ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 : มาช่วยเหล่าตัวละครกันเถอะ!!!
-ณ ที่ที่ไม่มีกล้องวงจรปิด-
มิอง : "เฮ้อ...กว่าจะมาถึงน้า~"
ไรย์มุ : "ที่นี่ที่ไหนหรอคะมิองจัง?"
มิอง : "เดี๋ยวก็รู้ค่ะ^^"
เราพาไรย์มุจังลงไปในหลุมมืดๆที่อยู่แถวนั้น และสิ่งที่เราได้พบก็คือ...!!!
-Raimu Talk-
ไรย์มุ : "อะ...อามามิคุง! เป็นไปได้ไงอ่ะ!"
หลังจากที่มิองจังพาฉันลงมาในหลุมนั้น ฉันก็พบกับอามามิคุงที่นอนหมดติอยู่น่ะสิ! แถมบนหัวยังไม่มีบาดแผลอะไรเลยด้วย!
มิอง : "คงจะสงสัยใช่มั้ยล่ะคะ เดี๋ยวเราจะอธิบายนะคะ ว่าบทบาทในเรื่องที่สำคัญๆ นอกจากการป่วนโลกv3มีอะไรบ้าง!
1. พวกเราจะมีชีวิตในเกมคนละ 2 ชีวิต คือ สามารถตายได้แค่ 1 รอบ แล้วจะไม่ฟื้นอีกเลย
2. เราสามารถเลือกคนที่อยากช่วยชีวิตได้คนละ 1 ตัวละคร เช่น เราอยากช่วยรันทาโร่คุง ตอนที่เขาถูกฆ่า เราก็จะเปลี่ยนสกิลในเกมเป็นรันทาโร่คุง แล้วไปโดนฆ่าแทน
3. หลังจากตายพวกเราจะมาเกิดใหม่ที่ห้องของตนเอง ซึ่งศพที่เราตายไปในครั้งที่แล้วก็จะยังอยู่เหมือนเดิม
4. ตัวละครที่เราช่วยไว้ได้ด้วยการไปตายแทน จะซ่อนตัวอยู่ภายในโรงเรียนตรงบริเวณที่ไม่มีกล้องวงวรปิด ซึ่งเราสามารถไปหาพวกเขาได้ แต่ต้องไม่ให้พวกโมโนคุมะ และสึมุกิรู้ตัว
5. พอจบเกมเนื้อเรื่องจะค้างอยู่แบบนั้น แต่เราสามารถแต่งเนื้อให้เป็นตอนจบในแบบของเราเองได้
เรื่องทั้งหมดก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ"
ไรย์มุ : "อ๋อ! อย่างนี้นี่เอง! แสดงว่าศพในห้องสมุดนั่นก็คือศพของมิองจังเองหรอ?"
มิอง : "อื้ม! แต่ว่ามันก็มีข้อควรระวังอยู่อีกอย่างหนึ่งนะ"
ไรย์มุ : "อะไรหรอ?"
มิอง : "ถึงจะตายแล้วมาเกิดใหม่ในห้องของพวกเราเอง แต่ความเจ็บปวดก็จะยังคงอยู่ ถ้าทนความเจ็บนั้นไม่ไหวก็อาจถึงตายเลยนะ"
มิองจังพูดด้วยสีหน้าจริงจัง แต่ไม่ทันขาดคำเธอก็ทรุดลงไปกับพื้น ก่อนจะเอามือกุมหัวตนเองเอาไว้
ไรย์มุ : "มะ...มิองจังทำใจดีๆไว้นะ!"
มิอง : "โอ๊ยเจ็บ...เจ๊มุกี้นี่มือหนักเอาเรื่องจริงๆ ฟาดมาได้ซะเต็มแรง เล่นเอาซะเราตายอนาถคาที่ไปเลยแฮะ โอ๊ย..."
ไรย์มุ : "แล้วความเจ็บปวดมันจะหายไปเมื่อไหร่หรอมิองจัง?"
มิอง : "หลังจบศาลชั้นเรียนน่ะ"
ไรย์มุ : "โห! นานขนาดนั้นเชียว"
ฉันตกใจกับสิ่งที่มิองจังบอก ถ้าฉันช่วยโอมะคุงละก็มีหวังได้นอนอยู่บนเตียงเฉยๆแน่ๆ!!!=[]=
มิอง : "แต่ไรย์มุจังไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะฉันมีนี่ค่ะ!"
มิองจังชูเข็มฉีดยาอันไหญ่ขึ้นมา
มิอง : "ถ้าฉีดยานี้ความเจ็บจะเบาลงค่ะ^^"
ไรย์มุ : "เข็มใหญ่ไปมั้ยคะนั่น! ขนาดพอๆกันเข็มฉีดยาของม้าเลยนะ!!!=[]="
มิอง : "ต้องอดทนค่ะ ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆหรอกนะ^^"
................................................................................................................................................................
ไร?์มิอง : ตอนนี้สั้นหน่อยนะคะ แต่ก็ฝากเมนต์กันเอาไว้ด้วยล่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น