{ New life, Original world - I am a idol hero -} ชีวิตใหม่ ฉัน[ผม] คือไอดอล ฮีโร่ - นิยาย { New life, Original world - I am a idol hero -} ชีวิตใหม่ ฉัน[ผม] คือไอดอล ฮีโร่ : Dek-D.com - Writer
×

    { New life, Original world - I am a idol hero -} ชีวิตใหม่ ฉัน[ผม] คือไอดอล ฮีโร่

    โดย umika2

    ชีวิต ที่ทำงานเสี่ยงอัตรายมาตลอด ถึงมีทักษะมากมายต้องใช้ความสามารถเพื่อนช่วย คุณหนู หญิงสาวที่เป็นลูกคนรวยเธอสวยน่ารัก ชั้นก็เป็นเพียง 1 ในบอดี้การ์ด แต่อยู่มาวันนึงทำให้ผมเปลี่ยนไป...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,561

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.56K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    105
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 62 / 23:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     - ตัวหลักเดินเรื่อง -

    { ชื่อเดิมตอน เป็นชาย : ฮามากิจิ เคนโช /อายุ 20 .... ร่างเด็กสาวมอปลาย : ฮามากิจิ  เรนกะ / อายุ 16 / ชีวิตเคยเป็นผู้ชายหนุ่มดูดี และเป็น บอดี้การ์ด มืออาชีพ / รับใช้ตระกูลนึงอยู่ที่เคยช่วย ผม กับ พ่อเอาไว้ และผมก็พบกับ รักแรกของผม รับใช่เธอมานานจนวันนึงต้องมีเรื่องบางอย่างทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป / ความฝัน อยากเป็น ฮีโร่ ช่วยผู้คน }



    - ตัวหลัก : เป็นทั้งเพื่อนและ เจ้านายของ พระเอก{นาง} -

    { เธอชื่อ : ฮิกิโนะ ฮานะ / อายุ 16 / เป็นคุณหนู ตระกูลใหญ่ เธอเป็นคนฉลาดชอบทำ เรื่องอะไรลับๆเสมอ / แต่เธอไร้ซึงเพื่อนอยู๋ตัวคนเดียวมาโดยตลอดเพราะว่า อำนาจ พ่อ ของเธอเลยไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้ / ความฝันอยากเป็น ไอดอล  }


    { ชื่อ:ฟูโตะ เอมินะ / อายุ 16 / เธอเป็นสาวตัวแสบไม่ชอบหน้า ฮานะ เลยซะนิดเพราะเธอห่วงพี่ชายของ เธอมากๆ / แต่เธอเป็นลูกคุณหนูที่เก่ง เป็น เกมเมอร์ เกมดัง / รองประธาน สุดโหดแต่น่ารัก  }




    { เขาชื่อ : ฮิกิโนะ ยูกิ / อายุ 22 / เค้าเป็นหนุ่ม มหาลัย และเป็นพี่ชายของ ฮานะ / เขาไม่ถูกกับ เคนโช มากๆเลยทีเดียวเพราะอะไรเรอะเพราะว่า ห่วงน้องสาวเค้าไม่น้อง / แต่พอ เคนโช เปลี่ยนไป ยูกิ ที่มี นิสัย นักเลงก็เปลี่ยนไป.../ เป็น ดารา ชื่อดังไม่น้อย }

     

    { ชื่อ : ฟูโตะ ซากามิ / อายุ 20 / เป็นเด็กหนุ่มนักธุระกิจ อายุน้อย เป็นคนมีแสดงในหมู่สาวๆ / และ เค้า ก็คือ คู่หมั่นของ ฮานะ / เป็นชายที่นิ่งๆเย็นชาแต่ก็เป็นคนที่ฉลาด / หนุ่มมหาลัย เกียวโต มหาลัยชื่อดัง  / เป็นนักเล่นเกม แนวผจญภัย ก็เก่งพอตัว เล่นยามว่างสำหรับเค้า}


     

    { ชื่อ: ยามาโตะ มู่จิน / อายุ 20 / ประวัติปลอม เป็น: อายุ 17 / เป็นรุ่นพี่ของโรงเรียนที่ ฮานะ / เอมินะ / เคนโช ตอนเป็นหญิงเรียนอยู่ อยู่โรงเรียนเดียวกัน / เค้าคือใครนั่นเรอะ ประธานนักเรียน บรรดาสาวๆหลงไหลหนุ่มแว่น ดูดี เวลาถอดแว่นก็ดูดี / เค้าก็มีความลับ มากมายเหมือนกำลังตาม สืบอะไรบางอย่าง / เป็นนักสืบชื่อดัง... }



    { ชื่อ: ฮามากิจิ ดันโซ / อายุ 49 / เป็นพ่อของ เคนโช / เป็นบอดี้การ์ดอีกคน และเป็น อดีตนักฆ่า / เค้าเสียภรรยาไป เหลือลูกชายคนเดียวเลย เลิกทำงานนั่นหลบหนี่มานานหลายปีพร้อมกับ ของ วิจัยชิ้นนึง ที่เค้าขโมยมาด้วย / เค้าเป็นคนจริงจังไม่น้อยสอนวิชาต่อสู้เอาตัวรอด ในโลกที่ดูเหมือนแสนธรรมดานี้ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่โลกที่ธรรมดาอย่างที่คิด / เพราะเขารู้ความลับมากมาย ของนักวิจัยกลุ่ม นึง เข้า..... }


    { ชื่อ: ฟูโตะ เก็นมะ / อายุ 43 / เป็นพ่อของ ฮานะ / ยูกิ / เค้าคือผู้สืบทอดธุระกิจ IT ชื่อดังและ ผู้สร้างเกมออนไลน์มากมาย / เขาได้ลูกจักกับ ดันโซ มาก่อนเพราะ ดันโซเคยช่วยเขาเอาไว้สมัยก่อนที่เค้าเคยโดน ไล่ฆ่าจาก ดันโซ แต่ดันโซ ไม่ทำเพราะ เขาถูกชะตา กับ เก็นมะ ขึ้นมา/ เก็นมะ เองก็สนใจ ดันโซ เช่นกันเห็นทักษะมากมายแล้วเขาเองก็เกือบตายเพราะ ดันโซ เลยคิดว่าฝีมือระดับนี้หน้าเสียด้าน หลังจากหลายปี พบกันอีกครั้ง ทำให้ เก็นมะ ดึงตัวมาเป็นผู้คุมกัน ลูกสาวของเค้า  }
    ****************************************************************
    เรื่องราว ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิต ของ เรนกะ และกับตัวละครอื่นๆอีกมากมายที่จะค่อยๆ เพื่อนตามตอนต่างๆ

     และ ก็ไรท์ บอกไว้ก่อนอาจมี คำผิดมากมาย ขอกราบขอโทษไว้หนะที่นี้ _/\_  ไรท์เป็นเพียงมือใหม่

    เป็นไปได้ขอ ความร่วมมือจากผู้อ่านช่วยกันมองคำผิด และช่วยบอกคำถูกกับ ไรท์ จะได้แก้ไข้ในทันทีจะดีมาก >///<

     + เรื่องนี้จะออกแนว เพื่อน เจ้านาย แล้วชีวิตโรงเรียน  ความรัก ต่างๆอีกที่ในเนื้อหาของเรื่อง ไรท์ เองในตอนนี้ ก็จิตนาการณ์ ยังไม่ได้เช่นกัน ไรท์ อาจจะ เขียนสดๆเลยน่ะทีเดียว +

    + ขอบอกไป ก่อนอีกอย่างไรท์ เป็นคนทำงานที่มาลองทำนี้เพราะเห็นมืออาชีพดีๆมากมายทำขึ้นมาไรท์เองก็เป็นนักอ่านเช่นเดียวกัน แค่อยากมาลองบ้าง เท่านั่น _/\_ +

    +ขอบคุณ ที่ติดตาม และ คอมเม้น กับ กดไลท นิยายของเรา _/\_+
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น