ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa OC) Danganronpa V3 Killing friendship

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร (ชาย)

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 61


    1. คัตสึโอะ ซาสึกิ (Katsuo Satsuki)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักโบราณคดี

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 172 ซม. 

    น้ำหนัก : 57 กก.

    รอบอก : 80 ซม.

    เกิดวันที่ : 23 มกราคม

    กรุ๊ปเลือด : O

    ชอบ : แหล่งโบราณคดี หรืออะไรที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์

    ไม่ชอบ : คณิตศาสตร์

    ลักษณะทั่วไป : ผมสั้นสีดำเข้ม มีหงอนตัวเอก ดวงตาสีน้ำเงินออกดำ ผิวขาว หน้าตาคล้ายผู้หญิงแต่ก็ดูเท่ไปอีกแบบ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ทับด้วยเสื้อคลุมสีน้ำเงิน สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล และรองเท้าผ้าใบสีขาว

    นิสัย : เป็นคนตลกเฮฮา บ้าจี้ บางครั้งก็ดูรั่วๆ มีมุมจริงจังนิดนึง(นอกนั้นก็ไปหมดแล้วสมงสมอง) และความจริงแล้วเป็นคนที่ฉลาดอยู่พอตัวเลยล่ะ (ไรท์//เป็นเรื่องแรกที่พระเอกเพี้ยนๆ)

    "นั่นน่ะมันผิดแล้วล่ะ!!!"

    2. คินุฮาตะ เรียวโนสุเกะ (Kinuhata Ryonosuke)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายช่างไฟฟ้า

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 187 ซม.

    น้ำหนัก : 66 กก.

    รอบอก : 94 ซม.

    เกิดวันที่ : 15 เมษายน

    กรุ๊ปเลือด : O

    ชอบ : การออกกำลังกาย

    ไม่ชอบ : เรื่องสยองขวัญ

    ลักษณะทั่วไป : ผมสั้นสีน้ำเงิน ดวงตาสีฟ้า ผิวขาวไม่มาก หน้าตาหล่อเข้ม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมสีน้ำเงินลายสายฟ้า สวมกางเกงยีนต์ขายาว และรองเท้าผ้าใบสีดำ 

    นิสัย : เป็นคนใจร้อน เย็นไม่ค่อยจะเป็น แต่รักพวกพ้องเอามากๆ มองโลกในแง่บวก เพื่อนสนิทของคัตสึโอะ ซาสึกิ

    "อย่ามาพูดจาอ่อนแอแบบนั้นนะเฟ้ย!!!"

    3. ฮายาชิ มิซาโอะ (Hayashi Misao)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวาดการ์ตูน

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 185 ซม.

    น้ำหนัก : 64 กก.

    รอบอก : 88 ซม.

    เกิดวันที่ : 7 พฤษจิกายน

    กรุ๊ปเลือด : A

    ชอบ : อาหารรสจัด

    ไม่ชอบ : ของหวาน

    ลักษณะทั่วไป : ผมสั้นสีแดง ดวงตาสีส้ม ผิวขาวไม่าก หน้าตาหล่อ แต่งกายด้วยชุดนักเรียนชายถูกระเบียบ และสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ

    นิสัย : เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจมีความพยายามสูง ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ บางครั้งก็รั่วตามเพื่อนๆ แต่ข้อเสียคือไว้ใจคนอื่นง่ายเกินไป เลยมักถูกหรอกได้ง่ายๆ

    "มีอะไรก็บอกผมได้นะครับ"

    4. คิคารุ ชูยะ (Kikaru Shuya)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักเคนโด้

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 180 ซม.

    น้ำหนัก : 62 กก.

    รอบอก : 89 ซม.

    เกิดวันที่ : 9 กรกฎาคม

    กรุ๊ปเลือด : O

    ชอบ : เคนโด้

    ไม่ชอบ : แมว (เพราะชูยะคุงเขาแพ้ขนแมวค่ะ)

    ลักษณะทั่วไป : ผมสั้นสีเทา ดวงตาสีแดง ผิวขาวไม่มาก หน้าตาหล่อ ใส่ชุดยูกาตะสีกรมท่า
    สะพายดาบไม่ไผ่ไว้ข้างหลัง และสวมรองเท้าเกี๊ยะ

    นิสัย : เป็นคนค่อนข้างเย็นชา ชอบอยู่คนเดียวเพราะไม่เชื่อใจใครง่ายๆ และเกลียดการเป็นจุดสนใจ

    "ผมไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือจากคุณซะหน่อย"

    5. ??? (???) [ไรท์//เขาจำไม่ได้ทั้งชื่อและความสามารถของตนเอง แต่นางเอกของเราตั้งชื่อให้ว่า'คาสุมิ ฮิโระ'ซึ่งไม่ใช่ชื่อจริงๆ เลยไม่ขอระบุข้อมูลในส่วนนี้ค่ะ]

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลาย???

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 160 ซม.

    น้ำหนัก : 44 กก.

    รอบอก : 71 ซม.

    เกิดวันที่ : 1 เมษายน

    กรุ๊ปเลือด : AB

    ชอบ : ความตื่นเต้น และขนมหวาน

    ไม่ชอบ : ความน่าเบื่อ

    ลักษณะทั่วไป : ผมสีชมพูอ่อนยาวถึงเข่า ถักเปียเดียว ผู้โบว์สีดำ ดวงตาสีชมพูเข้ม ผิวขาว หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กผู้หญิงมากๆ! แต่งกายด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีชมพู ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมถุงน่องสีดำ และรองเท้าผ้าใบสีชมพูเข้ม (ทั้งหน้าตาและการแต่งตัวนี่มัน...แถมยังใส่ถุงน่องอีก ผู้หญิงชัดๆ==)

    นิสัย : เป็นเด็กหนุ่มร่าเริง ไฮเปอร์ ดูมิพลังงานอยู่เสมอ ภายนอกอาจดูตัวเล็กน่ารักเหมือนผู้หญิง แต่มือหนักเท้าหนักมาก แถมกวนโอ๊ยแบบสุดๆอีกด้วย 

    "ผมน่ะจำไม่ได้ทั้งชื่อและความสามารถเลยล่ะ น่าแปลกมั้ยล่ะ?"

    6. มิอุระ  ฮิซาชิ (Miura Hisashi)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายเชฟ

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 179 ซม.

    น้ำหนัก : 61 กก.

    รอบอก : 90 ซม.

    เกิดวันที่ : 18 สิงหาคม

    กรุ๊ปเลือด : O

    ชอบ : การทำอาหาร

    ไม่ชอบ : คนที่ทิ้งขว้างของกิน

    ลักษณะทั่วไป : ผมสั้นสีเขียวอ่อน ดวงตาสีเขียวเข้ม ผิวขาว หน้าตาคล้ายผู้หญิงนิดนิด(ประมาณว่าหน้าสวย) ใส่ชุดเชฟ

    นิสัย : เป็นคนร่าเริงเฟรนรี่ เข้ากับคนอื่นง่าย แต่ก็หัวร้อนได้ง่ายเช่นเดียวกัน และไม่ชอบคนที่ทิ้งขว้างของกินมากๆ

    "ผมก็ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้นหรอกครับ"

    7. โซโนดะ ริน (Sonoda Rin)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายมือปืน (ฝากตัวรับใช้นาย~♪ ถุย!!!)

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 158 ซม.

    น้ำหนัก : 42 กก.

    รอบอก : 69 ซม.

    เกิดวันที่ : 16 มิถุนายน

    กรุ๊ปเลือด : B

    ชอบ : ปืนทุกชนิด

    ไม่ชอบ : ฝนตก

    ลักษณะทั่วไป : ผมสั้นสีทอง ดวงตาสีแดง ผิวขาว หน้าตาน่ารักเหมือนเด็ก ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีกรมท่า สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล และรองเท้าผ้าใบสีแดง

    นิสัย : เป็นเด็กหนุ่มที่ร่าเริง ขี้เล่น ชอบยิ้มหวานแบบละลายหัวใจสาวๆในเรื่องอยู่เสมอ และเป็นเพื่อนสนิทของ'คาสุมิ ฮิโระ' 

    "เอ๋...มีเรื่องจะให้ผมช่วยอย่างงั้นหรอ?"

    8. คุโรบะ โคตะ (Kuroba Kota)

    ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักประดาน้ำ

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 110 ซม.

    น้ำหนัก : 41 กก.

    รอบอก : 36 ซม.

    เกิดวันที่ : 22 กันยายน

    กรุ๊ปเลือด : A

    ชอบ : ทะเล

    ไม่ชอบ : ฝน

    ลักษณะทั่วไป : ผมสั้นสีน้ำตาล ดวงตาสีดำ ผิวขาว หน้าตาเหมือนเด็ก ใส่เสื้อแจคเก็ตสีม่วง-ดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ และรองเท้าหนังสีดำ

    นิสัย : เป็นคนสุขุมมีความเป็นผู้ใหญ่ ถึงแม้ทั้งส่วนสูงและหน้าตาจะไม่ให้ก็ตาม=v="

    "นายก็พูดได้ดีนี่"

    ............................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : ตัวละครชายในภาคนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ? รู้สึกชอบตัวไหนกับบ้างรึเปล่าเอ่ย คิดเห็นยังไงกับแต่ละตัวละครก็ช่วยคอมเมนต์กันไว้ด้วยน้าาา~~~ ^^

     








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×