(fic all anime) ก็แค่อยากไปโลกอนิเมะเท่านั้น!! - นิยาย (fic all anime) ก็แค่อยากไปโลกอนิเมะเท่านั้น!! : Dek-D.com - Writer
×

    (fic all anime) ก็แค่อยากไปโลกอนิเมะเท่านั้น!!

    โดย S WEEDJA

    ชายที่อยู่บนจุดสูงสุดของจักวาลนับอนันต์ แต่ว่าอยู่ๆเขาก็ได้มีความคิดหนึ่งขึ้นมา ถ้าหากเขาอยากจะไปในโลกแห่งจินตนาการ โลกของเหล่าอนิเมะ มังงะ เหล่านั้นล่ะจะเป็นอย่างไร!!

    ผู้เข้าชมรวม

    45,028

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    396

    ผู้เข้าชมรวม


    45.02K

    ความคิดเห็น


    527

    คนติดตาม


    1.37K
    จำนวนตอน :  95 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 66 / 05:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พระเอกของฟิคนี้ ชื่อ ไทโตะ นะแค่ "ไทโตะ"





    ชายที่อยู่บนจุดสูงสุดของจักวาลนับอนันต์ ที่วันๆเอาแต่เสพอนิเมะ อ่านมังงะกับนิยาย ที่เผ่าพันธุ์มนุษย์สร้างและรังสรรค์ออกมาจากจินตนาการทำให้เขาได้เพลิดเพลินกับสิ่งเหล่านั้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด!! แต่ว่าอยู่ๆเขาก็ได้มีความคิดหนึ่งขึ้นมา ถ้าหากเขาอยากจะไปในโลกแห่ง จินตนาการโลกของเหล่าอนิเมะ มังงะ เหล่านั้นล่ะจะเป็นอย่างไร!


    ติดตามอ่านได้ที่>>>(fic all anime) ก็แค่อยากไปโลกอนิเมะเท่านั้น!!


    ปล.บางเรื่องที่ไปอาจะมีฮาเร็ม หรือบางเรื่องที่ไปอาจจะมีแค่1คนเท่านั้น ถ้าไม่ถูกใจนักอ่านบางท่านผมก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะครับ และก็เรื่องนี้ไม่ "y" นะ


    ปล.ส่วนเรื่องไหนที่มีพลังพิเศษหรืออะไรก็ตาม ผมจะพยายามใช้พลังของเรื่องนั้นๆ นะครับ เช่น ถ้าอยู่ในเรื่อง นารูโตะ ก็จะใช้ จักระ คาถา วิชานินจาที่มีอยู่ หรือหากไปอยู่ในเรื่อง วันพีช ก็จะใช้ พลังที่อยู่เรื่องวันพีชเท่านั้นนะครับ แต่จะมีบางครั้งที่จะใช้พลังของเรื่องอื่น แต่ผมจะไม่พยายามให้ใช้นะ ถ้าใครไม่ชอบหรือไม่ถูกใจก็ขออภัยด้วยนะครับ


    และก็ทั้งนี้นั้นขอให้นักอ่านทุกท่านอ่านนินยายแฟนฟิค เรื่องนี้ให้สนุกกันนะครับและก็อ่านแล้วอย่าลืมเม้นกันด้วยนะ ไรท์จะได้มีกำลังเขียนต่อนะ ^_^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น