ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 1 My Best Friends ความวุ่นวายในห้องอาหาร
-ปิ๊บ-
มีเสียงหนึ่งดังมาจากลำโพง ทำให้ผมลืมตาตื่นขึ้นมา
โมโนทาโร่ : "นี่คือประกาศจากพวกเราเหล่าโมโนคุมาส"
โมโนคิด : "เฮลเย้!!!"
โมโนสุเกะ : "ตอนนี้ก็เป็นเวลา 8 โมงเช้าแล้ว เพราะฉะนั้นพวกแกก็รีบๆตื่นกันได้แล้วนะ"
โมโนฟันนี่ : "เป็นเด็กดีไม่ควรตื่นสายนะ"
โมโนแดม : "..........."
-ปิ๊บ-
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "หาว~ 8 โมงเช้าแล้วหรอเนี่ย?"
ผมลุกจากเตียงนอนไปล้างหน้าแปรงฟันซักครู่หนึ่ง ก่อนจะเปิดประตูออกจากห้องไป ทุกคนคงจะไปรวมตัวกันอยู่ที่ห้องอาหารสินะ
-ห้องอาหาร-
มิซึกิ มาอายะ : "เจ้ามาแล้วสินะคัตสึโอะ"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "คะ...ครับ"
ผมเปิดประตูเข้าไปข้างใน ทุกคนอยู่ที่นี่กันครบแล้วแฮะ แถมกำลังทานอาหารเช้ากันอยู่ด้วย พวกเขาดูคุยกันสนุกสนานดีนะ ยังเว้นซะแต่...
คาสุมิ ฮิโระ : "อืม..."
คาสุมิที่กำลังนั่งเอามือข้างหนึ่งเท้าคาง ในปากก็คาบซ้อมไว้จนผมกลัวว่ามันจะทิ่มเจ้าตัวเข้าน่ะสิ ตอนแรกก็กะจะทักอยู่ แต่คินุฮาตะก็ชิงพูดขึ้นมาซะก่อน
คินุฮาตะ เรียวโนสุเกะ : "เฮ้ยคาสุมิ! ซ้อมมันอร่อยนักรึไงวะ?"
คาสุมิ ฮิโระ : "อืมใช่ คินุฮาตะจังจะลองมั้ยล่ะ?"
คาสุมิตอบหน้าตายพลางยื่นซ้อมมาให้คินุฮาตะ
คินุฮาตะ เรียวโนสุเกะ : "เออก็ดีเหมือนกัน...เฮ้ย! ถุย! ไม่ใช่เฟ้ย! นี่แกจะบ้ารึไงฟะ!"
คาสุมิ ฮิโระ : "หวาๆ โง่กว่าที่คือนะเนี่ย นี่ถามจริงเหอะ...เพิ่งรู้หรอว่าผมบ้าอ่ะ?"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "โห...มันยอมรับด้วยเว้ย"
คินุฮาตะ เรียวโนสุเกะ : "อะ...ไอเด็กเวร!!!"
คาสุมิ ฮิโระ : "болван"
(*คาสุมิเขาพูดภาษารัสเซียค่ะ)
คินุฮาตะ เรียวโนสุเกะ : "หะ...หา แกพูดอะไรของแกฟะ?"
ฮอนมะ เมย์ลิน : "คาสุมิซังเขาพูดภาษารัสเซียค่ะ"
ฮอนมะซังช่วยอธิบายให้ฟัง
โทโมมิ ซายุริ : "แล้วหมอนั่นพูดว่าอะไรบ้างหรอ?"
ฮอนมะ เมย์ลิน : "คาสุมิซังบอกกับคินุฮาตะซังว่า...'คนโง่'น่ะค่ะ"
คินุฮาตะ เรียวโนสุเกะ : "คะ...คนโง่งั้นหรอ! ขอฉันอัดแกซักทีเถอะคาสุมิ!"
คินุฮาตะพุ่งเข้าหาคาสุมิ แต่เจ้าตัวดีก็หลบทัน ทำให้ทั้งคู่วิ่งไล่จับกันทั่วห้องอาหารเลยทีเดียว คนอื่นๆก็พยายามไม่สนใจแล้วกินข้าวต่อ แต่บางคนก็โวยวายออกมาบ้าง
เอดาซากิ คุมิโกะ : "ชิ! ไอพวกชั้นต่ำพวกนี้! ทำฉันเสียอารมณ์หมดเลย!"
คาสุมิ ฮิโระ : "หึๆ ปากดีไปเถอะยัยไร้ค่า อีกเดี๋ยวก็จะกลายเป็นศพแรกอยู่แล้ว"
เอดาซากิ คุมิโกะ : "กะ...กรี๊ดดดดด~~~!!!!!"
ทาคิสึโบะ จิกุสะ : "จะสร้างปัญหาไปถึงไหนกันฮะ!?"
มิซึกิ มาอายะ : "ข้าเองก็ชักจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน"
ทาคิสึโบะซังกับมิซึกิซังหยิบอาวุธคู่กายขึ้นมาเตรียมจัดการตัวหา ผมกับโซโนดะจึงรีบเข้าไปห้ามทัน
โซโนดะ ริน :" จะ...ใจเย็นก่อนนะครับทาคิซึโบะซัง! มิซึกิซัง!"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "อย่าเพิ่งฆ่าใครเลยนะครับ!"
คาสุมิ ฮิโระ : "ไม่ต้องห้ามหรอกรินจัง! คัตสึโอะจัง! แบบนี้แหละสนุกดี!"
คัตสึโอะ ซาสึกิ/โซโนดะ ริน : "ไม่เห็นจะสนุกเลยซักนิด!!!"
คุโรบะ โคตะ : "ให้ตายสิ...ทำตัวเป็นเด็กกันไปได้"
มิอุระ ฮิซาชิ : "อย่ามาตีกันในห้องอาหารสิครับ!"
ทุกคนพยายามห้ามทัพอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูท่าว่าจะมีบางคนที่ดูจะสนุกกับเรื่องนี้เอามาก=="
ฟุกุชิ รุยโกะ : "สวัสีค่ะท่านผู้ชม! ตอนนี้เราอยู่ในรายการวิ่งแข่งมรณะ!"
รุคาวะ ฮานาบิ : "สู้ๆน้า~ คาสุมิคังวิ่งๆๆๆ!!! ใส่เกียร์หมาไปเลย!!! เย้~!!!"
ซาโตมิ โอริโนะ : "เอ่อ...นี่พวกเธอสองคนยังมีอารมณ์มาเล่นอยู่อีกหรอเนี่ย?"
โมโนคุมะ : "ว่าไงคุมะ!!!"
ทุกคน : "เฮ้ย!!!"
อยู่ดีๆโมโนคุมะก็โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ ทำเอาพวกเราเกือบทุกคนร้องลั่น
โมโนคุมะ : "พวกแกจะร้องกันทำไมเนี่ย?"
โทโมมิ ซายุริ : "กะ...ก็อย่ามาแบบนี้สิ! พวกเราตกใจนะรู้มั้ย!"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "โอ๊ย...หัวใจผมแทบวาย"
รุคาวะ ฮานาบิ : "ฮายาชิคังอ่อนแอกว่าที่คิดนะเนี่ย"
คาสุมิ ฮิโระ : "แล้วนายมาทำไมหรอโมโนคุมะ หรือว่าจะเกี่ยวกับเกมฆาตกรรมกันล่ะ"
คาสุมิถามด้วยท่าทางที่ดูตื่นเต้น
โมโนคุมะ : "ถูกต้องแล้วคุมะ! ผมน่ะจะมาประกาศแรงจูงใจในการฆาตกรรมยังไงล่ะ!"
ฮอนมะ เมย์ลิน : "แรงจูงใจ...หรอคะ?"
โมโนคุมะ : "ใช่แล้ว! แรงจูงใจที่จะทำให้พวกแกฆ่ากันเอง!"
โซโนดะ ริน : "เรื่องแบบนั้นน่ะพวกผมไม่ต้องการหรอกนะ!"
ทาคิสึโบะ จิกุสะ : "แรงจูงใจบ้าบออะไรกันล่ะ รีบๆไปให้พ้นได้แล้วน่า"
คาสุมิ ฮิโระ : "เอาเถอะ อย่าไปสนใจเสียงพวกนั้นเลยดีกว่า แรงจูงใจที่ว่าคืออะไรงั้นหรอ?"
โมโนคุมะ : "ก็ถ้าการฆาตกรรมครั้งแรกเกิดขึ้น...จะไม่มีศาลชั้นเรียนยังไงล่ะ!!!"
.......................................................................................................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น