ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5 : จบChapter 1 การช่วยเหลือของฮานามิ
-Mion Talk-
สวัสดีค่า! ในที่สุดเราก็ได้รับหน้าที่บรรยายอีกครั้งซะที! ตอนนี้เราอยู่ในศาลชั้นเรียน...ซึ้งคาเอเดะจังกำลังจะถูกประหารแล้ว!!!
มิอง : "ทำไงดี! ทำไงดี! ทำไงดี! ทำไงดี!"
บานาน่า : "ม็องจังใจเย็นๆค่ะ!!!"
ไรย์มุ : "อย่าเพิ่งสติแตกไปนะ!"
มิอง : "ก็เราเหลือชีวิตเดียวแล้วนี่นา! แล้วใครจะเป็นคนช่วยคาเอเดะจังล่ะ!"
ฮานามิ : "ฉันเอง..."
เซย์โตะ : "ฮานามิซังน่ะหรอครับ?"
ฮานามิ : "ก็ใช่สิยะ! พูดอย่างนี้มีปัญหาหรอเซย์โตะ!"
เซย์โตะ : "ขออภัยขอรับ=="
ไมรุ : "แล้วเราจะเปลี่ยนสกิลยังไงล่ะ?"
มิอง : "เดี๋ยวเราสอนนะ!"
ไอซ์คุง : "เรามีเวลาอีกแค่ 10"
บานาน่า : "10 นาทีหรอไอซ์คุง?"
ไอซ์คุง : "10 วิ=="
พอคุณไอซ์บอกพวกเราแบบนั้น เขาก็เริ่มนับถอยหลังทันที
ไอซ์คุง : "10...9...8..."
ไรย์มุ : "พวกเราต้องเร่งมือแล้ว!!!"
ฮานามิ : "รีบเปลี่ยนสกิลให้ฉันเร็วเข้าสิมิอง!"
มิอง : "โอเคๆ จะเป็นให้เดี๋ยวนี้แหละ!"
เซย์โตะ : "7...6...5..."
ไมรุ/บานาน่า : "ช่วยเลิกกดดันกันซะทีจะได้มั้ยเนี่ย!?"
เซย์โตะ/ไอซ์คุง : "4...3...2...1..."
ไรย์มุ : "เป็นไงบ้างมิองจัง!?"
เซย์โตะ/ไอซ์คุง : "...0!!!"
มิอง : "เรียบร้อยแล้ว! ไปช่วยคาเอเดะเลยฮานามิ!"
ฮานามิ : "เชื่อมือฉันได้เลย!"
-Hanami Talk-
ฉันรีบไปสลับกับคาเอเดะที่กำลังจะล่วงลงไปบนเปียโนได้สำเร็จ เอาล่ะ...ต่อไปก็เป็นการประหารของฉันแล้วสินะ แต่ฉันเตรียมใจมาพร้อมแล้วล่ะ
คาเอเดะ (ฮานามิ) : "เฮ้อ...เรานี่บ้าจังนะ"
ฉันพูดกับตัวเอง แล้วการประหารมันก็เริ่มขึ้น ฉันทรมาน...มากๆ...หะ...หายใจ...ไม่ออก...เชือกมัน...ค่อยๆรัด...แน่นขึ้น...เรื่อยๆ...ตะ...ตอนนี้...ฉันเข้า...ความรู้สึก...ของคาเอเดะ...แล้วล่ะ...ว่ามัน...เจ็บปวด...แค่ไหน
มิอง : "ฮานามิ!"
ให้ตาย...สิ...ยัยมิอง...เดี๋ยวคนอื่น...ก็รู้หรอก...ไม่ไหว...จริงๆเลย...นะ...เดี๋ยวฉัน...ก็ฟื้น...แล้วน่า
ไรย์ุ/บานาน่า : "ฮานามิจัง!"
ไมรุ/เซย์โตะ/ไอซ์คุง : "ฮานามิซั.!"
เฮ้อ...พร้อมใจกัน...ตะโกน...ชื่อของฉัน...เลยนะ...ไม่ไหว...จะตาย...อยู่แล้ว
คาเอเดะ : "ฮินาโมริซัง!!!"
คาเอเดะ...ที่หลบ...อยู่ตรง...มุมมืด...จ้องมอง...มาที่ฉัน แล้วพบกันใหม่นะ...ทุกคน ฉันหมดสติไปพร้อมๆกับหัวใจที่หยุดเต้นอย่างช้าๆ
-ห้องพักของฮานามิ-
ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมา นี่มาเกิดใหม่ในห้องพักจริงๆด้วยแฮะ
ฮานามิ : "สำเร็จรึเปล่า เราช่วยคาเอเดะได้รึเปล่-!?"
มิอง : "ฮานามี๊~!!!"
มิองกระโดดมาหาฉันทันที! เฮ้ย! เมื่อกี๊เธอยังอยู่หน้าห้องอยู่เลยไม่ใช่เราะ! ติดสปริงมารึไงเนี่ย!?
มิอง : "ฮานามิๆๆๆ!!! คาเอเดะจังปลอดภัยแล้วนะ! เธอฝากมาขอบคุณด้วยล่ะ! แถมเราก็หายปวดหัวแล้วด้วย! รันทาโร่คุงเองก็ฟื้นแล้วเหมือนกันนะ!"
ยัยนั่นพูดรัวๆจนฉันฟังแทบไม่ทัน แต่ก็นี่แหละมิอง...เวลาดีใจมากๆจะชอบพูดเร็วปานภาษาต่างดาวทุกที
ไรย์มุ : "อรุณสวัสดิ์นะฮานามิจัง"
ฮานามิ : "เช่นกันไรย์มุซัง"
บานาน่า : "ยังเจ็บอยู่รึเปล่าคะ?"
ฮานามิ : "ไม่แล้วล่ะ สงสัยคงเพราะจบChapter 1แล้วน่ะ"
ไมรุ : "ต่อไปก็Chapter 2แล้วสินะ"
เซย์โตะ : "เราจะช่วยใครในChapter 2หรอครับ?"
มิอง : "ไม่มี"
ไอซ์คุง : "ไม่มีงั้นหรอ ม็องซังหมายความว่ายังไง?"
มิอง : "ก็เราจะให้เซย์โตะช่วยเทนโกะจัง ส่วนไรย์มุจังก็อยากช่วยโอมะคุง ไมรุจังช่วยคีโบคุง บานาน่าจังช่วยไคโตะคุง และคุณไอซ์ก็อยากช่วยสึมุกิจังใช่มั้ยล่ะ?"
ไรย์มุ : "งั้นก็แปลว่าคนที่เราจะช่วยในแต่ล่ะChapterก็มีแค่Chapter 1 Chapter 3 Chapter 5 และChapter 6 สินะ"
มิอง : "ถั่วต้มค่ะ!"
ฮานามิ : "งั้นChapterนี้ก็ไม่มีอะไรพิเศษน่ะสิ"
มิอง : "นั่นน่ะมันผิดแล้วล่ะ!!!"
ฮานามิ : "เฮ้ย! อย่าเอากระสุนความจริงมายิงเล่นสิ!"
ฉันรู้สึกตกใจเล็กน้อยที่อยู่ดีๆมิองก็มายิ่งกระสุนความจริงใส่แบบนี้น่ะ
มิอง : "โทษทีๆ"
เซย์โตะ : "แล้วมิองซังค้านฮานามิซังเพราะอะไรล่ะครับ?"
บานาน่า : "เดี๋ยวฉันอธิบายแทนเองนะคะ เพราะในChapterนี้ กอนตะจะมาจับตัวพวกเราไปที่ห้องพัฒนาทักษะของเขายังไงล่ะ!"
ไรย์มุ : "แล้วหลังจากนั้นก็...แมลงเพียบเลยล่ะพ่อแม่พี่น้อง"
ฮานามิ : "แมลงงั้นหรอ ไม่ต้องห่วงหรอก ฉัน มิอง และเซย์โตะไม่กลัวแมลงน่ะ แล้วทุกคนล่ะ?"
....................................................................................................................................................................................
ไรท์มิอง : ไรย์มุจัง ไมรุจัง บานาน่าจัง และคุณไอซ์จะกลัวแมลงกันมั้ยหนอ?
1
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น