เธอมองว่าเป็นภาพสะท้อนที่สวยงามกว่าความเป็นจริงเสียอีก

         2.กรรไกรสีทอง เหอะ เครื่องรางบ้าบออะไรไร้สาระ ที่ชอบน่ะ ก็เพราะว่าสีมันสวยแถมยังคมสุดๆอีกต่างหาก แถมเสียงตัดดัง 'ฉับ' ก็เพราะสุดๆ

          3.ความสงบ ถึงอามอริน่าจะบ้าคลั่งเพียงใด แต่เธอก็ยังรักความสงบอยู่ อย่ามายุ่งกับเธอ ไม่งั้นความวุ่นวายก็จะเข้ามาแทนที่

          4.ความรัก ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าลึกๆแล้วอามอริน่านั้นชอบความรักและต้องการมันมาก แม้จะทำตัวขวางโลกและทำตัวเป็นปฏิปักษ์เอาซะมากๆก็ตาม แต่เธอต้องการมันจริงๆ

     

    สิ่งที่เกลียด : 1.คนเห็นแก่ตัว อะไรก็ตามที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางและไม่ต้องการแบ่งปันใคร นั่นแหละที่เกลียดนักหนา

         2.กลิ่นโรงพยาบาล/กลิ่นห้องแล็ป เธอจะอ้วกทุกทีถ้ามีกลิ่นมีแบบนี้มาแตะจมูก มันทำให้เธอนึกถึงตอนที่ตัวเองกำลังทรมาณไปกับการทดลอง

         3.ของหวาน อี๋ แหวะ ใครมันจะไปชอบของเลี่ยนๆแบบนี้กันล่ะ? อามอริน่าเกลียดของหวานเพราะที่ห้องแล็ปจะให้รางวัลเป็นขนมเมื่อทดลองอะไรก็ตามเสร็จ แล้วก็ไปทรมาณต่อ

     

    คู่ : คิเคียว

     

    เพิ่มเติม : - เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก

         - ราศีพษฤก

         - เธอยังคุมพลังได้กาวๆอยู่ เดี๋ยวติดเดี๋ยวดับ ไอ้การที่ตื่นขึ้นมาทีแรกแล้วพลังส่งผลอย่างรุนแรงนั่นก็เพราะว่า เป็นการปลดปล่อยสารเคมีที่เธอได้รับออกมาพร้อมๆกันด้วย

         - คนวิกลจริตน่ะต้องคู่กับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ถึงจะไปตลอดรอดฝั่งนะจริงไหม?

         - เธอไม่เคยใช้พลังเลยตั้งแต่ออกมาจากห้องแล็ป แต่ว่าเธอแอบใช้การทะลุกระจกตอนไปซื้อของที่มาร์เก็ตแล้วชิ่งหนีโดยไม่จ่ายเงิน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อเสบียงนะ!

         - เธอได้รับการกระทบกับจิตใจอย่างรุนแรง จนมีนิสัยชอบตัดของด้วยกรรไกรเพื่อระบายความเจ็บปวดที่อัดอั้นของตัวเองออกมา มันได้ผลนะ

         - ถ้าทำให้เธอเขิน กรรไกรจิ้มแน่นอน---

         - เธอพูดเหมือนคนปกติ แต่ถ้าโกรธ หรือกำลังอารมณ์แปรปรวนก็จะพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่นัก เวลาโกรธเธอมักจะแสดงออกอย่างชัดเจน คำรามและหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง


    Talk  With  Writer

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    :: ซีนคนเดิมค่ะะะะ แอร๊ยยยยย

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?

    :: รักแบบรุนแรงค่ะ จะสิบแปดบวกก็ได้ไม่ว่ากัน--- คิเคียวไม่ใช่คนที่มือเบา จากการที่เอาผมพันคอน้องเดซี่ในตอนนั้น เอามาฟัดกับน้องรีน่าก็น่าจะไหวอยู่5555555

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    :: ได้เลยค่า วะฮะฮ่า

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    :: ให้อภัยรอบสอง55555

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?

    :: จะรู้สึกขอบคุณมากค่ะ //กราบอีกรอบ คราวหน้าเราจะส่งลูกชายค่ะ5555

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!



        { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×