ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสกิ๊ง ปิ๊งรักนายยากูซ่า

    ลำดับตอนที่ #2 : อะไรเนี่ย!!

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 49


    พ่อน่ะพ่อทำไมต้องฉันกับฉันแบบนี้ด้วย แบบนี้เค้าเรียกว่าบังคับใจกันชัดๆเลย คอยดูน่ะฉันจะไปฟ้องคุณปาวีณา...ฉันเริ่มบ่นไปเรื่อย เพราะเมื่อเช้าพ่อจัดการลากฉันให้ลุกขึ้นมาจากเตียงตอนตี5เพราะเหตุผลที่ว่าเดี๋ยวไม่ทันเครื่อง ทั้งที่เครื่องออกตั้ง 9โมงเช้า T^T

     

    เรนถามจริงๆน่ะแกจะบ่นให้ได้อะไร ในเมื่อตอนนี้เราอยู่ที่เกาหลีแล้วแกบ่นให้ตายคุณพ่อก็ไม่ได้ยินหรอก -_-”เออเนอะมันก็จริงอย่างที่สโนว์พูด ก็ตอนนี้ฉันอยู่เกาหลีแล้ว ^_^’ และพ่อบอกว่าจะมีคนมารับเราไปบ้านคุณป้าแต่ตอนนี้ยังไม่เห็นจะมีใครเลย พ่อคงไม่ได้หลอกพวกเราไม่ปล่อยหรอกน่ะ -_-;

     

    เรนโบว์...ไหนล่ะคนที่จะมารับเราสโนว์ถามฉัน นั่นซิฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ไหนล่ะไหน มานนนนนนนนอยู่ไหนฉันหิวข้าวแล้วน่ะเฟ้ย

     

    ฉันไม่รู้...ฉันบอกก่อนที่จะคลายหมากฝรั่งออกมาใส่กระดาษในมือที่พ่อให้ถือติดมา ไม่รู้ว่าเป็นกระดาษอะไรคงเป็นกระดาษใบหวยละมั้งตัวเลขเยอะซะด้วย    -_-;

     

    แล้วมีเบอร์ติดต่อคุณป้าเธอไหม โทรไปหาท่านกันเพื่อท่านอาจติดธุระอยู่ก็ได้สโนว์บอกอย่างใจเย็น จะจริงด้วยเบอร์โทรที่พ่อให้ หระ...หรือว่ากระดาษเมื่อกี้เป็นเบอร์โทรคุณป้า

     

    เป็นอะไรเรนโบว์ มีรึเปล่า...สโนว์ถามเมื่อเห็นสีหน้าฉัน -_-*

     

    มะ...มีซิ ตะ...แต่ว่ามันกลายเป็นไอ้นี้ไปแล้วฉันชูกระดาษที่ฉันพึ่งคลายหมากฝรั่งไปเมื่อกี้ขึ้นมาให้สโนว์ดู

     

    โธ่ ยัยเบ๊อะเอ๊ยแล้วทีนี้เราจะทำยังไงเนี่ยสโนว์ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

     

    คุณป้าคงไม่ปล่อยให้เราตายอยู่ที่เกาหลีนี้หรอก เอาเป็นว่าเราไปหาอะไรกินกันก่อนดีไหมแล้วค่อยหาทางออกกันใหม่ฉันออกความเห็น สโนว์หันหน้ามามองฉันในขณะที่คิ้วผูกกันเป็นปม

     

    เธอเคยเครียดอะไรเป็นไหมเนี่ย...สโนว์ถามเสียงเรียบ

     

    เครียดไปก็เสียเวลาเปล่าๆ สู้ไปเติมพลังแล้วเดินหน้าต่อไปดีกว่าฉันพูดแล้วทำท่าปล่อยพลังของอุนต้าแมนทำให้คนที่สนามบินหันมามองฉันเป็นตาเดียว ฉันเลยค่อยๆลดมือลง

     

    เธอจะไปกับฉัน หรือนั่งอดตายอยู่ที่นี้โดยไม่รู้ว่าเค้าจะมารับเมื่อไรฉันถามสโนว์

     

    ก็ต้องไปด้วยซิ...สโนว์บอกอย่างจำใจ ฉันฉีกยิ้มให้สโนว์ก่อนที่พวกเราจะออกไปหาอะไรกินกันและไม่ให้เป็นการเสียเวลาฉันเลยบังคับสโนว์ให้เดินมาเที่ยวเพื่อฆ่าเวลา

     

    สโนว์ คุณพ่อบอกว่าคุณป้ามีลูกชายด้วยเหรอสโนว์เอ่ยถามฉัน

     

    อ๋อ ใช่แล้วล่ะรู้สึกจะชื่อ...

     

    มาจุน ทางนี้ฉันพูดยังไม่ทันจบ ก็มีคนๆหนึ่งพูดภาษาไทยขึ้นมาแล้ววิ่งชนฉันไป ตาบ้าเอ๊ย - -*

     

    รอด้วย อึนยองผู้ชายที่ชื่อมาจุนวิ่งกระโดดข้ามแผงขายของ ของแม่ค้าไปอย่างคล่องแคล้วแต่เหมือนจะเกิดอะไรขึ้นกับเขา เขาหยุดวิ่งแล้วหันมามองหน้าสโนว์ที่มองหน้าเขาอย่าง งงๆเช่นกัน

     

    ขอโทษน่ะฉันรีบ...มาจุนพูดแล้วหยิบคัตเตอร์มาจากไหนก็ไม่รู้ เขาทำท่าจะตัดผมของสโนว์ที่พันกับกระดุมเสื้อนักเรียนของเขา

     

    ไม่ได้น่ะ...สโนว์ร้องห้ามเสียงหลงมาจุนมองหน้าสโนว์อย่างอ่อนใจ ก่อนจะหันซ้ายหันขวาดึงมือสโนว์ให้วิ่งตาม

     

    เฮ้ย! นายนายจะพาสโนว์ไปไหนอ่ะฉันตะโกนตามแต่นายนั่นก็หายไปแล้ว แล้วทีนี้จะทำยังไงเนี่ยเอาว่ะ ตามไปก็ตาม

     

    โครม... O_O

     

    ฉันยังไม่ทันจะได้วิ่งก็มีใครที่ไหนอีกก็ไม่รู้มาชนฉันจนหน้าแทบทิ่มลงถนน ถ้าฉันตายนายจะทำยังไงห๊า

     

    โธ่ ไอ้โซวอนเอ๊ย ไมแกซุ่มซ่ามอย่างนี้เนี่ย เดี๋ยวพวกมันก็ตามมาทันหรอกผู้ชายคนหนึ่งยืนว่าเจ้าของชื่อที่ชื่อโซวอน พวกเขาใส่เสื้อเหมือนนายโจรลักพาตัวสโนว์เลย

     

    ทะ...โทษทีโซวอนหันมาขอโทษฉันเหมือนเขาพึ่งทำความผิดมหันต์มา

     

    ตอนนี้อึนยองกับมาจุนคงไปหาเคโชแล้วมั้ง รีบๆไปเถอะผู้ชายคนนั้นบอกแล้ววิ่งออกไป ฉันจับแขนเสื้อโซวอนไว้ก่อนที่เขาจะวิ่งไป

     

    เธอมีอะไรเหรอ...โซวอนถามฉัน

     

    เพื่อนนายที่ชื่อมาจุนจับน้องสาวฉันไป นายพาฉันไปหาเขาได้ไหมฉันถามเขา ดูดีๆแล้วเขาหน้าหวานชะมัด หน้ายังกะผู้หญิงแน่ะ

     

    มะ...มาจุนเนี่ยน่ะ ก็ได้ตามมาซิโซวอนบอกแล้วเดินนำฉันไป

     

    นายเป็นคนเกาหลีแต่ทำไมถึงพูดไทยได้ฉันถามต่ออย่างอดไม่ได้

     

    ฉันพูดได้หลายภาษาอยู่แล้ว แต่ส่วนมากฉันจะพูดภาษาไทยและเกาหลีและส่วนใหญ่เพื่อนที่โรงเรียนฉันจะมีแต่คนไทยโซวอนบอกแล้วยิ้มให้ฉัน อ๊าย //^o^// เขาน่ารักชะมัดเลย

     

    เธอชื่ออะไรเหรอ เป็นคนไทยใช่ไหมแล้วมาทำอะไรที่นี้ ฉันไม่รับรองความปลอดภัยของเธอหรอกน่ะถ้าเธอจะไปหาน้องเธอล่ะก็...เรจินต้องฆ่าเธอตายแน่ๆ แล้วฉันก็คงช่วยเธอไม่ได้โซวอนบอกฉัน

     

    ฉันชื่อเรนโบว์...ฉันมารอคนที่จะมารับฉันไปบ้านคุณป้าที่เขายังไม่มาเลย ฉันสงสัยตั้งนานแล้วพวกนายวิ่งหนีอะไรกันน่ะ หรือวิ่งหนียากูซ่า >O<”

     

    ยากูซ่าเหรอ...55+ เธอคิดได้ไงเนี่ยโซวอนถามแล้วหัวเราะดังลั่น ความคิดของฉันมันน่าตลกมากรึไง - -*

     

    รีบไปเถอะ เดี๋ยวเรจินจะบ่นอีกโซวอนบอกแล้วเร่งฝีเท้าเร็วขึ้น เรจินชื่อคุ้นๆแหะ เหมือนชื่อลูกชายของคุณป้า...ไม่มั้งคงไม่ใช่คนเดียวกันหรอก

     

    ฉันรีบวิ่งตามเรจินไป เมื่อเขาค่อยๆเดินห่างฉันออกไปเรื่อยๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×