NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ssss Gridman Blue Hunter

    ลำดับตอนที่ #4 : ความรู้สึก?

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 66


    ในวันต่อมาโชยังคงนอนดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลซึ่งหมอก็ตรวจไม่พบอะไรจึงลงความเห็นไห้เค้าสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เย็นนี้เลยซึ่งเค้าก็ไม่ติดใจอะไร

    ในตอนเย็นอาคาเนะได้มาเยี่ยมเค้าอีกครั้ง พร้อมกับออกจากโรงพยาบาลไปด้วยกัน

    “ไม่ต้องห่วงนะ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นอีกละก็ฉันจะปกป้องโชคุงเอง”

    อาคาเนะได้พูดพร้อมกับยิ้มออกมาอย่างมั่นใจ

    “เดียวนะ บทมันต้องสลับกันไม่ใช่หรอ?”

    ถึงแม้โชจะพูดออกไปแบบนั้นแต่อาคาเนะก็ไม่ได้สนใจคำพูดของเค้า จนกระทั่งเธอเดินมาส่งเค้าถึงห้องพักที่เป็นอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง

    “ก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านฉันเท่าไหร่แหะ”อาคาเนะ

    “งั้นหรอครับ? ถ้างั้นใว้เจอกันพรุ่งนี้ที่โรงเรียนนะ”

    โชพูดพร้อมกับไขกุญแจเตรียมเข้าไปในอพาร์ตเมนต์

    “ถ้างั้นเดียวพรุ่งนี้ฉันมารับนะ”อาคาเนะ

    “เอ้ะ?… จะไม่เป็นไรหรอนั่นนะ?”โช

    “ทั้งที่ชวนฉันออกเดท แต่กลับไม่กล้าไปโรงเรียนด้วยกันเนี่ยนะ”อาคาเนะ

    “อ่า…ไม่ใข่แบบนั้นสิ…อ่าช่างมันเถอะครับ ถ้างั้นก็ได้ พรุ่งนี้เราไปโรงเรียนด้วยกันก็ได้”โช

    “ผิดแล้วละ ไม่ใช่แค่พรุ่งนี้แต่เราจะไปด้วยกันทุกวันต่างหาก”

    อาคาเนะพูดพร้อมกับหัวเราะออกมาก่อนที่เธอจะเดินจากไปโดยไม่รอฟังคำพูดของโชด้วยซ้ำ

    “อ่า… นี่เรามีความกล้าขึ้นมารึเปล่าเนี่ยรู้สึกคุยกับเธอได้สบายกว่าเดิมนี่คือผลจากประสบการณ์เฉียดตายงั้นหรอ…นั่นสินะ”

    โชได้พูดพร้อมกับหัวเราะกับตัวเองอีกครั้ง

    หลังจากนั้นเค้าก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกับล้างหน้างล้างตาของตัวเอง

    “ลองออกกำลังกายดูดีกว่าแหะ”

    โชพูดพร้อมกับมองดูตัวเองในกระจกร่างกายที่ไม่ได้มีกล้ามเนื้อใบหน้าก็ธรรมดา แต่ว่าจะมายอมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด 

    โชได้คิดพร้อมกับเริ่มทีเปลวไฟแห่งความมุ่นมั่นถึกจุดขึ้นมาในใจของเค้าหลังจากนั้นเค้าจึงเดินออกไปจากห้องน้ำพร้อมกับความมุ่งมั่น โดยที่เค้าไม่ได้สังเกตุเลยว่าหลังจากที่เค้าเดินออกไปในกระจกก็ได้ปรากฏภาพของสิ่งมีชีวิตปริศนาสีน้ำเงินรวดลายสีขาวเงินอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะหายไป

    .

    .

    .

    อาคาเนะได้เดินเข้ามาในบ้านด้วยความรู้สึกอันแสนเบื่อหน่ายเธอเดินขึ้นไปยังชั้น 2 เปิดประตูเข้าไปยังห้องทำงานของเธอ

    ถอดถุงน่องของตัวเองแล้วโยนทิ้งไปบนกองถุงสีขาวที่ถูกวางทิ้งเอาใว้เต็มห้องแล้วเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเอง

    “ช่วงนี้เธอดูไม่ปกตินะอาคาเนะคุง”

    เสียงของอเล็กซิสได้ดังขึ้นผ่านหน้าจอคอมของอาคาเนะ

    “ไม่รู้สิ….ตอนที่คิดว่าจะไม่ได้เจอโชคุงอีกฉันก็รู้สึกหงุดหงิดจนทนไม่ไหว…“อาคาเนะ

    “โอ้?..”อเล็กซิส

    “ฉันไม่อยากสูญเสียเค้าไป….อยากจะครอบครองเค้าเอาใว้ตลอดไป…จะไม่ยอมไห้ใครมาขวางทั้งนั้น...”

    อาคาเนะได้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งพร้อมกับแทงคัทเตอร์ของเธอปักลงไปที่โต้ะอย่างแรง

    “อืม…มนุษย์เนี่ยน่ากลัวจังแหะ…”อเล็กซิส

    “ใช่แล้ว….ฉันจะปรับแต่งโลกนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่ามันกลายเป็นโลกที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเราสองคน….”

    อาคาเนะยังพูดพร้อมกับเริ่มเปลี่ยนจากสีหน้าเรียบนิ่งเป็นรอยยิ้มอันบ้าคลั่ง ในที่สุดเธอก็ได้พบกับใครบางคน อุซึมิ โชเกิดมาเพื่อที่จะพบกับเธอเพื่อที่จะเป็นของๆเธอ เธอจะไม่ยอมเสียเค้าไปเด็ดขาด ไม่มีวัน

     

     

     

     

     

     

    จบอีกตอนแล้วครับ คอมเม้นพูดคุยกันได้นะ

    ตอนนี้ค่อนข้างสั้นนิดหน่อยนะครับ ตัวอักษรน้อยกว่าตอนก่อนเกือบครึ่งนึงอะ

    ช่วงนี้พอดีเพิ่งเปิดเรื่องเลยกำลังดีด เปลี่ยนจากวันละตอนเป็น 2 ตอนละกันลงตอนเช้าหนึ่งตอนเย็นอีกหนึ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×