ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ข้อมูลเพิ่มเติมของตัวละคร ชุดที่2
5. ริวอิจิ คาซึยะ (Ryuichi Kazuya)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักแสดงชาย
ความจริงแล้วคาซึยะไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย แต่สาเหตุที่เขามาเป็นนักแสดงก็เพราะได้สัญญากับน้องๆของเขาทั้ง 5 คนเอาไว้ว่า ถ้าโตขึ้นตนเองจะต้องเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เพื่อหาเงินมาส่งพวกน้องๆเรียนจนจบให้ได้ เพราะพ่อแม่ของคาซึยะนั้นเสียงชีวิตไปตั้งแต่เขายังอยู่แค่ป.5 และเขาก็ได้เป็นนักแสดงตามที่ฝันเอาไว้จริงๆ มิหนำซ้ำยังได้ถูกแมวมองทาบทามให้เข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักแสดงชาย" อีกด้วย
6. เฮียคุตะ อุมิ (Hyakuta Umi)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายปรามาจารย์นินจุสึ
ตัวของอุมินั้นเกิดในตระกูลผู้ดีมีฐานะร่ำรวย คุณพ่อเป็นนักธุระกิจ คุณแม่เป็นนางแบบชื่อดัง เธอมีชีวิตที่แสนจะสุขสบาย และมีบอดี้การ์ดติดตามไปเสมอ แต่อุมิไม่ได้ต้องการสิ่งนี้เลยแม้แต่น้อย เธออยากลองทำอะไรที่แตกต่างจากชีวิตประจำวันที่น่าเบื่อ เช่นเล่นกีฬา เล่นเกม แต่พ่อแม่มักบอกว่ามันไร้สาระ อุมิเลยแอบหนีออกจากบ้านเพื่อมาฝึกนึนจุสึที่สำนักของอาจารย์ที่เธอนับถือ และพอขึ้นม.ปลายก็ได้ถูกแมวมองทาบทามให้เข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายปรามาจารย์นินจุสึ"
7. ไดสุเกะ ชุน (Daisuke Shun)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักกีฬา
ชุนเป็นคนที่ตัวเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ เลยโดนเพื่อนแกล้งอยู่บ่อยๆ เขาใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่คนรอบข้างมักจะดูถูกว่าคนอย่างชุนไม่มีทางที่จะเป็นนักกีฬาได้ แค่ส่วนสูงก็ไม่ผ่านแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งความฝัน และหมั่นฝึกฝนตนเองอยู่ทุกวัน จนได้เป็นนักกีฬาทีมชาติจริงๆถึงแม้ส่วนสูงจะต่ำกว่าเกณฑ์ก็ตาม และไม่นานแมวมองก็มาทาบทามให้ชุนเข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักกีฬา"
8. มุราซากิ โฮชิโกะ (Murasaki Hoshiko)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักดาราศาสตร์
โฮชิโกะเป็นคนที่ชื่นชอบดวงดาวและอวกาศมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ทำให้เธออยากเป็นนักดาราศาสตร์ ซึ่งทางครอบครัวเองก็สนับสนุนโฮชิโกะอย่างเต็มที่ เธอจึงได้เป็นนักดาราศาสตร์ที่ทั้งเก่งและมีอายุน้อยที่สุด แมวมองจึงได้มาทาบทามให้โฮชิโกะเข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักดาราศาสตร์"
................................................................................................................
ไรท์เตอร์ : พอดียังไม่ง่วงก็เลยขออัพต่ออีกซักนิด ช่วยเม้นต์กันเอาไว้ด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น