ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Danganronpa v3) ข้ามิติมาป่วนดันกันรอนปะ v3

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 : เจอเพื่อนเพิ่ม!

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 61


    มิอง : "ที่นี่น่ะก็คือ...."

    "ในเกม Danganronpa V3 ไงล่ะ!!!"

    เซย์โตะ : "หา! จริงดิครับ!"

    มิอง : "จริงสิ! มันต้องจริงแน่ๆ!"

    ฮานามิ : "ไชโย! ที่นี้ฉันจะได้จิ้นคู่ไซมัตสึได้อย่างเต็มที่ซักที!"

    เซย์โตะ : "ส่วนผมไม่รู้ว่าจะมาทำอะไรอะครับ=="

    มิอง : "ฉันจะจับโอมะคุงจิ้นวายให้หมดเลย! ทั้งโอมามิ! คีโบโอมะ! และก็ไซโอะ! >///<"

    เซย์โตะ : "ผมรู้สึกสงสารโอมะคุงจริงๆ=="

    แอ๊ด~

    แล้วเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น คนที่เปิดประตูบานนั้น...ฉันจำพวกเขาได้! พวกเขาเป็นเพื่อนฉันที่รู้กันในเว็บเด็กดี!

    มิอง : "ไรย์มุจัง! บานาน่าจัง! ไมรุจัง!"

    ฉันรีบวิ่งเข้าไปหาทั้งสามคนนั้นทันที!

    ไรย์มุ : "พวกมิองจังก็ถูกดูดเข้ามาในนี้ด้วยหรอเนี่ย"

    บานาน่า : "คิดว่าจะมีแต่พวกเราซะอีก"

    ไมรุ : "แต่ก็ดีแล้วล่ะนะ ที่ได้อยู่กับพร้อมหน้าแบบนี้น่ะ"

    ไอซ์คุง : "รู้สึกว่าเราถูกเมิน"

    เซย์โตะ : "นั่นสินะครับ"

    ฮานามิ : "แล้วเราจะเอายังไงต่อดีล่ะ?"

    มิอง : "อืม...ก็..."

    ในระหว่างที่ฉันกำลังนึกอยู่นั้นเอง ก็มีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังเดินมาทางพวกเรา และสองคนนั้นก็คือ...คือ...!!!

    ฮานามิ : "กรี๊ดดด~!!! คาเอเดะกับชูอิจินี่นา!!!><"

    มิอง : "ฮานามิใจเย็นๆ! อย่าเพิ่งดีด!"

    ฮานามิ : "เธอว่าใครดีดกันฮะ!?"

    มิอง : "เก๋าก๋อโตด!T^T"

    คาเอเดะ : "สวัสดีนะ ฉันอาคามัตสึ คาเอเดะ เป็นสุดยอดนักเปียโนน่ะ"

    ชูอิจิ : "ผะ...ผมไซฮาระ ชูอิจิ เป็นสุดยอดนักสืบครับ"

    ฮานามิ : (กรี๊ดดด~!!! มาพร้อมกันด้วย~!!!)

    บานาน่า : "ฉันดามอง บานาน่า เป็นสุดยอดผู้ไขคดีค่ะ!"

    บานาน่าจังเริ่มแนะนำตัวก่อนเป็นคนแรก

    ไอซ์คุง : "ไอซ์คุง...เป็นสุดยอด...อะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน"

    เซย์โตะ : "ซาตาเกะ เซย์โตะ สุดยอดนักปีนเขาครับ^^"

    ไมรุ : "ไมกิ ไมรุ เป็นสุดยอดที่ปรึกษา"

    ไรย์มุ : "ฉันยาอิชิระ ไรย์มุ! เป็นสุดยอดสาววายค่ะ!"

    คาเอเดะ/ชูอิจิ : (สาววายนี่จัดเป็นความสามารถด้วยหรอ?)

    มิอง : "อะแฮ่ม! ส่วนฉันซากุระกิ มิอง! เป็นสุดยอดนักสะกดรอยค่ะ! ขอฝากตัวด้วยนะคะคาเอเดะจาง~!"

    หลังจากที่ฉันแนะนำตัวเองเสร็จ ก็พุ่งไปกอดคาเอเดะจากด้านหน้าทันที! นางเอกของช้านนนนน~~~!!!!!

    ฮานามิ : "ทำแบบนั้นมันเสียมารยาทนะมิอง!"

    แล้วฮานามิ ไรย์มุจัง และบานาน่าจักก็มาช่วยกันแกะฉันออกจากคาเอเดะ

    ฮานามิ : "ให้ตายสิยัยบ้านี่ เอ่อ...ฉันต้องขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะคาเอเดะ อ้อ! ฉันฮินาโมริ ฮานามิ เป็นสุดยอดนักแต่งเพลงน่ะ ฉันชื่นชอบฝีมือการเล่นเปียโนของเธอมากเลยนะ นี่ก็กำลังจะหัดเล่นอยู่เหมือนกัน"

    คาเอเดะ : "จริงหรอ!? งั้นเดี๋ยวให้ฉันช่วยสอนดีมั้ยฮินาโมริซัง!"

    ฮานามิ : "ก็ดีนะ แล้วก็...ฉันคิดว่าพ่อหนุ่มนักสืบที่เอาแต่ทำหน้าอมทุกคนนั้นน่ะ ควรจะมาฝึกเล่นด้วยนะ จะได้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาบ้าง ไม่ใช่เอาแต่มีสีหน้าท่าทางไม่มั่นใจอยู่แบบนั้น"

    ชูอิจิ : "ผมหรอครับ?"

    ฮานามิ : "ก็เออสิ...ที่นี่มีนักสืบคนอื่นอีกนอกจากนายรึไงเล่า! (ตกลงหมอนี่ซื่อหรือบื่อกันแน่วะเนี่ย?)"

    แล้วพวกฉันที่เหลือก็เดินไปหาคนอื่นต่อ ปล่อยให้ฮานามิยืนคุยอยู่กับคาเอเดะและชูอิจิอยู่ตรงนั้น

    มิอง : "เอ...จะไปที่ไหนดีน้า~"

    ไรย์มุ : "ไปหาคีโบคุงดีมั้ยมิองจัง!"

    มิอง : "ก็ดีนะ! เพราะคีโบคุงอยู่ที่เดียวกับโอมะคุงนี่นา!"

    บานาน่า : "งั้นฉันกับไอซ์คุงขอตัวไปหาท่านไคโตะ กับสึมุกิจังก่อนนะ"

    ไมรุ : "ฉันกับเซย์โตะจะไปกับพวกไรย์มุก็แล้วกัน"

    เซย์โตะ : "ผมด้วยหรอ=="

    ฟิ้ว~

    ฉันกับไรย์มุจังรีบติดสปีดวิ่งไปทางห้องเรียนA เพื่อไปหาคีโบและโอมะโดยเร็ว! เพื่อความวายของราววววว~~~!!!!!

    .........................................................................................................................................................

    ไรท์มิอง : ตอนนี้แลดูรั่วๆเนาะ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ...ตอนหน้ารั่วกว่านี้อีก=v= แล้วก็ช่วยมาเม้นต์กันเอาไว้ด้วยนะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×