ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Danganronpa v3) ข้ามิติมาป่วนดันกันรอนปะ v3

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 : ศพแรกมาแล้วจ้า!

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 61


       แล้วเวลาก็ผ่านไป~ ผ่านไป๊~ ผ่านไป~ จนเราได้เจอศพแรกๆๆๆ(เสียงเอคโค่) อะ...พอๆ หยุดไร้สาระแล้ว ตอนนี้เราก็รีบวิ่งตรงไปยังห้องสมุดด้วยความเร็วปานเดอะเฟลช! แต่ก็ต้องเซล้มลงเพราะรู้สึกปวดหัวจี๊ดขึ้นมาน่ะสิ

    มิอง : "อะ...โอย...เจ็บ ยังไม่หายอีกหรอเนี่ย"

    ไรย์มุ : "เป็นอะไรรึเปล่ามิองจัง?"

    มิอง : "อะ...ปะ...เปล่าหรอก แค่ปวดหัวนิดหน่อยน่ะ^^"

    เราตอบไรย์มุจังไป ก่อนจะค่อยๆเดินไปแทนการวิ่ง และพอเราไปถึงห้องสมุดก็พบกับ...ศพของอามามิ รันทาโร่คุง สุดยอดนักเรียน...อะไรก็ช่างมันเถอะ! แต่เอาเป็นว่าเขาตาย(มั้งนะ?) ทุกคนมีสีหน้าตื่นตกใจและสิ้นหวังไปตามๆกัน ใช้เวลาซักพักกว่าที่ชูอิจิคุงกับคาเอเดะจังจะพูดให้ทุกคนยอมร่วมมือกันสืบสวนได้ พวกเราเลยแยกกันไปเป็นคู่ๆดังนี้

    ฮานามิ-ไมรุ

    บานาน่า-ไอซ์คุง-เซย์โตะ

    มิอง-ไรย์มุ

    มิอง : "ดีจังน้า~ ไม่มีฮานามิมาคอยแตะท่าจระเข้ฟาดใส่แล้ว"

    ไรย์มุ : "ทางฉันก็ไม่มีไมรุด้วยเหมือนกัน"

    มิอง : "อึก...!!!"

    เรารู้สึกปวดหัวจี๊ดขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะยกมือขึ้นมากุมหัวของตนเอาไว้

    ไรย์มุ : "อ๊ะ...มะ...มิองจัง! ปวดหัวอีกแล้วหรอ!?"

    มิอง : "อะ...ค่ะ! แต่ไม่เป็นไรมากหรอก อาจจะเป็นแค่ผลข้างเคียงจากการข้ามมิติก็ได้นะคะ"

    ไรย์มุ : "แน่ใจนะ?"

    มิอง : "ค่ะ!"

    ในระหว่างที่เรากับไรย์มุจังกำลังคุยกันอยู่ คาเอเดะจังกับชูอิจิคุงก็เดินมาสอบถามเรื่องพยานของพวกเรา

    ไรย์มุ : "อืม...พยานของฉันอย่างงั้นหรอ? ตอนนั้นฉันอยู่ที่ห้องอาหารน่ะ คนที่อยู่ที่นั่นด้วยก็มี...ชิกูจิ สึมุกิจัง โทโจจัง แล้วก็มิอุ"

    ชูอิจิ : "แล้วพวกคุณอยู่ด้วยกันตลอดรึเปล่าครับ?"

    ไรย์มุ : "ไม่นะ...มีช่วงนึงที่สึมุกิจังไปเข้าห้องน้ำ ส่วนฉันก็ขอตัวไปหามิองจังที่ห้องน่ะ แต่ฉันไม่ได้ลงไปข้างล่างเลยนะ"

    คาเอเดะ : "แล้วซากุระกิซังล่ะคะ?"

    มิอง : "เรารู้สึกปวดหัวเลยนอนพักอยู่ห้องของตัวเองตลอดจนไรย์มุจังมาหาเนี่ยแหละค่ะ พยานอะไรนั่นน่ะไม่มีหรอกนะคะ^^"

    เราตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแบบไม่กังวนอะไร ก่อนจะขอตัวแยกไปที่อื่นซักพัก

    -ณ ที่ที่ไม่มีกล้องวงจรปิด-

    มิอง : "เฮ้อ...กว่าจะมาถึงน้า~"

    ไรย์มุ : "ที่นี่ที่ไหนหรอคะมิองจัง?"

    มิอง : "เดี๋ยวก็รู้ค่ะ^^"

    เราพาไรย์มุจังลงไปในหลุมมืดๆที่อยู่แถวนั้น และสิ่งที่เราได้พบก็คือ...!!!

    .....................................................................................................................................................................

    ไรท์มิอง : คืออะไรกันน้า~ เอาไว้รอลุ้นกันตอนหน้านะคะ ช่วยคอมเม้นท์กันเอาไว้ด้วยล่า~^^






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×