ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Prologue : Welcome to the killing game จุดเริ่มต้น (บทนำ)
นี่มันเกิดอะไรขึ้นนะ? มืดจัง...มืดไปหมดเลย ผมอยู่ที่ไหนกัน? นี่มันไม่ใช่ถนนแถวบ้านผมนี่นา ผมยื่นมือออกไปข้างหน้าของตนเอง และในตอนนั้นเอง...ร่างของผมก็หล่นลงไปกระแทรกกับพื้นอย่างจัง
ตุบ!
??? : "โอ๊ย!"
ผมรู้สึกมึนหัวมากๆ ร่างกายอ่อนล้า ขยับตัวแทบไม่ได้เลย และอยู่ดีๆผมก็ได้ยินเสียงเหมือนเสียงของผู้หญิงดังขึ้น ก่อนที่เหมือนจะมีอะไรล้มลงมาทับตัวผม
??? : "หวา!"
??? : "แอ๊ก!"
โอย...เจ็บ...อะไรจะซวยขนาดนี้ตัวผม
??? : "ขะ...ข้าขอโทษ! เจ้าเป็นอะไรมากรึเปล่า!?"
เธอคนนั้นรีบลุกขึ้นจากตัวผม ก่อนจะช่วยพยุงผมขึ้นมาจากพื้น
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ผะ...ผมไม่เป็นมากหรอกครับ"
??? : "งั้นก็ดีแล้วล่ะ ว่าแต่...ที่นี่มันที่ไหนกันนะ?"
??? : "นั่นสิครับ"
ผมกับผู้หญิงคนนั้นหันไปมองข้างหลังของพวกเรา ก็พบกับตู้ล็อกเกอร์ขนาดที่คนสามารถเข้าไปอยู่ในนั้นได้ 2 ตู้ นี่อย่าบอกนะว่าผมถูกขังอยู่ในนี้น่ะ?
??? : "ตู้ล็อคเกอร์หรอ? แสดงว่าเจ้าพวกที่พาข้ากับเจ้ามาที่นี่จับพวกเราขังไว้ในนั้นสินะ"
??? : "อืม...จะว่าไปแล้ว คุณนี่หน้าตาคุ้นๆนะครับ"
??? : "ข้าน่ะหรอ? สงสัยเจ้าคงจะเคยเห็นข้าผ่านทางข่าวกีฬาล่ะมั้ง เพราะข้าคือมิซึกิ มาอายะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักธนู"
Mizuki Maaya
Super High School Level Archer
มิซึกิ มาอายะหรอ? มิน่าล่ะถึงรู้สึกคุ้นๆหน้าของเธอ ที่แท้ก็เป็นนักธนูชื่อดังนี่เอง
มิซึกิ มาอายะ : "แล้วเจ้าล่ะชื่ออะไร?"
??? : "ผะ..ผม คัตสึโอะ ซาสึกิ เป็นสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักโบราณคดีครับ"
Katsuo Satsuki
Super High School Level Archaeologist
มิซึกิ มาอายะ : "ข้าจำเจ้าได้นะ เจ้าคือคนค้นพบโบราณสถานเก่าแก่ที่เป็นข่าวใช่มั้ย?"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "ใช่ครับ//////"
ผมเกาหัวตนเองแก้เขิล ไม่คิดเลยนะเนี่ยว่าจะมีคนจำผมได้ด้วยนะ
มิซึกิ มาอายะ : "อ๊ะ...ดูทางโน้นสิคัตสึโอะ ตรงนั้นมีประตูอยู่ด้วย"
คัตสึโอะ ซาสึกิ : "จริงด้วย! เราไปกันเลยมั้ยครับ?"
ผมหันไปถามมิซึกิซัง เธอพยักหน้าให้ผมเล็กน้อย ก่อนจะเดินนำหน้าผมไปที่ประตู ผมค่อยๆเอื้อมมือไปเปิดประตูออกอย่างช้าๆ และสิ่งที่พวกเราสองคนได้พบก็คือ...!!!
??? : "เฮลเย่!!! ในสุดพวกแกก็ฟื้นซักที!"
ไอเจ้าหุ่นยนต์ตัวใหญ่แถบสีน้ำเงินที่อยู่ห่างจากผมและมิสึกิซังแค่ไม่กี่เซน'น่ะสิ!!!
.........................................................................................................................................................................
ไรท์เตอร์ : หล่นมาจากล็อคเกอร์อีกตามเคย แล้วซาสึกิคุงกับมาอายะจังทำยังไงต่อไปนะ? โมโนคิดจะทำร้ายพวกเขารึเปล่า? และก็ฝากรีดเดอร์ทุกท่านช่วยคอมเมนต์กันมาด้วยนะคะ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น