ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร (หลักๆ)
แนะนำตัวละคร
รีน่า (Rina)
หญิงสาวจากมาสะระทาวน์ เป็นน้องสาวคนเดียวของเร้ด โปเกม่อนแชมป์เปี้ยนลีคของเขตคันโต ด้วยเหตุผลบางประการของเร้ดที่ไม่ยอมให้เธอได้ออกเดินทางเหมือนเขา เธอจึงได้หนีออกจากบ้านเพื่อมารับโปเกม่อนเริ่มต้นของเขตโจโตพร้อมกับโปเกม่อนคู่หูของเธอ โรคอน
ซิลเวอร์ (Silver)
ชายหนุ่มลึกลับที่ได้มาขโมยโปเกม่อนเริ่มต้นของรีน่า เขาเป็นชายหนุ่มที่มาจากเขตคันโต แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างเขาจึงมาอยู่เขตโจโต อีกทั้งเขายังเป็นชายหนุ่มที่มีความลับมากมายอีกด้วย ซิลเวอร์มีความสัมพันธ์บางอย่างกับซาคากิ และอาเทน่าจากแก๊งร็อคเก็ต
โคโตเนะ (Kotone)
หญิงสาวผู้ได้รับโปเกม่อนเริ่มต้นเขตโจโตเช่นเดียวกับรีน่า เธอเป็นคนของเขตโจโตอาศัยอยู่ในวาคาบะทาวน์ เป็นผู้ช่วยของด็อกเตอร์อุสึกิ และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฮิบิกิ เธอได้ออกเดินทางเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆ ให้ด็อกเตอร์อุสึกิ และเพื่อเก็บประสบการณ์ในการออกเดินทาง
ฮิบิกิ (Hibiki)
ชายหนุ่มผู้ได้รับโปเกม่อนเริ่มต้นเขตโจโตเช่นเดียวกับรีน่า และโคโตเนะ เขาอาศัยอยู่ในวาคาบะทาวน์ และเขาก็ยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของโคโตเนะ เหตุผลที่เขาออกเดินทางนั้นก็เพื่อเก็บประสบการณ์ และปลีกหนีชีวิตที่น่าเบื่อ
Cr. Pic : 壱川
เร้ด (Red)
พี่ชายของรีน่า เป็นเทรนเนอร์มากความสามารถที่สามารถพิชิตโปเกม่อนลีคได้ตอนรีน่ายังเป็นเด็ก เขามีเหตุผลที่เขาไม่สามารถให้รีน่าออกเดินทางได้ เพราะไม่ต้องการให้น้องสาวคนเดียวได้เจออันตรายกับคนกลุ่มนึง
Cr. Pic : jaeon009
ซาคากิ (Sakaki)
อดีตยิมลีดเดอร์โทคิวะของเขตคันโต และในตอนนี้เป็นผู้บริหารสูงสุดของแก็งร็อคเก็ต เขาต้องการยึดเขตโจโต และเพื่อมาจับโปเกม่อนในตำนานลูเกีย และโฮโอ
Cr. Pic : O乃
4 ขุนพลแก๊งร็อคเก็ต (ซ้ายไปขวา)
รัมด้า (Lambda)
รัมด้า หนึ่งใน 4 ผู้บริหารของแก๊งร็อคเก็ต เขามีความสามารถในการปลอมตัว ทุกคนที่เขาได้เจอหรือสัมผัส เขาก็สามารถปลอมตัวได้
อาเทน่า (Athena)
อาเทน่า หนึ่งใน 4 ผู้บริหารของแก๊งร็อคเก็ต เธอมีความสามารถในการวิเคราะห์และสังเกตการณ์ และภาคภูมิใจในการอยู่แก๊งร็อคเก็ตนี้ เธอมีความสัมพันธ์พิเศษกับซาคากิ และซิลเวอร์
อพอลโล (Apollo)
อพอลโล หนึ่งใน 4 ผู้บริหารของแก๊งร็อคเก็ต เขาเคยได้แบทเทิลปะทะกับเร้ดในอดีต และเขาสนใจในตัวรีน่าน้องสาวของเร้ด ทั้งด้านการแบทเทิล และหน้าตา
แลนด์ (Lance)
แลนด์ หนึ่งใน 4 ผู้บริหารของแก๊งร็อคเก็ต เขาเป็นคนน่ากลัว และโหดร้ายมากที่สุดในบรรดา 4 ผู้บริหาร เขามักจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้คนบางคนโกรธ และโมโหใส่เขาเพื่อความสนุก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น