เรื่องการทำร้ายร่างกายของคนเป็นสามี เรื่องมีอยู่ว่า เหตุการณ์นี้ ไม่ได้ เกิดขึ้นครั้งแรก นี่มันไม่รู้ต่อกี่ครั้งแล้วที่เกิดแบบนี้ เราเจอผช.คนนี้ตอนแรกเขาคือผู้ชายอบอุ่นมากดูเหมือนว่าจะดูแลเราไปได้ตลอดชีวิต แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาได้ทำร้ายเรา ใช่นั้นคือครั - นิยาย เรื่องการทำร้ายร่างกายของคนเป็นสามี เรื่องมีอยู่ว่า เหตุการณ์นี้ ไม่ได้ เกิดขึ้นครั้งแรก นี่มันไม่รู้ต่อกี่ครั้งแล้วที่เกิดแบบนี้ เราเจอผช.คนนี้ตอนแรกเขาคือผู้ชายอบอุ่นมากดูเหมือนว่าจะดูแลเราไปได้ตลอดชีวิต แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาได้ทำร้ายเรา ใช่นั้นคือครั : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องการทำร้ายร่างกายของคนเป็นสามี เรื่องมีอยู่ว่า เหตุการณ์นี้ ไม่ได้ เกิดขึ้นครั้งแรก นี่มันไม่รู้ต่อกี่ครั้งแล้วที่เกิดแบบนี้ เราเจอผช.คนนี้ตอนแรกเขาคือผู้ชายอบอุ่นมากดูเหมือนว่าจะดูแลเราไปได้ตลอดชีวิต แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาได้ทำร้ายเรา ใช่นั้นคือครั

    โดย Ufa-winner

    ผู้เข้าชมรวม

    31

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    31

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 65 / 23:44 น.

    แท็กนิยาย

    มีต่อตอน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เหตุการณ์นี้ ไม่ได้ เกิดขึ้นครั้งแรก นี่มันไม่รู้ต่อกี่ครั้งแล้วที่เกิดแบบนี้ เราเจอผช.คนนี้ตอนแรกเขาคือผู้ชายอบอุ่นมากดูเหมือนว่าจะดูแลเราไปได้ตลอดชีวิต
    แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาได้ทำร้ายเรา ใช่นั้นคือครั้งแรกของเขา ที่ทำร้ายเรา คือการตบหน้าเราอย่างแรง
    เราจำจนตาย ไม่เคยมีผช.คนไหนเคยทำกับเราแบบนี้มาก่อน ต่อมา มีการทะเลาะกันหนักขึ้นๆ จนทำร้ายร่างกาย เขาเคยเอามีดมาขู่จะแทงเรา ทำให้เราคิดว่า ทำไมเรายังทนอยู่กับ ผช.แบบนี้อีก การที่เราทนอยู่ส่วนหนึ่ง ก็เพราะลูก อีกส่วนหนึ่ง เพราะว่าเรายังรัก
    แต่เหตุการณ์ทุบตีเรายังไม่จบ เขาก็ทำร้ายเราเป็นครั้งที่3 ที่บ้านของเขา ผลักเราตกและเหมือนจะมากระทืบเรา มีแม่เขาห้ามไว้แต่เราก็แค้นมาก เลยทำร้ายเขาตอบไป แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่ง มีครั้งที่4-5-6 ที่บ้านของเรา
    ครั้งที่4 เขาทำร้ายเราเอาเท้าของเขาเหยียบเเขนเรา ซึ่งเราปวดมาก และมีรูปเป็นหลักฐานด้วย
    ต่อมา ครั้งที่ 6รุนแรงมาก เขาบีบคอเรา และกระทืบเราซ้ำ ทั้งๆที่เราอุ้มลูก วัยเพียง 2เดือน เราเจ๊บทั้งกายและใจ ครั้งที่6 จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะได้ทำร้ายเรา เพราะ จะไม่มีทางให้เกิดเหตุการณ์ครั้งที่7เกิดขึ้นอีกแน่ ถ้ามันเกิดขึ้น เราอาจจะทำร้ายเขาจนถึงแก่ความตายก็เป็นไปได้ เพราะเราสะสมความแค้นนี้มาเป็นระยะเวลานานมากเเล้ว
    มีต่อตอน 2นะค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น