ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ข้อมูลเพิ่มเติมของตัวละคร ชุดที่1
ไรท์เตอร์ : พอดีมันว่างๆอะค่ะ ก็เลยจะมาอธิบายเกี่ยวกับตัวละครเพิ่มซักนิดนึง ว่าพวกเขามาเป็นสุดยอดนักเรียนกันได้ยัง ส่วนเนื้อเรื่องก็อีกนานเลยค่ะกว่าจะได้ลง แต่ว่าถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยนะคะ!
1. คุเรไน อายามุ (Kurenai Ayamu)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมนักไวโอลิน
ในตอนแรก...อายามุเป็นแค่นักเรียนธรรมดาๆที่ชอบเล่นไวโอลิน เพราะคุณแม่ของเธอเป็นนักไวโอลินที่มีชื่อเสียงมาก เมื่อขึ้นม.ต้น อายามุก็ได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับประเทศและสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ทุกครั้ง จนเธอขึ้นม.ปลายก็ได้ถูกแมวมองทาบทามให้เข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมนักไวโอลิน"
2. อันโจ ซันมิ (Anjo Sanmi)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักกายภาพบำบัด
ซันมิมีน้องอยู่คนหนึ่งที่ป่วยจนเดินไม่ได้ ทางครอบครัวเองก็ไม่มีเงินมากพอที่จะพาน้องของเธอไปทำกายภาพบำบัด แถมยังไม่มีความรู้ทางด้านนี้ด้วย ซันมิจึงเริ่มศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ และช่วยน้องชายทำกายภาพบำบัดจนเขากลับมาเดินได้อีกครั้ง หลังจากนั้นซันมิจึงคอยให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยทุกคนที่ต้องทำกายภาพบำบัด...แต่ไม่มีเงินมากพอ จนเธอได้ถูกแมวมองทาบทามให้เข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักกายภาพบำบัด"
3. โทมะ โยชิกิ (Touma Yoshiki)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักเคมี
ความจริงแล้วโทมะเป็นแค่เด็กที่ติดอนิเมะเรื่องแขนกลคนแปลธาตุ แต่ดันนึกสนุกอยากเป็นนักเล่นแร่แปลธาตุธาตุซะงั้น เขาก็เลยหันมาศึกษาเรื่องเคมี(ถึงแม้ว่าปกติจะชอบหลับในคราบทุกครั้งก็ตาม) เพราะโทมะเชื่อว่ามันจะทำให้เขาเป็นนักเล่นแร่แปลได้ จนโทมะกลายเป็นนักเคมีที่อายุน้อยที่สุด และได้ถูกแมวมองทาบทามให้เข้าเรียนที่คิโบกามิเนะแห่งใหม่ในฉายา "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักเคมี"
4. โอซามะ จิเอมิ (Ousama Chiemi)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายผู้นำ
โอซามะเป็นคนเดียวที่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเข้ามาเรียนที่คิโบกามิเนะได้ยังไง พอไปถามเธอก็จะตอบกลับมาแค่ว่า "มันเป็นความลับสุดยอด ถ้าเธอรู้เธอจะหายไปจากโลกนี้นะรู้ไหม?" ทำให้ยังไม่มีใครรู้ถึงปูมหลังที่แท้จริงของโอซามะ ยกเว้นเพื่อนสมัยเด็กอย่างฟุกิคิ คาตาชิ แต่เขาก็ไม่ยอมบอกอะไรกับเราเลยซักอย่าง(เหตุผลเพราะขี้เกียจพูด==")
...............................................................................................................................
ไรท์เตอร์ : ช่วงนี้มีแต่ข้อมูลทั้งนั้นเลยค่ะ แต่ก็ช่วยเม้นต์เกี่ยวกับตัวละครกันเอาไว้ด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น