ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Danganronpa v3) ข้ามิติมาป่วนดันกันรอนปะ v3

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 6 : ตามหาคนหาย

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 61


    เซย์โตะ : "แล้วมิองซังค้านฮานามิซังเพราะอะไรล่ะครับ?"

    บานาน่า : "เดี๋ยวฉันอธิบายแทนเองนะคะ เพราะในChapterนี้ กอนตะจะมาจับตัวพวกเราไปที่ห้องพัฒนาทักษะของเขายังไงล่ะ!"

    ไรย์มุ : "แล้วหลังจากนั้นก็...แมลงเพียบเลยล่ะพ่อแม่พี่น้อง"

    ฮานามิ : "แมลงงั้นหรอ ไม่ต้องห่วงหรอก ฉัน มิอง และเซย์โตะไม่กลัวแมลงน่ะ แล้วทุกคนล่ะ?"

    ไมรุ/ไรย์มุ : "เอ่อ...ก็กลัวบ้างเป็นบางชนิดน่ะค่ะ แหะๆ"

    บานาน่า : "ฉันก็เหมืนกันค่ะ"

    ไอซ์คุง : "ผมไม่กลัวหรอก..."

         อืม...รู้สึกว่าจะมีคนกลัวแมลงบ้างไม่กลัวบ้างสินะ แต่ยังไงก็คงหนีกอนตะไม่พ้นอยู่ดี งั้นทุกคนก็คงต้องทำใจไว้หน่อยแล้วกันนะ แต่ก่อนอื่นแรงจูงใจในการฆาตกรรมของพวกเราจะไปอะไรกันน้า อยากรู้จริงๆ

    มิอง : "คิดไรอยู่อ่ะฮานามิ?"

    ฮานามิ : "คิดไปเรื่อยนั่นแหละย่ะ ไปห้องอาหารกับทุกคนได้แล้วน่า เดี๋ยวพวกตัวละครรอนาน"

    -ห้องอาหาร-

         ฉันนั่งกินข้าวกันแบบเงียบๆมีหันไปคุยกับพวกตัวละครบ้างอะไรบ้าง ส่วนไรย์มุซังก็รวมทีมกับโอมะพากันแกล้งคีโบผู้น่าสงสาร โดยมีไมรุซังที่คอยห้ามและทุบหัวสั่งสอนทั้งคู่ บานาน่าซังเองก็ชวนไคโตะคุยโน้นคุยนี่อย่างสนุกสนาน ไอซ์คุงกับเซย์โตะคู่หูผู้น่าสงสารประจำแก๊งนั่งเอามือเท้าคางทำหน้าเซ็งๆอยู่สองคน แต่เอ๊ะ...ยังมิองอยู่ไหนฟะ?

    ฮานามิ : "เอ่อ...มีใครเห็นยัยมิองบ้างรึเปล่า?"

    บานาน่า : "อ๊ะ! จริงด้วยสิ...ม็องจังไม่อยู่นี่นา"

    โอมะ : "หรือว่าซากุระกิจังจะถูกฆ่าเป็นรายต่อไปแล้วกันแน่!?"

    โหย....อิโอมะ! ไอ้เด็กเปรต! ยัยมิองนะยังไม่ตายหรอกโว้ย! ฉันเล่นเกมนี่มาก่อนรู้เนื้อเรื่องดีย่ะ แล้วว่าแต่...ตกลงมิองหายไปไหนยะเนี่ย อย่าทำให้คนอื่นเขาวุ่นวายจะได้ไหม!?"

    เซย์โตะ : "มิองซังน่ะไม่มีทางตายหรอกครับ เธอคงแอบมุดหนีไปเล่นแถวนี้แหละ แถมอย่าลืมสิครับว่าเธอเป็นนักสะกดรอย เรื่องย่องเบาจนพวกเราไม่ได้ยินนี่งานถนัดอยู่แล้วครับ"

    กอนตะ : "งั้นเดี๋ยวกอนตะจะออกไปช่วยตามหาซากุระกิซังเองนะครับ"

    ไรย์มุ : "ฉันไปด้วยยย!!! ไปตามหามิองจังกันเถอะคีบอยยย!!!"

    ไมรุ : "อย่าจ้องคีโบด้วยสายกระหายแบบนั้นจะได้ไหมยัยไรย์มุ"

    บานาน่า : "ฉันก็จะไปหาม็องจังด้วยค่ะ! ไอซ์คุงก็จะไปด้วยใช่ไหม?"

    ไอซ์คุง : "เฮ้อ...ยุ่งยากจริงๆ"

    ชูอิจิ : "ผมเองก็จะช่วยหาซากุระกิซังด้วยนะครับ"

         อืม...สรุปนี่พวกเราเป็นทีมตามหาคนหายไปแล้วสินะ แต่โอเคไปตามหายังเด็กเพี้ยนกัน คอยดูเถอะยัยมิองถ้าเจอตัวเมื่อไรแม่จะซัดเข้าให้เลย! ทำคนอื่นเดือดร้อนอยู่เรื่อย!

    -Mion Talk-

         ดีจ้าทุกคน...ดูเหมือนว่าตอนนี้คนอื่นๆจะตามหาเรากันให้วุ่ยเลยนะ และถ้าสงสัยว่าเราอยู่ที่ไหนล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเราหลับอยู่ค่ะ(ฮา) ทุกท่านอ่านไม่ผิดจ้ะ! เราแอบหนีมานอนหลับอยู่ในที่ๆไม่มีกล้องวงจรปิดน่ะ หวังว่าจะตามหากันเจอน้า ไฟท์ติ่ง!

    มิอง : "เอ...จะว่าไปแล้วแรงจูงใจจะมาพรุ่งนี้งั้นสินะ เราจะได้ของใครกันน้า?"

    เรานอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนพื้นที่เย็นเฉียบ และผ่านไปไม่นานก็ได้ยินเสียงทุกคนกำลังตะโกนเรียกชื่อของเราอยู่ เฮ้อ...เจอแล้วหรอเนี่ย หมดสนุกเลยแฮะ เอาเป็นว่าตัดไปตอนโนกอนตะจับก็แล้วกัน

    -ตัดฉับ-

    มิอง/ไรย์มุ/บานาน่า : "กอนต้าาา!!! ปล่อยพวกเราไปเถอะะะ!!!"

    ฮานามิ/ไมรุ : "ทำไมเราต้องมาวิ่งหนีอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!!?"

    มิอง : "ฮึก...เซย์โตะนายอยู่ที่หนายยย!!! มาช่วยฉันซะที่สิเจ้าบ้า!!! อย่าทิ้งเค้าน้า...ฮือT^T"

    บานาน่า : "ไอซ์คุงก็หนีหายไปแล้วค่ะ! แล้วเราจะเอายังไงดี!?"

    ไรย์มุ : "ในเมื่อหวังพึ่งหนุ่มๆไม่ได้ เราก็ปล่อยๆให้กอนตะจับไปกันเถอะค่ะ จะได้เจอคีโบด้วย!"

    ไมรุ : "ถึงแม้จะต้องเจอฝูงผึ้งไล่เธอก็ยอมกันเราะ!?"

    ไรย์มุ : "อะ...เอ่อ บางทีมันอาจจะ--"

         ยังไม่ทันที่ไรย์มุจังจะพูดให้จบประโยคดี พวกเราทุกคนก็โดนกอนตะที่ไล่ตามมาทันหิ้วไปซะแล้ว แต่เอ๊ะ!? คนที่แอบอยู่หลังหินตรงนั้นมัะน...เซย์โตะกับไอซ์ซังนี่นา! มาช่วยเราก่อนเซ่! อย่าทิ้งเราไปน้าเซย์โตะะะ!!!

    .....................................................................................................................................................................

    ไรท์มิอง : มาต่อแล้วล่ะค่ะ ชะตากรรมของ 5 สาว มิอง ฮานามิ ไรย์มุ ไมรุ และบานาน่า จะเป็นเยี่ยงไร โปรดติดตามตอนต่อไปค่า!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×