ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Reborn] วันที่ไม่ธรรมดา ของ'ไททัน'2เมตร

    ลำดับตอนที่ #3 : วันจัทร์กับการเดินทางพร้อมปัณหา

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 61


    กรี๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    เสียงนาฬิกาปลุกตอน ตี 4

    มุราซากิบาระ อาสึชิ ตื่นแต่เช้าเพื่อที่จะมาทำขนมกินไป โรงเรียนในวันนี้





    ข้าวกล่องที่มุราซากิบาระ เตรียมไป



    กว่าจะทำเสร็จก็ปาไป 6โมงเช้า
    มุราซากิบาระ กับขึ้นไปบนห้องเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียนใหม่

    ออกเดินทางได้




    กำลังหาเส้นทาง...





    ระหว่างเดินทางนันมุราซากิบาระ เอาแต่เดิมกินมาตลอดทาง โดยไปสนใจคนรอบข้างที่มองตน

    เล่าผู้หญิง

    'แก แก ดูผู้ชายคนนันสิ' ชี้มาทางมุราซากิบาระ

    'สูงสุดๆ ไปเลยอะ!??' พูดกับคนที่ชี้

    'มึง กูจำได้ว่า มึงชอบคนตัวสูงนี้ คนนี้ไง'

    'ใช่ หน้าตาก็OK นะ '

    เล่าผู้ชาย

    'พวกมึง กูเจอคนตัวสูงกว่าหัวหน้าแล้ววะ' สมาชิกแก๊งอันธพาลเรียกเพื่อนมาดู

    'จริงหรอว่ะ ไม่ได้ตาฝาด' มองมุราซากิบาระที่เดินกินขนมอยู่

    'มึงคิดว่า มันสูงเท่าไร หัวหน้าเราสูง 190 นะเว้ย' กำลังคิดว่าไม่มีใครสู้หัวหน้าได้หลอก

    'ไปถามกันปะ??'พรางเดินไปหามุราซากิบาระ




    ทางมุราซากิบาระ


    "นี้นายนะ!!" ตัวประกอบในแก๊งอันธพาลเรียกมุราซากิบาระ 
    "นี้ไม่ได้ยินหรือไง!!!" ตัวประกอบเริ่มตัวร้อนกับท่าทางที่ไม่สนใจตนเลย
    "กูเตือนมึงแล้วนะ!!!" และวิ่งไปหามุราซากิบาระหมายจะชกมุราซากิบาระ 

    ตุบ

    "ฮืม" มุราซากิบาระ ร้องออกมาด้วยความสงสัยว่ามีอะไรชน(ชก)เขา และหันหลังกลับไปมอง
    มุราซากิบาระ เห็นชายตัวเล็ก(ท่างสูงไป) ทำท่าเหมือนจะชก(ชกแล้ว)ตน

    "คุณเป็นใครครับ??"มุราซากิบาระทำเสียงแบบปกติของตน(แต่มันไม่ปกติของคนอื่น)
    "หน่อย!! คิดจะเมินกันหรือ รู้มัยฉันอยู่แก๊งไหน" เดินออกห่างจากมุราซากิและทำท่าชี้มาทางตนเอง

    "โทษทีนะ พอดีฉันพึ่งมาถึงญี่ปุ่นเมื่อวาน เลยไปรู้นะ ง้ำๆๆๆ"พรางกินขนมไป
    "ว่าแต่มีอะไรกับฉันหรือป่าว??" มุราซากิถามออกไป ทำให้ผู้ชายสะดุ้งเล็กน้อยและยืนกอดอกพรางนึก

    เปาะๆ(เสียงดีดนิ้ว)

    "นึกออกละ?!!" 
    "?"
    "นายสูงเท่าไร?!!" คำถามที่ออกมานันทำให้คนในบริเวณนันต่างสนใจและรอลุ้นกับคำตอบ

    "ออ~"๏_๏ลุ้น
    "อะไรๆๆๆ"๏_๏๏_๏๏_๏๏_๏๏_๏


    "208นะ~"⊙_⊙⊙_⊙⊙_⊙ ⊙_⊙⊙_⊙⊙_⊙
    คนที่ได้ยินนันตางทำทางเป็นลมไปเป็นแถบ

    ติ็ด~~~~~
    มุราซากิรู้สึงถึงสิ่งที่สั้นไหวในกระเป๋ากางเกง เลยเอามันออกมา

    นันคือ~ เวลาแจ้งเตือน ตอนนี้ 07:xxน.
    1ซม.กับการคุบ(ตอบคำถาม)กับคนนัน

    "งันผมขอตัวผมรีบง้ำๆๆ" (กินไปอีชิ้นแล้วท่าน)
    (5ชิ้น//มุราซากิ)(ขอบคุณ)(อืมง้ำๆๆ)

    เดินทางต่อ






    และในที่สุดก็ถึงโรงเรียนนนนนนนนนน






































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×