คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ❀ D I A R Y ❀ page.5 : Lanselotta Lagorio
#Lovely #Smile #Beauty
Nothing that I do can catch your eye
Just can't capture your attention'
Application
“จินตนาการนั้นคือการถ่ายทอดความคิดค่ะ...
และจินตนาการนั้นจะไม่เป็นของเรา จนกว่าเราจะลงมือทำมันค่ะ!”
ชื่อ : ลานเซล็อตต้า ลาโกริโอ้ I Lanselotta Lagorio
ชื่อเล่น : ล็อตต้า I Lotta
เพศ : หญิง
รสนิยมทางเพศ : Heterosexual (ชอบเพศตรงข้าม)
อายุ : 19 ปี
พลังพิเศษ : การสลายตัวกลายเป็นกลีบกุหลาบ ทั้งนี้สามารถพุ่งทะยานไปด้วยความรวดเร็วได้ด้วย แต่ต้องเป็นขณะที่กลายเป็นกลุ่มกลีบกุหลาบเท่านั้นถึงจะพุ่งทะยานออกไป ถ้าจะอธิบายให้เห็นภาพคือ ร่างกายของเธอนั้นจะกลายเป็นกลุ่มกลีบกุหลาบสีชมพูที่สามารถเคลื่อนไหวด้วยความเร็วมากๆได้ แต่เพราะสาวเจ้าใช้ไม่เป็นเลยอาจจะมีคุมทางไม่ได้หรือพุ่งชนกำแพงบ้าง ซึ่งความเร็วนั้นก็เป็นปัญหาใหญ่ๆเช่นกันเพราะเธอไม่ได้ถูกฝึกมาเพื่อรับมือกับพลังที่ตัวเองมีนี้ ซึ่งในขณะที่กลายเป็นกลุ่มกุหลาบอาจจะสามารผ่านของแข็งที่บางๆได้ เช่นดาบ มีด เป็นต้น ข้อจำกัดของมันคือ ความเร็ว และ ถ้าชนเข้ากับของใหญ่ๆหนาๆจะกลับเป็นร่างเดิมแถมได้แผลด้วย
ลักษณะภายนอก : เรือนผมสีชมพูเข้มยาวสไวนั้นสยายไปตามลมได้อย่างสวยงามน่าจับจ้อง ส่วนนึงของมันถูกมัดเอาไว้อย่างเป็นระเบียบด้วยโบว์สีขาวอันใหญ่ที่ดูน่ารักเหมาะสมวัยและเป็นเครื่องประดับเดียวบนศีรษะของเธอ ดวงตากลมโตสุกใสสีเดียวกันกับเรือนผมนั้นเป็นประกายทอแวววาวประดับบนใบหน้ารูปไข่โค้งมน ผิวสีขาวอมชมพูอันเนียนนุ่มน่าสัมผัสนั้นเชื้อเชิญให้ชายใดก็ตามเข้ามาสัมผัสกายของเธอ รอยยิ้มอันแสนโชติช่วงราวดวงตะวันนั้นพัดพาความสดใสเข้ามาแทนที่ความมืดมิดอันน่ากลัว ชุดไปรเวทสีขาว-ชมพูดูเรียบง่ายแต่กลับน่ารักเมื่อเธอสวมใส่มันนั้นสวยงามราวกับหลุดออกมาจากนิตยสารราคาแพง เจ้าของเรือนร่างที่แสนน่ารักน่าเอ็นดูนี้มีส่วนสูงถึง 163 เซนติเมตรและมีน้ำหนัก 50 กิโลกรัมดูสมบูรณ์ดี
ลักษณะนิสัย : โดยรวมแล้ว ลานเซลอตต้าเป็นคนน่ารักและอัธยาศัยดีมากๆ เธอไม่เคยที่จะทิ้งปัญหาของใครไว้ตัวคนเดียวเลยแม้แต่น้อย ชอบช่วยเหลือและมีจิตใจที่อบอุ่นยิ่งกว่าใคร ยิ้มง่าย แต่ถึงอย่างนั้นก็มีอารมณ์ที่อ่อนไหวไม่แพ้ใครเหมือนกัน ลึกๆแล้วลานเซลอตต้าเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมากๆ ตั้งใจอะไรไว้แล้วไม่เคยที่จะย้อท้อหรือว่าก้าวถอยแม้แต่น้อย อีกอย่างคือลานเซลอตต้าเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอๆ และสิ่งที่แสดงออกได้ชัดคือ เธอเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีอารมณ์ศิลป์มากๆ มีหลายครั้งที่มักทำตัวเด๋อด๋าผิดกับอายุ นอกจากนี้ ลานเซล็อตต้าเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีมากๆ มักจะมองโลกตามความเป็นจริงแต่ว่ามองในด้านดีมากกว่าด้านลบ เหมือนพระแม่มาจุติ แต่ลึกๆแล้วก็ต้องการความสนใจนะ!
ประวัติส่วนตัว : เธอเกิดมาในครอบครัวที่ไม่อบอุ่น พ่อกับแม่หย่าและแยกทางกันตั้งแต่เธอยังเล็ก แต่ว่าดี ที่คุณยายของเธอนั้นรับเธอมาเลี้ยงด้วยความรักและรู้สึกเอ็นดูเธอมากๆ ในชีวิตวัยเด็กของเธอนั้นอาศัยอยู่กับคุณยายที่เวนิชในอิตาลี เธอมีความสุขมากและคุณยายมักจะสอนเรื่องราวดีๆให้กับเธอเสมอ นั่นทำให้ลานเซล็อตต้าเติบโตมากับความรักและความสุขของคุณยาย
หลายปีต่อมา เธออายุได้ 12 ปี เธอก็ค้นพบว่า ตัวเองนั้นสามารถสลายตัวกลายเป็นกลีบกุหลาบได้ แต่คุณยายเธอบอกว่า ให้เก็บมันเอาไว้เป็นความลับ ไม่เช่นนั้นก็คงจะตกอยู่ในความลำบากเป็นแน่แท้ แต่ทว่า วันหนึ่ง เธอกำลังเดินกลับบ้านจากโรงเรียนประถม ในขณะนั้นเอง คนใจร้ายได้ทำการเตะลูกแมวไปยังกลางถนน ลานเซล็อตต้าที่มีพื้นฐานจิตใจเป็นคนดีก็วิ่งไปช่วย แต่ทันใดนั้นรถก็ได้พุ่งเข้ามา ด้วยความตกใจทั้งยังคุมพลังไม่เป็น ลานเซลอตต้าจึงกลายเป็นกลีบกุหลาบและพุ่งทะยานเข้าไปช่วยเจ้าแมวน้อยไว้ได้ทัน คนแถวนั้นที่เห็นเหตุการณ์ก็ต่างตกใจในความสามารถของเธอ และทันใดนั้นเอง
ลานเซล็อตต้าก็ถูกชายชุดดำคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ หมายหัวเอาไว้โดยที่สาวเจ้าไม่ได้ทันตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย และเมื่อเธออายุเข้า 18 ปี เธอก็ต้องใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆจากองค์กรปริศนานั้นโดยที่ยังไม่ได้ฝึกคุมพลังเลยแม้แต่น้อย
สิ่งที่ชอบ : 1.การวาดรูป ลานเซล็อตต้าเป็นคนมีอาารมณ์ศิลป์ จึงชอบวาดรูปมาก แถมเธอก็คิดว่าการวาดรูปเป็นการปลดปล่อยอิสระบนปลายพู่กันอีกด้วย
2.สีชมพู แหงล่ะ ดูบนร่างกายของเธอซะสิ สีชมพูเต็มไปหมด ถ้าไม่ชอบก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว แต่โทนที่ชอบที่สุดคือ สีชมพูนีออน
3.กุหลาบ พลังของเธอไม่เกี่ยวกับความชอบหรอกนะ แค่ที่บ้านของคุณยายน่ะเต็มไปด้วยดอกไม้ แต่ที่สวยที่สุดคือกุหลาบ ก็เลยชอบเท่านั้นเอง
4.ของหวาน ลานเซล้อตต้าชอบกินของหวานมากๆ เป็นเครื่องลดความเครียดได้เป็นอย่างดี
สิ่งที่เกลียด : 1.คนที่เอารัดเอาเปรียบคนอื่น ลานเซล็อตต้ามองว่าการเอารัดเอาเปรียบคนอื่นนั้นนิสัยไม่ดีเอาเสียเลย เพราะงั้น ถ้าหากโดนเอารัดเอาเปรียบก็มีเคืองบ้างล่ะ
2.การหย่าร้าง เพราะพ่อแม่นั้นหย่าร้างตั้งแต่เธอนั้นเล็ก ทำให้เธอไม่เคยได้สัมผัสความรักของพ่อและแม่เลยสักนิดเดียว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มันหายไปซะ
3.การถูกกล่าวหา เธอไม่ชอบการถูกเป็นโจทก์สังคมเท่าไหร่ การกล่าวหาทั้งที่ยังไม่ได้รู้ความจริงแบบนี้น่ะ เธอเกลียดมากนัก
4.แมลงสาบ ไม่มีคำอธิบายใดๆกับสิ่งมีชีวิตตัวแบนๆ สีน้ำตาล มีเรดาห์ชนิดนี้
คู่ : สเปลบี สควอโล่
เพิ่มเติม : - เกิดวันที่ 29 กรกฏาคม
- ราศีกรกฏ
- พลังของเธอนั้นจะเริ่มทำงานเมื่อเธอต้องการก็จริง แต่ถ้าอยู่ในสถานการณ์ที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เช่นโกรธ ตกใจ เขิน หล่อนก็มีโอกาสกลายเป็นกลีบกุหลาบได้เหมือนกัน
- พลังของเธอนั้นทำให้วัตถุที่เป็นของเธอ เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ กลายเป็นกลีบกุหลาบไปด้วย เรียกได้ว่ากลายเป็นกลีบกุหลาบทั้งตัว แต่ว่าของที่ถือหรือสัมภาระกลับจะลงไปกองกับพื้นเหมือนเป็นข้อยกเว้น
- บ้านคุณยายเป็นบ้านติดแม่น้ำที่เวนิช เป็นบ้านสวนที่ใหญ่มากๆเลยล่ะ
- ลานเซล็อตต้าเป็นคนที่ยอมคนอื่นง่าย แต่ก็ไม่ได้ชอบโดนกดขี่นักหรอก
- เธอพกกระดานรองกระดาษติดตัวไว้ตลอดเวลา เอาไว้วาดรุปเวลารู้สึกว่าตัวเองกำลังเครียดๆ หรือเวลาที่ตัวเองรู้สึกติสต์ขึ้นมา
Talk With Writer
สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?
:: ซีนค่า นามปากกา Unseendarkness นะ
อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?
:: แนวลูกศิษย์กับอาจารย์ค่ะ เต็มไปด้วยรสชาติของผู้ใหญ่แต่ก็หวานแหววได้เหมือนกัน
ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?
:: ได้ค่ะ แต่อย่าปู้ยี่ปู้ยำลูกเราก็พอ
ถ้าเราดองล่ะคะ?
:: ให้อภัยค่ะ555555555
สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?
:: กราบบบบบบบบบ
ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!
ความคิดเห็น