ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Danganronpa v3) ข้ามิติมาป่วนดันกันรอนปะ v3

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 61


       โอฮาโยมินะซัง~ ฉันชื่อ 'ซากุระกิ มิอง' น้า~ หลังจากที่ได้แต่งโอซีดันกันรอนปะไปตั้งสองภาคแล้ว(ซึ่งยังแต่งไม่จบซักเรื่อง) ฉันก็เกิดอาการสมองตันขึ้นมาแบบกระทันหัน นิยายแต่ละตอนที่ฉันลงมันก็เลยสั้นลงๆทุกทีน่ะสิ เฮ้อ...จะทำยังไงดีนะ? คิดไม่ค่อยออกเลยจริงๆ 

    มิอง : "เซย์โตะ~"

    ฉันหันไปเรียก 'ซาตาเกะ เซย์โตะ' ลูกพี่ลูกน้องที่อายุห่างกัน 3 ปี ที่นั่งดูหนังสยองขวัญอยู่ข้างๆกัน

    เซย์โตะ : "มีอะไรหรอครับมิองซัง...=="

    มิอง : "เบื่อแล้วอ่ะ ขอไปบ้านฮานามิได้มั้ย?"

    เซย์โตะ : "ไม่ได้ครับ..."

    เซย์โตะตอบเสียงเรียบก่อนจะหันไปดูหนังต่อ

    มิอง : "เซย์-โตะ^^"

    ฉันกัดฟันพูด ก่อนจะส่งยิ้งแห่งความอาฆาตไปหา หน่อยแน่เซย์โตะ! อย่าคิดจะมาห้ามฉันเลยนะ! ฉันไม่ยอมจริงๆด้วย!

    เซย์โตะ : "จะ...จะพาไปเดี๋ยวนี้แหละขอรับ!!!"

    เขารีบวิ่งไปหยิบกุญแจรถทันที ดีมากเซย์โตะ! แบบนี้สิถึงจะสมเป็นลูกน้องของฉัน!

    -บ้านฮินาโมริ-

    มิอง : "ฮานามี๊~!!! อยู่รึเปล่าเอ่ย~?"

    ฮานามิ : "เสียงกวนส้นทรีนแบบนี้...มิองแน่นอน=="

    คนที่ออกมาเปิดประตูให้ฉันกับเซย์โตะในตอนนี้ก็คือ 'ฮินาโมริ ฮานามิ' เพื่อนสนิทของฉันเองแหละ^^ แต่แหม...บอกว่าฉันกวนทรีนอยากนั้นหรอ ใจร้ายจังน้า~

    ฮานามิ : "แล้วมาทำไมหรอ?"

    มิอง : "ฉันก็เบื่ออ่ะ! ขอมาเล่นเกมดันกันรอนปะV3 ที่บ้านเธอได้รึเปล่า?"

    ฮานามิ : "อืม...ฉันเองก็กำลังเล่นอยู่พอดีเลย"

    มิอง : "เย้~!!!"

    ฉันรีบวิ่งเข้าไปในบ้านของฮานามิทันที ส่วนเซย์โตะก็...

    ฮานามิ : "นายห้ามเข้า!"

    เซย์โตะ : "หะ...หา ทำไมล่ะครับฮานามิซัง!?"

    ฮานามิ : "พอดีวันนี้ครอบครัวฉันไม่อยู่บ้าน นายเป็นผู้ชายก็อยู่ข้างนอกไปซะ!"

    เซย์โตะ : "อะ...เอ่อ..."

    ปึง!!!

    ฮานามิปิดประตูใส่หน้าเซย์โตะ แล้วปล่อยให้เขายืนเอ๋ออยู่หน้าประตูอย่างนั้น หวังว่าหมอนั่นจะไม่หนีกลับไปก่อนนะ

    -30 นาทีผ่านไป-

    ฮานามิ : "เฮ้อ...กว่าจะจบบทนำ"

    มิอง : "เนื้อเรื่องภาคนี้ยาวจังน้า~ แต่ก็สนุกและปวดตับดีอะ"

    ฮานามิ : "นั่นสินะพอนึกถึงคดีแรกมันก็...คาเอเดะไวฟุอันดับ1ของฉัน...ฮือ..."

    มิอง : "ส่วนฉันแทบจะลงไปชักตายตอนคดีที่5เลยล่ะ"

    ในระหว่างที่ฉันกับฮานามิกำลังคุยกัน อยู่ดีฉันก็รู้สึกแปลกๆขึ้นมา ก่อนจะเอื้อมมือไปที่หน้าจอคอมฯ

    ฮานามิ : "หืม...มีออะไรหรอมิอง?"

    มิอง : "ฉันรู้สึกเหมือนว่าจะเข้าไปในนี้ได้เลยน่ะ"

    วูบ!

    พอมือของฉันแตะถึงหน้าจอเท่านั่นแหละ ฉันก็ถูกดูดเข้าไปในนั้นทันที! โอ้พระเจ้าช่วยกล้วยน้ำว้า! ฉันจะเป็นยังไงต่อไปเนี่ย!? =[]=

    ตุบ!

    ฉันร่วงลงมาที่ไหนซักที่ พอฉันเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าตนเองอยู่ในสถานที่ที่ดูคุ้นตามากๆ

    ฮานามิ : "มิอง! เป็นอะไรรึเปล่า?"

    มิอง : "ฉันโอเคดี"

    เซย์โตะ : "มันเกิดอะไรขึ้นหรอครับ?"

    มิอง/ฮานามิ : "เฮ้ย! นายมาได้ไงเนี่ย"

    เซย์โตะ : "ก็ผมกำลังนั่งอยู่ดีๆ ก็รู้สึกเหมือนถูกไฟช็อตขึ้นมา พอรู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ที่นี่แล้วน่ะครับ"

    ฮานามิ : "ว่าแต่ที่นี่มันที่ไหนกันนะ?"

    มิอง : "ฉันว่าฉันรู้นะ..."

    ฮานามิ/เซย์โตะ : "???"

    มิอง : "ที่นี่น่ะก็คือ...."

    "ในเกม Danganronpa V3 ไงล่ะ!!!"

    .......................................................................................................................................................

    ไรท์มิอง : เริ่มบทนำมาแบบมึนๆงงๆ แต่ก็ช่วยแสดงความคิดเห็นกันเอาไว้ด้วยน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×