ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสกิ๊ง ปิ๊งรักนายยากูซ่า

    ลำดับตอนที่ #3 : ลูกพี่ลูกน้องตัวแสบ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 49


    โซวอนเปิดประตูร้านอาหารหรูๆแห่งหนึ่งเข้าไป แล้วเดินไปทางในสุดของร้านที่ตกแต่งอย่างดีที่สุด พวกเขาเป็นใครกันเนี่ยเด็กม.ปลายธรรมดาไม่น่าจะเข้าร้านแบบนี้ได้นี้นา -_-^

     

    เดินเร็วๆซิ ไม่ต้องห่วงหรอกนี้ร้านแม่ฉันเอง...โซวอนบอกเขาคงจะเห็นสีหน้าฉันที่มีแต่ความระแวงละซิ ฉันเดินตามเรจินเข้าไป

     

    โซวอน ยัยนี้เป็นใครผู้ชายคนหนึ่งโผล่งขึ้นมาเล่นอาฉันตกใจแทบแย่ ตาเขาดุสุดๆเลยหน้าตาก็ออกจะน่ารักทำไมนิสัยถึงแบบนี้เนี่ย

     

    เออ...เรจินคือว่าเธอ...โซวอนพยายามหาคำอธิบายแล้วหันมามองหน้าฉันอย่างลำบากใจ

     

    เออ คือฉันหลงทางน่ะโซวอนเลยพาฉันมานี้ฉันบอกผู้ชายที่ชื่อเรจิน

     

    ฉันถามเธอรึไงยัยเปี๊ยก

     

    ยะ...ยัยเปี๊ยกเหรอ O_O”ฉันทำหน้าเหรอหรากับฉายาที่ได้รับ นายเรจินนี้ทำให้ฉันนึกถึงนายตัวแสบลูกชายของคุณป้าที่ชื่อคิมเรจิน ชื่อเหมือนกันคงไม่ใช่คนเดียวกันหรอกมั้ง

     

    ก็เออน่ะซิเขาตอบฉันอย่างกวนๆ ฉันชักจะโมโหแล้วน่ะ -_-^^^

     

    นายน่ะซิเปี๊ยก ผู้ชายอะไรตัวเล็กยังกับผู้หญิงฉันสวนนายนั่นกลับอย่างโมโห

     

    ฉันผิดรึไงนายนั่นถามพลางถลึงตาใส่ฉันเหมือนกับว่าถ้าฉันตอบว่าใช่นายนั่นต้องฆ่าฉันให้ตายซะตรงนี้

     

    พอๆ จะทะเลาะกันให้ได้อะไรผู้ชายที่เงียบมาตลอดเอ่ยขึ้นก่อนจะหันมามองฉัน แล้วพวกฉันก็ไม่ใช่ตำรวจน่ะ หลงทางก็ไปสถานนีตำรวจเซ่เขาพูด อ๊ายยยยยยยย >_____<คนเกาหลีนี้แล้งน้ำใจสุดๆเลย

     

    ฉันก็ไม่ได้คิดว่าพวกใจร้ายแบบพวกนายเป็นตำรวจซักหน่อย ถ้าไม่เป็นเพราะว่า...ฉันยังพูดไม่ทันจบโซวอนก็ขัดขึ้นมาก่อน

     

    เธอพึ่งมาเกาหลีครั้งแรกน่ะ แล้วเธอก็หลงกับน้องสาวเธอแล้วคนที่มารับก็ยังไม่มาด้วย ให้เธออยู่นี้จนกว่าพวกเราจะมาครบก่อนดีไหม

     

    ถ้าบอกความจริงไปเรจินไล่เธอออกจากร้านแหงๆโซวอนกระซิบข้างหูฉัน

     

    อืม...ตอนนี้เคโชยังไม่มาเลย คงต้องรอให้เคโชตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับพวกเทซบพวกนั่นยอมตกลงแต่โดยดี แต่...พะ...พูดยังกับในหนังมาเฟียแน่ะ พวกนี้เป็นใครกันแน่เนี่ยคงไม่ใช่นักเรียนธรรมดาใช่ไหม

     

    พวกฉันไม่ได้ทำอะไรน่ากลัวแบบที่เธอคิดหรอก...เพื่อนของโซวอนอีกคนบอกฉันยิ้มๆ เขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนี้นา ฉันยิ้มแห้งๆกลับไป แต่ฉันก็ยังไม่ไว้ใจอยู่ดีนั่นแหล่ะ -_-;

     

    คนมารับเหรอ คนมารับเหรอ…”เรจินเอาแต่บ่นพึมพำประโยคเดิมซ้ำไปซ้ำมาจนเราสามคนมองหน้ากันอย่างสงสัย

     

    เรจิน นายเป็นอะไรโซวอนถามเรจิน

     

    ก็แม่บอกให้ฉันไปรับลูกพี่ลูกน้องของฉันที่มาจากเมืองไทยน่ะซิ ตะ...แต่ว่าฉันลืมซะสนิทเลย ตอนนี้ยัยนั่นคงวิ่งแจ้นไปฟ้องแม่แล้วแน่ๆเลยเรจินบอก ท่าทางเขาคงกลัวแม่น่าดู แต่มันชักยังไงๆแล้วน่ะนายนี้คงไม่ใช่คิมเรจินหรอกน่ะ

     

    นี้...นายชื่ออะไรเหรอฉันถามนายนั่นอย่างสงสัย สาธุขออย่าให้นายนี้เป็นญาติฉันเลย

     

    ถามทำไม...เรจินย้อนถามฉันอย่างกวนๆ ฉันอยากจะฆ่านายนี้จริงๆเลย

     

    อยากถาม ตอบมาเซ่ฉันไม่กลัวนายหรอกน่ะ นายว่าฉันได้ฉันก็ว่านายได้เหมือนกันแหล่ะ

     

    คิมเรจิน...เรจินตอบอย่างไม่เต็มใจ

     

    ก็แค่เนี่ย...ห๊า O[]O ว่าไงน่ะ!!”ฉันตะโกนออกมาอย่างตกใจ

     

    โอ้ย ยัยบ้าเบาๆไม่ได้รึไง หูฉันจะตึงก็เพราะเธอน่ะ -_-”เรจินพูด แล้วฉันก็พึ่งจะสังเกตว่าเขารีบหยิบแว่นขึ้นมาใส่ทันที ทีมีคนหันมามองทางด้านโต๊ะของพวกเรา

     

    ขอโทษๆ ฉันตกใจนิดหน่อยฉันบอก ไม่อยากจะเชื่อเลย ทำไมโลกมันกลมอย่างนี้ฟ่ะ -_-^^ ฉันเป็นญาติกับนายบ้านี้จริงๆเหรอเนี่ย

     

    แล้วลูกพี่ลูกน้องนายชื่ออะไร...ผู้ชายที่ฉันยังไม่รู้ชื่อเลยถามเรจิน สาธุขออย่าให้นายนี้จำชื่อฉันได้เลย

     

    ชื่อเรนโบว์...อ๊ากกกกกกกกกก ><นายบ้าเอ๊ย ฉันลืมไปสนิทเลยว่านายนี้มันความจำแม่นกว่าปลาทองนิดหน่อย

     

    หรือว่าคนที่จะมารับเธอคือเรจิน...โซวอนถามฉัน ในขณะที่เรจินทำหน้างง

     

    ทำไมฉันต้องไปรับยัยเปี๊ยกเรจินยังไม่เลิกเรียกฉันว่ายัยเปี๊ยก ฉันอยากจะรู้จริงๆเลยว่าถ้านายนี้รู้ว่าฉันเป็นญาติของเขาแล้วละก็เขาจะทำหน้ายังไง

     

    ก็เพราะฉันชื่อเรนโบว์น่ะซิ แล้วคุณป้าของฉันก็มีลูกชายที่ชื่อคิมเรจินด้วย...ฉันจะไปฟ้องคุณป้าว่านายทิ้งฉันให้นั่งรออยู่ที่สนามบินเกือบสองชั่วโมง โดยที่นายไม่โผล่หัวไปที่นั่นเลยฉันพูดอย่างเหนือยกว่าเรจิน นายนี้หน้าซีดเป็นไก่ต้มเลย

     

    เธอจะเอาไงก็ว่ามาเลยดีกว่า ไม่ต้องอ้อมค้อมเรจินพูดนิ่งๆ ฉันย่นจมูกอย่างไม่พอใจ

     

    จะฟ้องคุณป้า...ฉันบอกเสียงเรียบ

     

    ยัยปีศาจเรจินแยกเขี้ยวใส่ฉันแต่มันคงดูตลกมากกว่า ตอนนี้ฉันอยากจะยื่นกระจกให้เขาส่องดูหน้าตัวเองซะจริงๆเลย ว่ามันตลกแค่ไหน

     

    เอาเป็นว่านายก็พาญาติของนายกลับบ้านก่อนแล้วกันฉันยังไม่รู้ชื่อของเขาเลยน่ะ ไม่รู้ว่าจะเรียกเขาว่ายังไงดี -_-^

     

    แล้วน้องฉันล่ะฉันถามเมื่อนึกถึงสโนว์

     

    เธอมีน้องด้วยเหรอเรจินย้อนถาม

     

    ลูกติดแม่เลี้ยงฉันน่ะ...ฉันบอกสั้นๆ เรจินพยักหน้าเข้าใจ

     

    เอาเป็นว่าฉันจะโทรไปหามาจุนให้ แล้วเดี๋ยวถ้าเจอตัวฉันจะพาไปส่งที่บ้านเขาพูดโดยที่หน้าไม่ได้เปลี่ยนไปจากตอนแรกที่พบกันเลย

     

    ถ้าไม่เจอล่ะ...ฉันย้อมถาม เรจินถลึงตาใส่ฉัน ฉันเลยก้มหน้าลงไม่รู้ว่าตัวเองพูดอะไรที่ไม่สมควรพูดรึเปล่า -_-;

     

    พวกเราไม่ปล่อยให้ใครเดือดร้อนหรอก เคโชต้องช่วยตามหาจนเจอแน่เรจินบอก

     

    พูดยังกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แน่ะ แล้วคนที่ชื่อเคโชเนี่ยใครเหรอเห็นพูดถึงมาตั้งนานแล้วฉันพูดยิ้มๆ

     

    โป๊ก!!

     

    นายบ้าพลังเอ๊ย T^T ใครใช้ให้นายตีหัวฉันเนี่ย ฉันทำแก้มป่องใส่เรจินที่ตีหัวฉันก่อนที่เขาจะลากฉันออกจากร้าน

     

    เฮ้ย! เบาๆดิฉันเจ็บน่ะแล้วจะใส่ทำไมเนี่ยแว่น คิดว่าเท่นึกรึไงฉันร้องโวยวายแล้วเอื้อมมือจะดึงแว่นที่เรจินใส่แต่เขาปัดมือฉันออกก่อน

     

    จะกลับไหมเนี่ยบ้าน เดี๋ยวก็ทิ้งไว้นี้ซะหรอก -_-^^”เรจินบอกน้ำเสียงหงุดหงิดแล้วเดินออกจากร้านไปโดยที่ไม่สนใจฉันซักนิด เฮ้ย!! หรือว่านายนั่นจะทำอย่างที่พูดจริงๆ

     

    ฉันกลับก่อนน่ะโซวอน เออ...ขอบจะน่ะนายฉันหันไปลาทั้งสองก่อนที่จะวิ่งตามเรจินไป นายนี้เดินเร็วชะมัดเลย TT^TT

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×