ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บฟิคแต่งเล่น(ล็อค)

    ลำดับตอนที่ #2 : How to ป่วยดาบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      10 มี.ค. 58

     

    1 ไปที่เว็บ DMM ตามลิ้งค์นี้

     

    http://www.dmm.com

     

    จะเห็นหน้าเว็บนี้ค่ะ

     

    หน้าเว็บ DMMหน้าเว็บ DMM

     

    2. หลังจากเจอหน้าเว็บนี้ หรือต่อให้ไม่เจอก็ตาม ไปที่เว็บนี้

    http://hola.org/

    ท่านจะพบว่ามันมีคำว่า Get Hola,its free! บนปุ่มฟ้าๆมุมขวาล่าง

    คลิกมันแล้วลงโปรแกรมค่ะ รับรอง20วินาที ใช้การได้เร็วมาก ไม่มีไวรัส ลองแล้ว3เครื่อง

     

    มองที่ปุ่มฟ้าๆค่ะมองที่ปุ่มฟ้าๆค่ะ

     

    3. หลังจากนั้นกลับไปหน้าเว็บ DMM มันจะมีสัญลักษณ์รูปไฟอยู่ตรงนี้นะคะ ถ้ามันไม่เปลี่ยนเป็นรูปธงญี่ปุ่น

    ก็คลิกหนึ่งทีแล้วเลือกที่รูปธงญี่ปุ่น รอซักพักมันจะใช้งานได้ค่า

     

     

    4.ทีนี้กดสมัครสมาชิกตรงปุ่มสีเหลืองมุมขวาค่ะ 

     

     

    5.กรอกข้อมูลค่ะ ในส่วนของเมลล์นี่พี่ชายแนะนำให้ใช้ hotmail ค่ะ ซึ่งรับรองว่าดีจริง และพยายามหลีกเลี่ยงการสมัครด้วยบัญชีกูเกิลหรือบัญชีเฟสบุ๊คเพราะเสียงจะโดนจับได้ค่ะ

     

     

    กรอกข้อมูลตามนี้นะคะ หลังจากนั้นจะมีหน้าจอยึกยือมาให้ยืนยันในเมลล์ เราก็เข้าเมลล์ที่สมัครแล้วไปกดยืนยันอีกทีค่ะ

     

     

    6.หลังจากมีไอดีแล้ว  เราก็ล็อกอินเข้าไปนะคะ ปุ่มนี้ค่ะ 

     

     

    ตามนี้ค่ะ ข้างบนเมลล์ข้างล่างพาส ถ้าติ๊กถูกในกรอบสี่เหลี่ยมก็คือให้จำรหัสไว้ค่ะตามนี้ค่ะ ข้างบนเมลล์ข้างล่างพาส ถ้าติ๊กถูกในกรอบสี่เหลี่ยมก็คือให้จำรหัสไว้ค่ะ

     

     

    7. แล้วก็คลิกที่ปุ่มแดงๆอันนี้นะคะ มันจะเข้ามาที่หน้านี้

     

     

    8. เลื่อนลงไปล่างๆ จะเจอมิกะซังหล่ออยู่เป็นสัญลักษณ์ คลิกปุ่มแดง จากนั้นจะมีให้กรอกข้อมูลนู่นนี่ ก็กรอกแล้วเล่นได้เลยนะคะ ครั้งแรกโหลดนานหน่อยก็รอซักพักค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×