[Fic Tokyo Revengers] Black Blood - นิยาย [Fic Tokyo Revengers] Black Blood : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Tokyo Revengers] Black Blood

    โดย Tyomsen

    ครอบครัววาคุมิผู้ไม่ควรมีตัวตนเช่นเดียวกันกับสองพี่น้องน้องวาคุมิ ที่เต็มไปด้วยปริศนาราวกับกำกุญแจบางอย่างที่พวกเขาไม่อาจรับรู้ "เลือกมาสิ"*อ่านข้อมูลเบื้องต้นด้วยนะคะ*

    ผู้เข้าชมรวม

    554

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    554

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 65 / 15:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    *ขออนุญาตยืมรูปภาพมาใช้นะคะ จากPinterest


    *แนะนำตัวละคร Oc 


     ครอบครัววาคุมิ 



    วาคุมิ โคลด์


    พี่ชายคนโตของครอบครัววาคุมิ ผู้ควบคุมดูแลธุกิจแทนผู้เป็นพ่อที่ตายไปและคอยดูแลพี่น้องต่างมารดาทั้งสองราวกับน้องแท้ๆ ไม่ค่อยได้กลับไปที่บ้านนานๆทีถึงจะได้กลับมา


    เขาชอบพวกทาสผู้ซื่อสัตย์ที่ทำตามคำสั่ง ถ้าไม่เชื่อฟังก็แค่ทำให้เชื่อจนโงหัวไปเชื่อสิ่งอื่นไม่ได้อีก ไม่ชอบพวกสอดรู้สอดเห็นไปทั่วต่อหน้าเขาถ้าจะสอดรู้มันควรมีชั้นเชิงให้ตื่นเต้นมากกว่าแสดงออกโดยตรง


    " ความมืดในจิตใจมันเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยที่มนุษย์ทุกคนต้องพบเจอและก้าวผ่านมันไปให้ได้ด้วยตัวของมันเอง แต่ถ้าทำไม่ได้ก็เพียงรอวันถูกดูดกลืนไปเรื่อยๆจนดำดิ่งสู่ก้นบึ้งที่ไร้แสงสว่าง "




    วาคุมิ โคฮาคุ


    ส่วนสูง:190 ซม. น้ำหนัก 80 กก.


    เขาเป็นคนคอยดูแลโฮตารุเพียงคนเดียวมาตลอดตั้งแต่โลกเก่ายังโลกใบนี้ด้วยเหตุผลเดียวกันแม่ทิ้งพวกเขาไปอยู่กับครอบครัวใหม่ตัวเองส่วนพ่อก็เป็นพวกที่ไม่สนใจพวกเขาตั้งแต่ต้นยันตอนตายแต่ก็ดีที่ทิ้งเงินและสมบัติเอาไว้ให้ 


    เขาค่อนข้างชื่นชอบพวกที่ใจกล้าบ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสียแต่ไม่นิยมชมชอบพวกลอบกัดลับหลังแม้ตัวเองจะทำบ่อยๆ(เขาเรียกมีแผนการ/ฮาคุ) หมาหมู่


    " แกเป็นคนไม่ยอมแพ้ต่อทุกมันถือเป็นข้อดีของแก แต่ข้อดีนั้นมันจะหมดประโยชน์ถ้าเขากำจุดอ่อนแกได้หลังจากนั้นแหละที่แกจะพบเจอโลกความจริงอันโหดร้ายที่ว่าถึงแกไม่อยากยอมแต่แกก็ต้องยอมถ้าไม่อยากสูญเสียจุดอ่อนอันนั้นไปตลอดกาล "




    วาคุมิ โฮตารุ


    ส่วนสูง:150 ซม. น้ำหนัก 40 กก.


    เธอเป็นคนที่ต้องคอยให้โคฮารุดูแลตลอดเพราะร่างกายไม่แข็งแรงเท่าคนในวัยเดียวกันเป็นผลเนื่องมาจากแม่ทั้งสองคนในสถานที่ที่ต่างกันแต่มีนิสัยและลักษณะเหมือนกันในการเลี้ยงดูเธอแบบให้อดข้าวอดน้ำหรือกินของเหลือ ส่วนพ่อก็....อธิบายยาก


    เธอเลยค่อนข้างไม่นิยมชมชอบพวกผู้ใหญ่ถึงแม้ในอนาคตสุดท้ายเธอจะต้องกลายเป็นสิ่งที่ไม่ชอบก็ตาม แถมยังเกลียดพวกผิดคำพูด ไม่รักษาสัญญาถ้าทำไม่ได้ห้ามพูดว่าสัญญากับเธอจะดีที่สุด 


    " มีความกล้าเป็นสิ่งที่ดีคะแต่บางครั้งความกล้ามันก็ไม่ได้ช่วยอะไรถ้าคุณอ่อนแอไร้พลัง สุดท้ายมันก็จะกลายเป็นเพียงขยะที่ไร้ประโยชน์ " 


    _____________________



    บ้านครอบครัววาคุมิ 


    ตั้งอยู่ที่มิโซจูฝั่งตรงข้ามบ้านมาเคมิจิที่ถูกซื้อและสร้างขึ้นมาใหม่ในเวลาเพียงไม่นาน ทำให้สองพี่น้องวาคุมิเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของทาเคมิจิ ฮินะกับแก๊งเพื่อนที่มาแถวนี้แต่ฮินะค่อนข้างสนิทกับสองพี่น้องเพราะเคยเรียนพิเศษที่เดียวกันสมัยเป็นเด็ก 


    * ที่บ้านไม่มีใครรู้ว่าโคฮาคุและโฮตารุเป็นเด็กที่เกิดใหม่และมีความทรงจำจากโลกเดิม *



    _______________








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น