ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Pic Fic [YunJae only]

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดบทความใหม่ สำหรับคอพิคฟิค [PicFic]

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 53


    เปิดบทความใหม่ สำหรับคอพิคฟิค [PicFic]

    ขออู้จากการแต่งฟิค มาทำพิคฟิค ในช่วงระหว่างที่ตันๆ กับเนื้อเรื่องบางตอน
    ก็ดันมาตันกับมุขที่จะใช้ทำพิคฟิคอีก เวรแล้วสิ!! (- -" )


    เอาเป็นว่า ถ้าทำออกมาดี ยูจะเอามาลงในบทความนี้นะค่ะ
    อาจจะไม่บ่อย... เพราะว่าไม่ถนัดเรื่องคิดมุขเท่าไหร่ (ฮา)



    ข้อตกลงของบทความนี้

    ขอความร่วมมือสักเล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้ที่เข้ามาอ่านนะค่ะ
    ตกลงกันก่อน เวลามีปัญหาภายหลัง จะได้ไม่มาบอกว่า "ทำไมไม่บอกกันก่อนละ"  ^^


      ทุกเรื่อง ทุกข้อความในบทความ เป็นสิ่งที่ "แต่งขึ้นจากจิตนาการ"   อย่าคิดจริงจัง ว่ามันจะใช่เรื่องจริง
    แม้จะอิงจากรูป หรือเหตุการณ์จริง แต่บทสนทนาเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น

      [แก้ไข] ห้ามนำรูปไปโพสต่อที่อื่นก่อนได้รับอนุญาตค่ะ!!
    ขอความกรุณาเลยนะค่ะ เพราะว่าคนเราไม่ได้ชอบเหมือนกันหมด
    ใครอยากแปะรูปที่เวปอื่น ช่วยบอกกันก่อนนะ ถ้าเป็นเวปแฟนคลับก็ไม่ว่าค่ะ แต่ที่ไม่อยากให้แปะคือเวปสาธารณะ

    ย้ำนะค่ะว่าคนเราชอบไม่เหมือนกัน... บางทีอาจจะมีคนที่ไม่ชอบก็ได้ ไม่อยากไปเห็นอะไรแล้วกลับมานอยด์เองคนเดียวค่ะ
    ถ้านำรูปไปแปะที่อื่น (หลังจากคุยกับยูแล้ว) แปะลิงค์กลับมาที่บทความด้วยนะค่ะ บอกกันก่อนสักหน่อยก็ดีมากๆ เลยค่ะ


      ห้ามดิสเครดิตกันเน้อ  เพราะกว่าจะได้แต่ละตอน แต่ละรูป... คนทำใช้เวลาทำนานค่ะ โต้รุ่งกันเลยก็มี

      ไม่รับคอมเม้นลูกโซ่ สาปแช่ง ขายตรง หรือว่าเกรียนนะค่ะ  เจอก็ลบทิ้งทันที
    จะไม่มีการโต้ตอบที่รุนแรง เราจะลบอย่างเดียว เพราะเกรียนไม่มีค่าแก่การใส่ใจค่ะ

      ใครที่ซีเรียสกับชีวิตเกินไป รับไม่ได้ กับพิคฟิคที่เราทำ... ปิดไปได้เลยค่ะ ไม่ต้องมาเหวี่ยงอะไรแถวนี้
    ไม่งั้น คนทำจับโยนใส่หม้อไฟ ตุ๋นเป็นพญาปลวกหม้อไฟจริงๆ ด้วยนะเออ
    อยากให้เราปรับปรุงตรงไหน ขอความกรุณาพูดจาดีๆ รักษาน้ำใจกันบ้าง ไม่งั้นถ้าเราเหวี่ยงกลับบ้าง ก็อย่าว่ากันแล้วกัน

    (ยูไม่ใช่นางเอกนะ จะได้ก้มหน้างกๆๆ แล้วบอก ขอโทษค่ะ ที่ทำไม่ถูกใจ)


    คำเตือน
    ฟิคพิคในบทความนี้เมนเฉพาะคู่ยุนแจ  นั่นก็คือฟิคYaoi 

    ใครไม่ชอบ Yaoi... ปิด!!
    ใครไม่รักยุนแจ.......ปิด!!
    ใครรับไม่ได้............ปิด!!
    ใครไม่อยากให้เราแซวผู้ชายทั้งหน้าคน..... ปิด!! 
    ไม่ต้องอ่านให้รกหูรกตาคุณหรอกค่ะ  จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย

    โปรดระวัง! ภาษาสมัยพ่อขุนที่อาจจะติดมากับฟิค.. อ่านเพื่อได้อรรถรสนะค่ะ


    ขอบคุณทุกเครดิตรูปภาพ และ ความเห็นค่ะ

    24  สิงหา 2553  (15.00 น.)  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×