ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร (หญิง)
1. รุคาวะ ฮานาบิ (Rukawa Hanabi)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักเขียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 156 ซม.
น้ำหนัก : 35 กก.
รอบอก : 78 ซม.
เกิดวันที่ : 13 กุมภาพันธ์
กรุ๊ปเลือด : B
ชอบ : นิยาย อนิเมะ หรือเกม
ไม่ชอบ : แม่น้ำ (เพราะว่ายน้ำไม่เป็น)
ลักษณะทั่วไป : ผมสีม่วงเข้ม มัดแกละรวบต่ำ ดวงตาสีม่วงสว่าง ผิวขาว หน้าตาน่ารัก ใส่เสื้อเชื้ตแขนสั้นสีขาว ทับด้วยเสื้อกันหนาวสีม่วงเข้ม กระโปรงสั้นสีดำ สวมถุงเท้าสีดำอยาวถึงเข่า และรองเท้าผ้าใบสีม่วง
นิสัย : เป็นคนร่าเริงสดใส ติดพวกนิยาย อนิเมะ และเกมมากๆ(โอตาคุ) ชอบจับคนโน้นคนนี้แต่งตัวในชุดน่ารักๆ โดยเฉพาะพวกผู้ชาย และที่สำคัญคือ...ฮานาบิเป็นสาววาย
"เอาล่ะ! ไปตบคนร้ายให้คว่ำกันเลย!"
2. โทโมมิ ซายุริ (Tomomi Sayuri)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักตกแต่ง
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 162 ซม.
น้ำหนัก : 42 กก.
รอบอก : 78 ซม.
เกิดวันที่ : 13 ธันวาคม
กรุ๊ปเลือด : O
ชอบ : ของน่ารักๆ
ไม่ชอบ : ผี
ลักษณะทั่วไป : ผมสีฟ้าสว่าง มัดแกละทั้งสองข้าง ดวงตาสีฟ้าเข้ม ผิวขาว หน้าตาน่ารัก ใส่ชุดโกธิคโลลิต้าสีดำ และสวมรองเท้าหนังสีดำ
นิสัย : เป็นคนไฮเปอร์ดูมีสปีริตอยู่เสมอ แต่กลัวผีขึ้นสมองเพราะเคยโดนเพื่อนแกล้งทำผีหลอกจนช็อค
"ที่นี่ตกแต่งได้แย่มากเลยนะเนี่ย"
3. มิซึกิ มาอายะ (Mizuki Maaya)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักธนู
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 170 ซม.
น้ำหนัก : 51 กก.
รอบอก : 87 ซม.
เกิดวันที่ : 18 กันยายน
กรุ๊ปเลือด : O
ชอบ : การยิงธนู
ไม่ชอบ : คนเซ้าซี้
ลักษณะทั่วไป : ผมสีม่วงอ่อนมัดรวมต่ำ ดวงตาสีม่วง ผิวขาว หน้าตาสวยคม ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมเก็ตสีม่วงเข้มมีลายเป้ายิงธนูอยู่ตรงกระเป๋าเสื้อ สวมกระโปรงสั้นสีดำ รองดท้าหนังสีดำ และสะพายเป้ที่ใส่ลูกธนูกับคนธนูเอาไว้
นิสัย : เป็นคนสุขุมดูภายนอกเหมือนจะเย็นชา แต่ความจริงแล้วร่าเริงกว่าที่คิด รักการยิงธนูและชอบแทนตัวเองว่า'ข้า' เรียกแทนคนอื่นว่า'เจ้า'
"ถ้าเจ้ายังอ่อนแออยู่แบบนี้แล้วจะปกป้องใครได้ล่ะ?"
4. ทาคิสึโบะ จิกุสะ (Takitsubo Chigusa)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายทหาร
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 176 ซม.
น้ำหนัก : 54 กก.
รอบอก : 90 ซม.
เกิดวันที่ : 10 มีนาคม
กรุ๊ปเลือด : O
ชอบ : ปืน
ไม่ชอบ : ปลา (ไม่ชอบกิน)
ลักษณะทั่วไป : ผมสีดำ ดวงตาสีแดง ผิวขาว หน้าตายสวยคม ใส่เสื้อยืดแขนสั้นลายทหาร แต่คลุมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีดำ (ใส่เกาะกันกระสุนไว้ข้างในด้วย) สวมกางเกงวอมขาสั้นสแดง และรองเท้าผ้าใบสีแดง
นิสัย : เป็นคนเย็นชาแทบจะตลอดเวลา ไม่ค่อยชอบเข้าสังคนหรือสุงสิงกับใคร แต่ลึกๆแล้วเป็นคนอ่อนโยนและรักเด็ก
"เธอไม่รู้รึไงว่ามันเปล่าประโยชน์น่ะ..."
5. ฟุกุชิ รุยโกะ (Fukushi Ruiko)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักจิตวิทยา
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 169 ซม.
น้ำหนัก : 49 กก.
รอบอก : 82 ซม.
เกิดวันที่ : 8 พฤษภาคม
กรุ๊ปเลือด : A
ชอบ : การอ่านใจคนอื่น
ไม่ชอบ : ผู้ชาย
ลักษณะทั่วไป : ผมสีเงิน ดวงตาสีฟ้า ผิวสีแทน หน้าตาน่ารัก ใส่ชุดนักเรียนมัธยมปลายสีเหลือง-ดำ สวมถุงเท้าสีดำยาวถึงเข่า และรองเท้านักเรียน
นิสัย : เป็นคนไฮเปอร์และจูนิเบียว ชอบมโนว่าตนเองมีพลังจิตสามารถอ่านใจคนอื่นได้ ไม่ชอบผู้ชายเอามากๆเพราะคุณพ่อของเธอทิ้งเธอกับคุณแม่ไป
"ฉันน่ะมีพลังจิตนะ!"
6. ฮอนมะ เมย์ลิน (Honma Maylin)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายมนุษย์ประดิษฐ์ (มีหุ่นยนต์ไปแล้วมนุษย์ประดิษฐ์ก็ต้องมา!)
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 173 ซม.
น้ำหนัก : 51 กก.
รอบอก : 88 ซม.
เกิดวันที่ : 13 กุมภาพันธ์
กรุ๊ปเลือด : AB
ชอบ : หนังสือ
ไม่ชอบ : เครื่องสำอาง
ลักษณะทั่วไป : ผมสีเงิน ถักเปียเดียว มีหงอนเส้นบางๆอยู่กลางหัว ดวงตาสีฟ้า ผิวขาว หน้าตาน่ารักแต่ชอบทำหน้านิ่งๆเหมือนคนไร้อารมณ์ความรู้สึก ตรงไหลข้างขวามีหมายเลขประจำตัวอยู่ก็คือ 173 (one-seven-three) ใส่เสื้อโค้ตสีฟ้าเข้ม พันผ้าพันคอสีชมพูสลับขาว สวมกระโปรงสั้นสีน้ำตาล ถุงเท้าสีขาวยาวถึงเข่า และรองเท้าหนังสีดำ
นิสัย : เดาอรมณ์อยากเพราะชอบทำหน้านิ่งๆอยู่ตลอดเวลา แต่เวลายิ้มจะน่ารักมาก!>///< มีพละกำลังมหาศาลมากกว่าคนทั่วไป(พอๆกับกอนตะ หรืออาจมากกว่า) มีมันสมองฉลาดหลักแหลม คิดคำนวณหรือวิเคราะห์สถานการได้ดีกว่ามนุษย์ปกติถึง 2 เท่า!
"ฉันเป็นมนุษย์ประดิษฐ์ค่ะ"
7. เอดาซากิ คุมิโกะ (Edasaki Kumiko)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักแสดงละครเวที
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 145 ซม.
น้ำหนัก : 34 กก.
รอบอก : 75 ซม.
เกิดวันที่ : 22 พฤศจิกายน
กรุ๊ปเลือด : B
ชอบ : การเป็นดาวเด่น
ไม่ชอบ : แมลง
ลักษณะทั่วไป : ผมสีแดง ถักเปียทั้งสองข้าง ดวงตาสีเขียว ผิวขาว หน้าตาน่ารัก ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ทับด้วยผ้าคลุมแบบมีฮูดสีแดง สวมกระโปรงสั้นสีน้ำเงิน และรองเท้าบู๊ตสีน้ำตาล
นิสัย : ซุปเปอร์อพิมหาแห่งความโค-ตะ-ระไฮเปอร์!!! ชอบพูดเสียงดังปานว่าวันนี้จะเป็นวันสิ้นโลก! ยิ่งถ้าเจอแมลงล่ะก็...เตรียมตัวหระเบิดตายคาที่ได้เลย! (ขนาดนั้นเชียวเราะ!=[]=)
"แบบนี้ก็น่าสนุกดีนะ"
8. ซาโตมิ โอริโนะ (Satomi Orino)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักสู้
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 192 ซม. (นักกล้ามผู้หญิงค่ะ)
น้ำหนัก : 68 กก.
รอบอก : 97 ซม.
เกิดวันที่ : 14 กรกฎาคม
กรุ๊ปเลือด : O
ชอบ : การต่อสู้
ไม่ชอบ : คนที่ทำร้ายคนไม่มีทางสู้
ลักษณะทั่วไป : ผมสีดำ ดวงตาสีเขียวมิ้น ผิวขาวไม่มาก หน้าตาดุ(แต่จริงๆนิสัยดี) ใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นสีขาว สวมถุงเท้าสีขาวยังถึงเข่า และรองเท้านักเรียน
นิสัย : ภายนอกดูน่ากลัวแต่ความจริงแล้วเป็นดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง และรักความยุธติธรรม
"ไม่จำเป็นต้องกลัวไป ฉันไม่ทำร้ายพวกเธอหรอก"
...........................................................................................................................................
ไรท์เตอร์ : ต่อไปก็บทนำแล้วนะคะ รู้สึกชอบตัวละครหญิงตัวไหนเป็นพิเศษรึเปล่าเอ่ย? ช่อยคอมเมนต์กันเข้ามาด้วยนะคะ ส่วนตัวไรท์ชอบรุคาวะ ฮานาบิจัง! เพราะเป็นสาววายเหมือนกันค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น