Haikyuu Fiction - Miya Atsumu X Oc - JUST SAY 'ILYSB' - นิยาย Haikyuu Fiction - Miya Atsumu X Oc - JUST SAY 'ILYSB' : Dek-D.com - Writer
×

    Haikyuu Fiction - Miya Atsumu X Oc - JUST SAY 'ILYSB'

    โดย egginthepan

    สเปคของอัตสึมุซังเป็นอย่างไงหรอคะ ผมชอบคนที่โตกว่าครับ เพราะผมอยากจะเป็นเด็กที่น่าเอ็นดูในสายตาของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    226

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    226

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ค. 67 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    JUST SAY 'ILYSB'

    Haikyuu Fiction - Atsumu x OC

     

    ใครมันจะไปเชื่อว่าไอ้เด็กเจ้าเล่ห์นั้นมันจะโตมาฮอตขนาดนี้กัน โดยเฉพาะสายตาที่เอาแต่จ้องเธอราวกับเธอเป็นเหยื่อที่น่าขย้ำ ไหนจะไอ้คารมแพรวพราวนั้นอีก ไม่ใช่เด็กหนุ่มอีกต่อไปแล้วสินะแต่เป็นถึงนักกีฬาที่สุดจะฮอตในหมู่สาว ๆ  และแสนจะขี้อ่อยเป็นที่สุด ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ คุณหมอสาวจะทนได้อีกนานแค่ไหนกัน

     

    “พี่จ้องผมขนาดนี้กำลังคิดเรื่องลามกอยู่หรอ” ร่างสูงกำยำของนักกีฬาดัง เอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบภายในห้องพักขนาดใหญ่ที่ได้ยินแต่เสียงฝนตกอยู่ด้านนอกเท่านั้น เพราะตั้งแต่ที่เข้ามาในห้องก็ไม่มีเสียงพูดคุยดังขึ้นจากทั้งสองคน แต่ร่างสูงที่กำลังถอดเสื้อยืดสีเทาที่เปียกโชกเพราะวิ่งผ่าฝนมาจากอีกฝากของร้านสะดวกซื้อ หันไปเห็นปฎิกิริยาของหญิงสาวเจ้าของห้องพอดี สายตาของเธอที่กำลังมองมาที่ลอนหน้าท้องของเขาแถมที่แก้มขาวยังมีริ้วสีแดงขึ้นจาง ๆ อีก จนเขาอดไม่ได้ที่จะแซวอีกฝ่าย

    “ไอ้เด็กบ้า ฉันไม่ได้จ้องนายสักหน่อย” คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงของอีกคน จนลืมตัวไปว่ากำลังจ้องร่างสูงอยู่ แล้วเพิ่งมารู้สึกว่าใบหน้าของตัวเองนั้นร้อนผ่าวด้วยความเขินอายเพราะไม่คิดว่าอีกคนจะสังเกตและโดนคนที่เด็กกว่าจับผิดเข้าให้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็รีบปฏิเสธและเบือนหน้าหนีไปทางอื่น

    “พี่จะจ้องนาน ๆ ผมก็ไม่ว่าหรอกนะ ผมพร้อมถอดข้างล่างออกด้วยเลย” แต่แทนที่ชายหนุ่มจะยอมหยุด เขากับเดินเข้ามาใกล้คนตัวเล็กจนใบหน้าของเธอจ่อตรงหน้าท้องที่มีซิกแพคเรียงกันอย่างสวยงาม ร่างบางที่ตกใจกับการกระทำและคำพูดของอีกฝ่าย เผลอเงยหน้าสบตาเข้ากับสายตาเจ้าเล่ห์ของชายหนุ่มที่กำลังมองเธอราวกับจะกลืนกิน หัวใจของหญิงสาวเริ่มเต้นรัว ร่างกายบางเริ่มรู้สึกแปลก ๆ เหมือนคนที่กระสันในความใคร่ แต่ความคิดของเธอกลับไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง ทั้ง ๆ ที่เธอกลืนน้ำลายไปหลายต่อหลายอึก ไหนจะมือเล็กบางที่อยากจะลูบลอนหน้าท้องตรงหน้าอีก ซึ่งเธอไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าท่าทีที่แสดงออกของเธอปลุกความกระหายของชายหนุ่มไม่ต่างกัน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ตัดสินใจที่จะถอยตัวเองออกมาจากร่างบาง

    “ผมล้อเล่น พี่ควรไปอาบน้ำแล้วก็.............”

    “อัตสึมุ นายเคยมีเซ็กส์มั้ย” แต่ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะพูดจบ หญิงสาวก็พูดขึ้นมาสะก่อน และมันทำให้ร่างสูงนั้นยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ และเดินเข้าไปใกล้เธออีกครั้งและมันใกล้มากพอที่ใบหน้าสวยชนเข้ากับลอนหน้าท้องอย่างจัง แถมเขายังจับมือบางมาลูบไล้มันอีกต่างหาก ก่อนที่ใบหน้าหล่อจะค่อย ๆ ก้มไปชิดใบหูขาวและพูดด้วยน้ำเสียงกระเซ่า 

    “ถ้าผมบอกว่าไม่เคย พี่จะสอนผมใช่มั้ย” ร่างบางตาโตขึ้นทันทีพร้อมกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ในขณะที่มือก็ยังคงลูบไล้ลอนหน้าท้องสวยทั้งที่มือใหญ่ของชายหนุ่มปล่อยมือเธอให้เป็นอิสระตั้งนานแล้ว

    “ผมพร้อมที่จะเรียนรู้ทุกอย่างเลย” ยิ่งได้เห็นใบหน้าและผิวขาวของร่างเล็กที่แดงไปทั้งตัว เขาก็อดไม่ได้ที่จะอ่อยเธอเข้าไปอีก และหวังลึก ๆ ว่า เธอจะไม่ปฎิเสธสัมผัสของเขา แต่ร่างสูงนั้นไม่ได้รู้เลยว่าความอดทนของเธอมันกำลังจะหมดลง ยิ่งน้ำเสียงกระเซ่าที่พ่นลมรดใบหูยิ่งเพิ่มความอยากให้เธอเพิ่มมากขึ้นจนเธออยากจะกัดปากของเด็กเจ้าเล่ห์ที่เอาแต่พูดอ่อยเธอไม่หยุด แต่ถึงอย่างนั้นเปลือกตาสวยก็หลับลงและพยายามหายใจให้ผ่อนคลายมากที่สุด แต่ความคิดของเธอนั้นตรงข้ามกับการกระทำสุด ๆ 

     

    ไอ้เด็กนี่ 

    ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว

    อ่อยขนาดนี้ฉันยิ่งยากจนรู้สึกว่าตรงนั้นมันจะเริ่มแฉะแล้ว 

    ไม่ ๆ  ๆ  ๆ แกต้องใจเย็น ๆ นะโยโกะ

     

    “ตั้งแต่วิธีใส่ถุงยาง ท่าที่พี่ชอบ หรือสอนว่าผมควรกระแทกแรงหรือบะ อื้อ!!!"

     

    ทนไม่ไหวแล้วโว้ยยย!!!!! 

     

    เป็นอีกครั้งที่ร่างสูงยังไม่ทันที่จะพูดจบ ร่างบางก็ยันตัวเองขึ้นและดึงคอร่างสูงลงมาประกบจูบอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนว่าความอดทนของเธอมันหมดแล้วจริง ๆ นักกีฬาหนุ่มตาโตด้วยความตกใจเพราะเขาไม่คิดว่าอีกคนจะเอาจริง แต่ถึงอย่างนั้นแขนกำยำก็โอบเอวบางให้แนบชิดกายสูงใหญ่จนแทบไม่มีอากาศผ่าน มือใหญ่อีกข้างประคองใบหน้าสวยแล้วตอบรับสัมผัสที่เขาไม่คิดว่าจะได้รับจากหญิงสาวที่เขาชอบมาตลอดอย่างโหยหา

     

    ผมไม่มีวันปล่อยพี่ไปเป็นของคนอื่นอีกเด็ดขาด 

     

    Characters 

     

    sds

    Miya Atsumu

    Professional Volleyball Player - V.League Division 1 

    MSBY Black Jackals Team

    Setter No. 13

    October 5, 1995

    187.7 cm. 80.4 kg.

    "ผมจะอ่อยพี่จนกว่าพี่จะชอบผม"

     

    sds

    Akemi Yoko

    Dentist and Master Degree Student 

    January 1, 1991

    166.5 cm. 50 kg.

    "ฉันจะทนกับไอ้เด็กจอมเจ้าเล่ห์ได้อีกนานแค่ไหนกัน"

     

     

     

    กลับมาเขียนต่อแบบจริงจังแล้วนะคะทุกคน จะบอกว่ามาครั้งนี้เราเปลี่ยนพล็อตเรื่องอีกแล้ว ใช่ค่ะ เปลี่ยน อีก แล้ว  เปลี่ยนจนเป็นบ้ากับตัวเองว่าจะเอายังไง5555 แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยพล็อตแนวรักต่างวัยที่ห่างกันไม่เยอะเนาะ  เพราะเราคิดว่าคนที่แพรวพราวแล้วก็ค่อนข้่างเจ้าเล่ห์แบบพี่สึมุต้องเหมาะกับอะไรแบบนี้แน่ค่ะ ส่วนชื่อของนางเอกเราก็ใช้ชื่อเดิมเลยค่ะ เพราะขี้เกียจเปลี่ยนบ่อย5555 แต่คาแรคเตอร์ของนางเองเราจะเปลี่ยนให้เป็นสาวรุ่นพี่สุดแซ่บ ประสบการณ์โชกโชน ให้มาปะทะกับรุ่นน้องนักกีฬาชื่อดังขี้อ่อย เราจะพยายามมาอัพนะคะ จะพยายามจริง ๆ ค่ะ   ด้วยความที่เราเป็นคนชอบเปลี่ยนอะไรบ่อย ๆ บางทีก็ใช้เวลาเขียนแค่บทเดียวเป็นอาทิตย์ก็มี เพราะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมานี้แหละค่ะ ยังไงก็ถ้านักอ่านชื่นชอบนิยายของเราก็อย่าลืมกดเข้าชั้น กดติดตาม หรือมาคอมเม้นท์กันได้นะคะ ขอบคุณนักอ่านที่เข้ามาอ่านนะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยเด้อ อ้อ ๆ ๆ แล้วเราจะอัพเรื่องนี้ลงใน Readawrite ด้วยนะคะ เนื่องจากจะมีการบรรยายฉากที่เร้าร้อน นักอ่านสามารถกดลิ้งด้านล่างเพื่อตามไปอ่านอีกแอพได้เลยค่ะ

     

     https://www.readawrite.com/a/93dd5df561fd6597af51a37e03fd4072 

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น