ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Prologue : Welcome to the killing game ในที่สุดก็ครบทั้ง 16 คน (บทนำ)
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ผะ...ผมว่าเรารีบไปที่อื่นกันดีกว่าครับมิซึกิซัง"
มิซึกิ มาอายะ : "นั่นสินะ"
ผมกับมิซึกิซังรีบออกมาจากที่นั่นอย่างไว ไม่งั้นเราสองคนอาจจะโดนลูกหลงจากการทะเลาะวิวาท(?)ของทาคิสึโบะซังกับคินุฮาตะก็เป็นได้
-ห้องสมุด-
พวกผมเดินมาจนถึงที่ๆคิดว่าน่าจะเป็นห้องสมุด แต่ยังไม่ทันที่จะได้เปิดประตูเข้าไป ก็มีเสียงของใครบางคนดังขึ้นมาจากด้านในซะก่อน
??? : "ห้ามเข้า..."
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "เอ๋...อะไรนะครับ?"
??? : "ผมบอกว่าห้ามเข้า ผมไม่อยากพบใคร"
มิซึกิ มาอายะ : "เรื่องนั้นข้าคงยอมไม่ได้หรอก"
พูดจบ มิซึกิซังก็เดินไปผลักประตูออกทันที เผยให้เห็นเด็กหนุ่มผมสีเทาคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างใน สีหน้าของเขาดูหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด
??? : "ชิ...พวกดื้อด้านอีกแล้วงั้หรอ"
มิซึกิ มาอายะ : "พวกข้าแค่อยากมาแนะนำตัวก็แค่นั้น ไม่ได้มาหาเรื่อง "
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ใช่ครับ แค่แนะนำตัวเอง เดี๋ยวพวกผมก็ไปแล้วล่ะครับ"
??? : "น่ารำคาญชะมัด แค่แนะนำตัวก็พอแล้วใช่มั้ย?"
เขาจ้องมาที่พวกผมด้วยสายตาที่ไม่ค่อยเป็นมิตร รู้ตัวอีกทีผมก็มาหลบอยู่ข้างหลังมิซึกิซังซะแล้วอ่ะ เฮ้ย! นี่เราเป็นลูกผู้ชายนะเฟ้ย! มาหลบหลังผู้หญิงแบบนี้ได้ไงฟะ! แกนี่มันใช่ไม่ได้จริงๆเลยซาสึกิ!
??? : "คิคารุ ชูยะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักเคนโด้"
Shuya Kikaru
Super High School Level Kendo Master
คิคารุ ชูยะ : "เอาล่ะ ที่นี้พวกนายก็ไปได้แล้ว"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ดะ...เดี๋ยวก่อน พวกผมยังไม่ได้แนะนำตัวเอ-"
ปึง!!!
ผมยังพูดไม่ทันจบประโยคดี คิคารุก็ปิดประตูใส่หน้าพวกเราเป็นการไล่ เฮ้อ...ผมล่ะไม่เข้าใจคนประเภทนี้เลยจริงๆ=="
มิซึกิ มาอายะ : "มนุษยสัมพันธ์แย่จริงๆ ไปที่อื่นกันเถอะคัตสึโอะ"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ครับผม!"
พวกเราสองคนยังไม่ทันได้ก้าวขาไปที่อื่น ไอหุ่นยนต์บ้าพวกนั้นมันก็มาอีกแล้วครับท่านผู้ชม...ฮือ...ไม่ต้องมาหามากก็ได้ ตูไม่ได้คิดถึงพวกเอ็งเล๊ย!
มิซึกิ มาอายะ : "คัตสึโอะ! วิ่ง!"
ไม่ต้องถามว่าพวกเราจะเอายังไงต่อ วิ่งสิครับงานนี้! วิ่ง! ใส่เกียร์หมาโลด!
??? : "มาทางนี้เร็วเข้า!"
เด็กหนุ่มผมแดงคนหนึ่งรีบกระชากผมกับมิซึกิซังไปทางเขาทันที ก่อนที่เด็กสาวมัดแกละจะวิ่งไปล็อคประตูห้อง
??? : "ฟู่...เกือบไปแล้วนะเนี่ย"
??? : "ล็อคเรียบร้อยแล้วล่ะอาคาชิคัง!"
??? : "ช่วยอย่าเติมคำว่าคังท้ายชื่อได้มั้ยเนี่ยรุคาวะซัง=="
แล้วพวกเขาสองคนก็เริ่มคุยกัน แต่ทำไมผมถึงรู้คุ้นหน้าผู้ชายคนนั้นจังเลยนะ เหมือนเคยเจอกันที่ไหนมาก่อน
มิซึกิ มาอายะ : "ขอบใจที่ช่วยข้าเอาไว้นะ"
??? : "สบายมากค่ะ!"
??? : "ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับพี่สาวคนสวย ถ้ามีเรื่องอะไรให้ผมช่วยก็บอกมาได้เลยครับ"
เฮ้ย...ไอคนพูดที่ใช้หม้อสาวแบบนี้มัน อย่าบอกนะว่า!
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "มิจจี้ใช่มั้ย?"
??? : "หา?"
เขาหันมาจ้องหน้าผมทันที ใช่จริงๆด้วย...หมอนี่ต้องใช่มิจจี้แน่ๆ
??? : "อย่าบอกนะว่า...ซากิ!"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ใช่แล้ว! ฉันเอง! นายจำฉันได้ใช่มั้ยมิจจี้!"
??? : "จำได้ดิ! ฉันไม่ใช่คนลืมเพื่อนนะเว้ย!"
??? : "อะแฮ่ม! ก่อนที่จะมาเล่นบทมิตรภาพกัน ช่วยแนะนำตัวกันมาก่อนด้วยค่ะ ขึ้น???อยู่แบบนี้เดี๋ยวรีดเดอร์จะสับสน"
มิซึกิ มาอายะ : "นั่นสินะ"
??? : "เอ่อ...ผมฮายาชิ มิซาโอะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวาดการ์ตูน ยินดีที่ได้จักนะครับพี่สาวคนสวย"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ยังจะมีเวลามาหม้อสาวอีกเนาะ=="
Misao Hayashi
Super High School Level Cartoonist
??? : "ส่วนเราชื่อรุคาวะ ฮานาบิ เป็นสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักเขียน ขอฝากตัวด้วยน้า~"
Hanabi Rukawa
Super High School Level Writer
มิซึกิ มาอายะ : "เป็นความสามารถที่เข้ากันได้ดีนี่นา"
รุคาวะ ฮานาบิ : "ขอบคุ-"
โครม!!!
ยังไม่ทันที่รุคาวะซังจะกล่าวขอบคุณเสร็จ มิซาโอะก็รีบผลักเธอออกไป แล้จับมือมิซึกิซังไว้ทันที โหย...ไอหน้าหม้อ!!!
ฮายาาชิ มิซาโอะ : "จะขอรับไว้เป็นคำก็แล้วกันนะครับ"
รุคาวะ ฮานาบิ : "โอยเจ็บๆ เดี๋ยวเถอะฮายาชิคัง! อยากโดนจับแต่งหญิงรึไงฮะ!?"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "ขอประทานอภัยเป็นอย่างสูงขอครับ=="
มิซึกิ มาอายะ : "เอาเถอะ ว่าแต่พวกเจ้าสองคนเคยรู้จักกันมาก่อนหรอ?"
คัตสึโกะ ซาสึกิ : "ครับ พอดีเคยเรียนด้วยกันตอนม.ต้นน่ะ"
รุคาวะ ฮานาบิ : "เอ๋...เพื่อนกันหรอ? ถ้างั้นก็คงสนิทกันมากๆเลยสินะ! ถึงขั้นตั้งชื่อเล่นให้กันเลยนี่นา! คิดว่าจะแล้วมีความสัมพันธ์ที่มากกว่านี้อีกรึเปล่- อุ๊บ"
มิซาโอะรีบปิดปากรุคาวะซังทันที ผมเองก็พอจะเข้าใจแล้วเหมือนกันว่าเธอหมายถึงเรื่องอะไร
ฮายาชิ มิซาโอะ : "ช่วยเงียบๆก่อนได้มั้ยครับรุคาวะซัง แล้วก็อย่าเพิ่งจิ้นไปไกลด้วย"
ปัง! ปัง!
อยู่ดีๆก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดพวกผมรีบวิ่งไปทางต้นเสียงทันที! แย่ล่ะสิ! นี่มันร้ายแรงจนถึงขั้นต้องยิงกันเลยหรอ!? และพอพวกเราวิ่งมาถึง ก็พบกับเด็กหนุ่มผมทองคนหนึ่งกำลังหันปืนมาทางเราอยู่
มิซึกิ มาอายะ : "นี่เจ้า-"
??? : "อย่าขยับนะ! พวกนายใช่พวกเดียวกับหุ่นยนต์เมื่อกี๊รึเปล่า!?"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ใจเย็นๆก่อน พวกเราก็หนีมันมาเหมือนกันนะ"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "ใช่ๆ นายวางปืนลงก่อนนะ"
??? : "ไม่! ทำไมผมต้องไว้ใจพวกนายด้วย!"
รุคาวะ ฮานาบิ : "โห...โหดจริงไรจริง"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "มันใช่เวลามั้ยเนี่ย!?"
มิซึกิ มาฮายะ : "นี่...วางปืนลงเถอะนะ ข้าไม่ทำร้ายเจ้าหรอก วางใจได้"
??? : "............"
มิซึกิ มาอายะ : "เจ้าเชื่อใจพวกข้าได้นะ"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "พวกเราเองก็เพิ่งโดนมันไล่มาเหมือนกันนะ"
??? : "อืม กะ...ก็ได้"
เด็กหนุ่มค่อยวางปืนลงกับพื้นช้าๆ ก่อนจะเตะมันไปทางขวาของตนเอง
??? : "แค่นี้ก็พอสินะ"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ฟู่...เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ ว่าแต่นายเป็นใครงั้นหรอ?"
??? : "ถามชื่อผมงั้นหรอ?"
รุคาวะ ฮานาบิ : "แล้วคิดว่ามีคนอื่นอยู่ที่นี่อีกรึไงคะ?"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "อย่าไปกวนคนอื่นเขาสิรุคาวะซัง!"
??? : "ผมโซโนดะ ริน สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายมือปืน ขอโทษที่จะยิงพวกนายเมื่อกี๊ก็แล้วกันนะ"
Rin Sonoda
Super High School Level Gunner
มือปืน!? โอ้แม่เจ้า! มิน่าล่ะเด็กคนนี้ถึงมีปืนได้น่ะ
มิซึกิ มาอายะ : "แล้วเมื่อกี๊เจ้ายิงใครไปงั้นหรอ?"
โซโนดะ ริน : "พวกหุ่นยนต์น่ะ แต่ผมเหมือนเห็นเด็กผู้หญิงอยู่แถวๆที่ยิงไปด้วย ไม่รู้ว่าโดนรึเปล่า"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "แย่ล่ะ! ต้องรีบหาเด็กคนนั้นแล้ว!"
??? : "ไม่ต้องหาหรอก"
มีเด็กผู้หญิงผมสีชมพูคนหนึ่งเดินแกว่งปืนพกที่โซโนดะเพิ่งเตะไปออกมาจากมุกห้อง บริเวณไหล่ซ้ายของเธอมีรอยแผลเหมือนโดยอะไรเฉียวไป คงเป็นกระสุนที่โซโนดะยิงไปแน่ๆ
โซโนดะ ริน : "นะ...นาย! อย่าเอาปืนมาแกว่งเล่นแบบนั้นสิ! มันอันตรายนะ!"
??? : "รู้แล้วๆ อีกอย่าง...หยาบคายจังนะรินจังที่มาเรียกผมว่า'ผู้หญิง'น่ะ"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "เอ๋ แล้วเธอไม่ใช่ผู้หญิงหรอกหรอ?"
??? : "จะบอกอะไรดีๆให้ซักอย่างนะ ผม-เป็น-ผู้-ชาย โอเคป่ะ?"
ห๊าาา~!!! ผะ...ผู้ชาย! โอ๊ยกรรม โลกนี้นี่มันอยู่อยากขึ้นทุกวัน เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้เป็นผู้ชายเนี่ยนะ!?
รุคาวะ ฮานาบิ : "นั่นไง! ว่าแล้วเชียวว่าต้องเป็นผู้ชาย! เพราะหน้าตาของนายเหมือนกันอัสโทลโฟจากอนิเมะเรื่องFate apocryphaเลยล่ะค่ะ!"
ทุกคน : "อะไรล่ะนั่น?"
มิซึกิ มาอายะ : "แล้วเจ้าชื่ออะไรล่ะ"
??? : "อืม...จำไม่ได้อ่ะ"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "หา?"
??? : "ผมน่ะจำไม่ได้ทั้งชื่อและความสามารถเลยล่ะ น่าแปลกมั้ยล่ะ?"
???
Super High School Level ???
ทุกคน : "จำไม่ได้!!!"
พวกผมทุกคนรวมใจกันประสานเสียงปานจะร้องโอเปล่า จำไม่ได้ทั้งชื่อและความสามารถเนี่ยนะ!? นี่มันคนความจำเสื่อมของแท้เลยนี่หว่า!!!
โซโนดะ ริน : "ความจริงแล้วผมกับเขาเคยรู้จักกันมาก่อนนะ แต่จำชื่อของเขาไม่ได้เลยน่ะ"
??? : "แต่ผมจำรินจังได้นะ! ส่วนเรื่องของผมก็แย่จังน้า~ แล้วผมเป็นใครกันล่ะเนี่ย?"
โซโนดะ ริน : "แต่ก่อนหน้านั้นช่วยหยุดแกว่งปืนแล้วส่งมาให้ผมซะทีเถอะ! เกิดปืนลั่นขึ้นมาจะทำยังไงกันล่ะ!?"
??? : "งั้นก็เอาไปสิ"
เขาโยนปืนให้โซโนดะที่อยู่ข้างๆ อีกฝ่ายรีบรับปืนมาอย่างลนลาน
มิซึกิ มาอายะ : "งั้นเรามาช่วยกันคิดชื่อให้หมอนี่ก่อนดีกว่านะ"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "นั่นสินะ เอาเป็นอะไรดีล่ะ"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "ชมพูคุงดีมั้ย?"
โครม!!!
พอมิซาโอะพูดไปแบบนั้น เด็กหนุ่มหน้าหวานก็หมุนตัวเตะเขาจนกระเด็นไปติดกำแพงทันที! โห! ตัวเล็กแต่แรงเยอะโครต!!!
??? : "โทษที...เท้ามันลั่นน่ะ^^"
รุคาวะ ฮานาบิ : "สมน้ำหน้า~"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "นะ...หน่อย ประมาทไม่ได้เลยนะเนี่ย"
มิซึกิ มาอายะ : "คาสุมิ ฮิโระ"
??? : "หืม?"
มิซึกิ มาอายะ : "ชื่อนี้เป็นไงบ้างล่ะ?"
??? : "คาสุมิ ฮิโระ? อื้ม! ก็ดีนะ! ตกลงผมเอาชื่อนี้แหละ"
รุคาวะ ฮานาบิ : "จำชื่อได้เมื่อไหร่ก็บอกด้วยนะคาสุมิคัง^^"
คาสุมิ ฮิโระ : "ฮะฮะ ถ้าจำได้ล่ะนะ"
ฮายาชิ มิซาโอะ : "สนใจผมด้วยครับ=="
ตึง! ตึง!
อยู่ๆหุ่นยนต์พวกนั้นก็กระโดดเข้ามาล้อมพวกเราเอาไว้ ให้ตายสิ! ทำไมถึงยังหนีมันไม่พ้นอีกนะ!?
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "บ้าจริง!"
โซโนดะ ริน : "ทุกคนหลบไปก่อน!"
โซโนดะบอกพลางหันปืนไปทางหุ่นยนต์พวกนั้นเตรียมเหนียวไก แต่ว่า...
คาสุมิ ฮิโระ : "ใจเย็นก่อนรินจัง ห้ามยิงเด็ดขาดเลยนะ"
คาสุมิสินะ? หมอนั่นจับปากกระบอกปืนของโซโนดะเอาไว้ แล้วค่อยๆลดมันลง ก่อนจะเดินไปหาหุ่นยนต์พวกนั้นด้วยท่าทีที่ดูชิลๆ แล้วโค้งคำนับเหมือนกำลังทำประชดประชันอยู่
คาสุมิ ฮิโระ : "ว่าไงหุ่นยนต์จัง...สินะ มาคุณกันดีๆก่อนก็ได้ ไม่งั้นผมจะระเบิดที่นี่นะ"
ทุกคน+หุ่นยนต์ : "อะไรนะ!?"
ทุกสายตามองไปที่วัตถุทรงสี่เหลี่ยมเหมือนกับระเบิดสมัยเก่าที่คาสุมิหยิบออกมาจะกระเป๋าของตนเอง
คาสุมิ ฮิโระ : "ว่าไง?"
ณ วินาทีนั้น ทั้งคนทั้งหุ่นยนต์พร้อมใจกันที่จะประสานเสียงแบบไม่ได้นัดหมายว่า...
ทุกคน+หุ่นยนต์ : "ไอเด็กเวร!!!"
คาสุมิ ฮิโระ : "หึ...ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้อ่อนแอหรอกนะ แบบนี้น่าตื่นเต้นกว่าเยอะเลยใช่มั้ยล่ะ?"
....................................................................................................................................................................................
ไรท์มิอง : เฮ้ย! ไปเอาละเบิดมาจากไหนวะคะนั่น!?=[]= แล้วทีนี้เรื่องจะเป็นยังไงต่อล่ะเนี่ย!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น