ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Danganronpa v3) ข้ามิติมาป่วนดันกันรอนปะ v3

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2 : บานาน่าจังรับหน้าที่บรรยาย และความเกรียนของมิอง!

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 61


    ฟิ้ว~

    ฉันกับไรย์มุจังรีบติดสปีดวิ่งไปทางห้องเรียนA เพื่อไปหาคีโบและโอมะโดยเร็ว! เพื่อความวายของราววววว~~~!!!!!

    -ห้องเรียนA-

    ปึง!!!

    คีโบ/โอมะ : "เอ๋?"

    ไรย์มุ : "คีโบคูงงง~!!!"

    ไรย์มุจังรีบพุ่งเข้าไปกระโดดก(อ)ดคีโบคุงด้วยความเร็วชนิดที่ว่าเดอะเฟลชยังต้องเรียกพี่! จนไมรุจังที่ตามมาเข้าไปห้ามแทบไม่ทัน

    คีโบ : "พะ...พวกคุณเป็นใครครับเนี่ย!?"

    ไรย์มุ : "คีโบคูงงง~~~"

    ไมรุ : "หยุดเลยนะไรย์มุ!!!"

    เซย์โตะ : "วุ่นวายอีกแล้วนะครับเนี่ย=="

    มิอง : "นั่นสิน้า~"

    แล้วฉันกับเซย์โตะก็เดินไปช่วยไมรุจังแกะไรย์มุจังออกจากคีบอย เอ้ย! คีโบคุงผู้หน้าสงสาร ก่อนจะแนะนำตัวกับพวกเขาไป

    ไรย์มุ : "ทะ...โทษทีที่เมื่อกี๊ทำให้ตกใจนะ ฉันชื่อยาอิชิระ ไรย์มุ เป็นสุดยอดสาววาย ยินดีที่ได้รู้จักนะสุดยอดหุ่นยนต์ K1-B0 หรือคีโบคุง"

    คีโบ : "ถึงจะไม่รู้ว่ารู้จักผมได้ยังไง แต่ก็...ยินดีที่ได้รู้จักครับ"

    โอมะ : "ไม่แฟร์เลย! นายจะมาโชว์ออฟคนเดียวไม่ได้นะ! ผมเองก็จะแนะนำตัวเองด้วย!"

    มิอง : "เอาที่พี่สบายใจเลยคะ=v="

    โอมะ : "ผมโอมะ โคคิจิ เป็นสุดยอดผู้นำ"

    เซย์โตะ : (เป็นผู้นำแต่ส่วนสูงน้อยไปนะ==) //จะบอกว่าโอมะเตี้ยก็บอกมาเถอะเซย์โตะ

    มิอง : "อืมๆ นายเป็นสุดยอดผู้นำสินะ ฉันซากุระกิ มิอง เป็นสุดยอดนักสะกดรอย ส่วยคนตัวสูงที่ยืนอยู่ข้างๆกันนี้ชื่อซาตาเกะ เซย์โตะ เป็นสุดยอดนักปีนเขาน่ะ"

    เซย์โตะ : "ยินดีที่ได้รู้จักครับ"

    ไมรุ : "ไมกิ ไมรุ สุดยอดที่ปรึกษา"

    มิอง : "เออ...นี่โอมะคุง แล้วสุดยอดผู้นำที่ว่านี่มันหมายความว่ายังไงหรอ?"

    ฉันแกล้งถามไปแบบนั้นทั้งๆที่ตัวเองก็รู้อยู่แล้ว แต่ก็เล่นๆไปตามบทเถอะเนาะ ส่วนไรย์มุจังก็...ยังคงพยายามที่จะก(อ)ดคีโบคุงเหมือนเดิม จนไมรุจังต้องเข้าไปห้าม

    โอมะ : "อ๋อ...เรื่องนั้นน่ะหรอ? ก็เพราะว่าผมน่ะเป็นผู้นำองค์กรชั่วร้ายยังไงล่ะ"

    มิอง : "องค์กร...ชั่วร้าย?"

    ฉันก็ยังทำตัวเนียนแบบเดิม เพื่อไม่ให้โอมะคุงจับได้ว่าฉันกำลังโกหกอยู่ คาเรคเตอร์ของเขาในเกมยิ่งเป็นคนจับโกหกเก่งซะด้วยสิ นี่เราอ่านโดนจินโอมะเยอะเกินไปจนเกือบลืมนิสัยในเกมไปแล้วนะเนี่ย

    เซย์โตะ : "มิองซังควรจะอ่านโดจินให้น้อยลงนะครับ"

    มิอง : "เซย์-โตะ^^"

    ยังอ่านใจฉันได้อีกนะเซย์โตะ! แค่อ่านโดจินโอมะเคะทุกวันแล้วมันผิดตรงไหนกันเล่า!!!

    -ทางด้านบานาน่า-

    บานาน่า : "อ๊ะ! ท่านไคโตะอยู่นั่นนี่เอง! ไปเร็วไอซ์คุง!"

    ฉันรับวิ่งนำหน้าพี่ชายไปหาท่านไคโตะด้วยความรวดเร็ว ถึงแม้ว่าตอนนี้ไอซ์คุงจะยังอารมณ์ไม่ค่อยดีเพราะหาสึมุกิไม่เจอก็เถอะ 

    บานาน่า : "ท่านไคโตะ!!!"

    ไคโตะ : "นี่เธอรู้จักฉันด้วยหรอเนี่ย! แต่ฉันไม่เคยเจอเธอมาก่อนเลยนะ"

    บานาน่า : "ฉันดามอง บานาน่า สุดยอดผู้ไขคดีค่ะ! ส่วนเรื่องที่รู้จักนายได้ยังน่ะหรอ? ไม่จำเป็นต้องรู้หรอก"

    ไอซ์คุง : "ผม...ไอซ์คุง"

    แล้วในระหว่างที่พวกเรากำลังคุยกับท่านไคโตะอยู่นั่นเอง ม็องจัง(มิอง)ก็เดินออกมาข้างนอกตัวอาคารพอดี

    บานาน่า : "ว่าไงม็องจัง"

    มิอง : "อ๊ะ...ดีจ้าบานาน่าจัง^^"

    บานาน่า : "ทำไมถึงมาคนเดียวหรอ?"

    มิอง : "พอดีมีเรื่องนิดหน่อย ฉันก็เลยมาคนเดียวน่ะ อ๊ะ...บานาน่าจังกับคุณไอซ์เจอไคโตะคุงแล้วสินะ"

    บานาน่า : "อืม! ใช่แล้วล่ะ"

    แล้งม็องจังก็เดินไปแนะนำตัวกับท่านไคโตะ

    มิอง : "ฉันซากุระกิ มิองค่ะ นายคือก็ตำนานแห่งดวงดาราที่ขนาดเด็กได้ยินชื่อก็ยังต้องหยุดร้อง! โมโมตะ ไคโตะคุงสินะคะ!" 

    ไคโตะ : "โอ! ใช่แล้ว! นี่ฉันดังขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย!"

    มิอง : "เปล่าหรอกค่ะ ฉันแค่แย่งบทพูดนายมาก็แค่นั้น=w="

    ไคโตะ : "ห๊าาาาา~~~!!!!!"

    เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าม็องจังจะกวนขนาดนี้=v=

    บานาน่า : "แล้วม็องจังจะไปที่ไหนต่อหรอ?"

    มิอง : "อ๋อ! ก็ว่าจะไปหาสึมุกิจั-"

    ยังไม่ทันที่ม็องจังจะพูดให้จบประโยคดี พวกเราสองคนก็ถูกไอซ์คุงลากไปทันที!

    บานาน่า : "กรี๊ด!"

    ไอซ์คุง : "ชิโรกาเนะซังอยู่ที่ไหนหรอ!?"

    มิอง : "โอเคเดี๋ยวบอกทางให้ค่ะ=="

    แล้วม็องจังก็บอกทางไปหาสึมุกิให้กับไอซ์คุง ซึ่งฉันเองก็ไม่แน่ใจว่า...นั่นมันเป็นทางไปหาสึมุกิจริงๆรึเปล่าเนี่ย!!!?? ทุกคนลองมาฟังที่ม็องบอกสิ! แล้วจะคิดเหมือนฉัน!

    มิอง : "เริ่มแรกคุณไอซ์ก็ต้อง...ตรงไป เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา ลงบันไดไป แล้วเลี้ยวขวา เลี้ยวซ้าย หลังจากนั้นก็ตรงไป แล้วเลี้ยวซ้ายอีกที ก่อนจะเลี้ยวขวา เลี้ยวขวา ไปเรื่อยๆจนเจอบันได แล้วก็ลงไป เลี้ยวซ้าย เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา เลี้ยวขวา แล้วก็เลี้ยวซ้ายอีกที แค่นี้แหละก็จะได้เจอสึมุกิจังแล้วค่ะ^^"

    อืม...เห็นมั้นล่ะ=v=

    ........................................................................................................................................................................

    ไรท์มิอง : เป็นวิธีบอกทางที่เข้าใจง่ายมากเลยใช่ม้า~ (เข้าใจกับผีสิ!!!) เราจะเมินเสียงเมื่อกี๊ไปกันนะคะ ช่วยมาคอมเม้นต์กันไว้ด้วยน้า~~~^^







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×