ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 Another killing game

    ลำดับตอนที่ #7 : ข้อมูลเพิ่มเติมของตัวละคร ชุดที่3

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 61


    9. ฟุกิคิ คาตาชิ (Fugiki Katashi)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักโปรแกรม

       คาตาชิชอบอยู่คนเดียวมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ทำให้มีเพื่อนน้อยมาก แต่ก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่นัก เขามักจะใช้เวลาเกือบทั้งวันในการนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตัวโปรด และสร้างโปรแกรมโน้นโปรแกรมนี้ไปเรื่อย จนใครๆก็ต่างบอกว่าคาตาชินั้นเป็นนักโปรแกรมอัจฉริยะ เพราะแต่ละโปรแกรมที่สร้างขึ้นมา นักโปรแกรมเก่งๆยังสู้เขาไม่ได้เลยด้วยซ้ำ (แถมเฮียแกก็ทำได้มาตั้งแต่ตอนอยู่แค่ป.1ด้วยซ้ำ เทพไหมล่ะ) และพอขึ้นม.ปลายแมวมองก็มาทาบทามให้คาตาชิเข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักโปรแกรม"

    10. คาซาริ นานะ (Kasari Nana)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายตำรวจหญิง

       ในตอนแรกนานะฝันว่าอยากจะเป็นนักประวัติศาสตร์ เพราะเธอชื่นชอบเรื่องพวกนี้มาก แต่ก็เปลี่ยนใจมาเป็นตำรวจแทน นานะให้เหตุผลว่า "ฉันอยากจะช่วยเหลือประชาชนเหมือนกับพี่ชายของฉันที่เป็นทหารน่ะ" เธอเลยมาสอบเข้าโรงเรียนตำรวจ จนเธอขึ้นม.ปลายก็ได้ถูกแมวมองทาบทามให้เข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายตำรวจหญิง"

    11. อิจิโจ มอนทาโร่ (Ichijo Montaro)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายคุณครูอนุบาล

       มอนทาโร่เติบโตมาในหมู่บ้านแถบชนบท ซึ่งโรงเรียนในหมู่บ้านของเข้ามีคุณครูอยู่แค่ไม่กี่คน มอนทาโร่จึงอาสาเป็นไปเป็นคุณครูสอนชั้นอนุบาล เพราะเขานั้นรักเด็กๆ และพวกเด็กๆเองก็ชอบมอนทาโร่เช่นกัน จนเขาขึ้นม.ปลายก็ได้ถูกแมวมองทาบทามให้เข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายคุณครูอนุบาล" 

    12. โรคุ เนียวโกะ (Roku Nyoko)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักแปล

       ตัวของเนียวโกะเองมีความสนใจเรื่องภาษาต่างๆเป็นอย่างมาก เธอจึงตั้งใจศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับภาษาของทุกๆประเทศ รวมถึงภาษาโบราณ เนียวโกะจึงสามารถแปลและตีความได้ทุกๆภาษาจนเธอขึ้นม.ปลายก็ได้ถูกแมวมองทาบทามให้เข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมนักแปล"

    .....................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : จบไปอีกชุดจนได้ ตอนนี้ประวัติจะดูสั้นๆเนาะ ยกเว้าคาตาชิเพราะไรท์อวยตัวนี้อ่ะ//โดนรุมกระทืบ! แต่ก็ช่วยเม้นกันมาด้วยนะคะ^^

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×