[แฟนฟิค] Sword Art Online ชีวิตที่ดูจะสงบขึ้น - นิยาย [แฟนฟิค] Sword Art Online ชีวิตที่ดูจะสงบขึ้น : Dek-D.com - Writer
×

    [แฟนฟิค] Sword Art Online ชีวิตที่ดูจะสงบขึ้น

    ทหารรับจ้างหญิงคนนึงที่กำลังถอยจากสนามรบ แต่นั่นก็กลับเป็นวินาทีสุดท้ายของชีวิต ก่อนที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    3,322

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    3.32K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    249
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 65 / 10:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ทุกคน! รีบถอยเร็ว!”

    ท่ามกลางสงครามที่เต็มไปด้วยห่ากระสุนและการสู้รบที่เต็มไปด้วยความสูญเสีย มีกลุ่มทหารรับจ้างกลุ่มนึงที่ปัจจุบันเหลือรอดอยู่เพียงห้าคน ส่วนสาเหตุที่เป็นแบบนั้นก็เพราะฝั่งนายจ้างตัดสินใจจะใช้ทหารรับจ้างกลุ่มนี้เป็นตัวล่อ ในระหว่างที่ทหารของตนเองกำลังถอยหนี

    “ชิ! สุดท้ายก็เป็นแบบนี้จนได้” หนึ่งในห้าคนนั้นพูดขึ้นมาด้วยความหัวเสีย ไม่ว่าจะเป็นการเสียเพื่อนในสนามรบ แถมยังโดนใช้เป็นนกต่ออีก

    “สิบสอง ใจเย็นลงหน่อย” ผู้หญิงร่างใหญ่ท่าทางแข็งแกร่ง คนนึงที่ปัจจุบันแขนขาดไปหนึ่งข้างพูดขึ้นโดยแทนตัวอีกฝ่ายว่า สิบสอง ซึ่งคนอื่นๆก็จะมีหมายเลขแทนตัวเช่นกัน

    .

    .

    .

    “เดี๋ยวฉันจะเป็นคนถ่วงเวลาให้ ส่วนพวกเธอก็หาจังหวะถอยกันซะนะ” เวลาผ่านไปไม่นานหญิงร่างใหญ่คนเดิมก็ได้เสนอตนเองเพื่อไปถ่วงเวลาให้พรรคพวกหนี และถึงแม้คนอื่นๆจะแสดงออกชัดเจนว่าไม่เห็นด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องยอมทำตามแผนที่ถูกเสนอออกมา

     

    “หัวหน้า.. ฉันไม่คิดจะให้หัวหน้ามาตายในที่แบบนี้หรอกนะ” ในจังหวะที่กำลังจะดำเนินตามแผนสาวน้อยผมทองซีด ก็พูดขัดขึ้นมา พร้อมกับปาระเบิดลูกสุดท้ายที่มีอยู่ไปทางฝั่งศัตรู “อ๋อ! แล้วก็นะถ้ากลับไปแล้วก็หาชูชิ ที่เธอโม้ว่าอร่อยมาให้ฉันกินซะด้วยล่ะ” เมื่อพูดจบสาวน้อยคนนั้นก็วิ่งแยกไปอีกทาง พร้อมกับยิงศัตรูเพื่อล่อให้ออกห่างทั้งสี่คนทันที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น