ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร 1
1. คุเรไน อายามุ (Kurenai Ayamu)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมนักไวโอลิน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 170 ซม.
น้ำหนัก : 49 กก.
รอบอก : 80 ซม.
เกิดวันที่ : 29 ธันวาคม
กรุ๊ปเลือด : O
ชอบ : ไวโอลิน
ไม่ชอบ : มอเตอร์ไซต์
ลักษณะทั่วไป : ผมสีดำยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีทอง ผิวขาว หน้าหวาน ใส่เสื้อยืดแชนสั้นสีน้ำตาลอ่อนลายตัวโน้ต กระโปรงสั้นสีดำ ส่วมถุงเท้าสีดำยาวถึงเข่า และรองเท้าผ้าใบสีดำ
"ฉันจะพยามนะคะ"
2. อันโจ ซันมิ (Anjo Sanmi)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักกายภาพบำบัด
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 168 ซม.
น้ำหนัก : 47 กก.
รอบอก : 88 ซม.
เกิดวันที่ : 12 มกราคม
กรุ๊ปเลือด : O
ชอบ : กาแฟ
ไม่ชอบ : หมากฝรั่ง
ลักษณะทั่วไป : ผมสีน้ำตาลครีมยาวประบ่า ดวงตาสีพีช ผิวขาว หน้าตาน่ารัก ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมแบบมีฮูดหูสัตว์(หมี)สีน้ำตาลเข้ม กระโปรงสีน้ำตาลเข้าชุดกัน สวมถุงเท้าสีขาวยาวถึงเข่า และรองเท้าหนังส้นเตี้ยสีดำ
"ไม่ต้องขอบคุณหรอกนะ"
3. โทมะ โยชิกิ (Toma Yoshiki)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักเคมี
เพศ : ชาย
ส่วนสูง : 156 ซม. (โชตะประจำภาคๆๆ//เลียงเอคโค่)
น้ำหนัก : 43 กก.
รอบอก : 68 ซม.
เกิดวันที่ : 21 กุมภาพันธ์
กรุ๊ปเลือด : B
ชอบ : ของหวาน
ไม่ชอบ : อาหารรสจัด
ลักษณะทั่วไป : ผมสั้นสีทอง ดวงตาสีแดง ผิวขาว หน้าตาน่ารักเหมืนเด็ก ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมสีขาว-เขียวแก่ สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล และรองเท้าผ้าใบสีขาว
"ผมน่ะเป็นนักเล่นแร่แปลธาตุต่างหากล่ะ!"
4. โอซามะ จิเอมิ (Ousama Chiemi)
ความสามารถ : สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายผู้นำ
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 160 ซม.
น้ำหนัก : 44 กก.
รอบอก : 78 ซม.
เกิดวันที่ : 3 มีนาคม
กรุ๊ปเลือด : AB
ชอบ : ช็อกโกแลต
ไม่ชอบ : มะเขือเทศ
ลักษณะทั่วไป : ผมสีม่วงเข้มถักเปียสองข้าง ติอกิ๊บรูปดาว ดวงตาสีม่วงอ่อน ผิวขาว หน้าตาดูไร้เดียงสา สวมเสื้อยืดสีม่วงอ่อน สวมกระโปรงสีม่วงเข้มเช่นเดียวกับถุงเท้า และรองเท้าหนังสีดำ
"เธอน่ะโกหกไม่เนี่ยเลยน้า~^^"
..............................................................................................................................................
ไรท์เตอร์ : แต่ละตัวละครเป็นยังไงบ้างคะ? คนแรกก็อายามุ นางเอกนักไวโอลินผู้ใสซื่อ สองคือซันมิ นักกายภาพบำบัดที่ยังเดาคาเรคเตอร์ไม่ออก สามโยชิกิ โชตะนักเคมีที่มโนว่าตัวเอกเป็นเล่นแร่แปลธาตุ(นายเป็นญาติกับกันดั้มและฮิมิโกะรึเปล่าเนี่ย=v=) และคนที่สี่คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด โอซามะ(พอดีติดเรียกนามสกุล)ผู้นำที่.........ไม่สปอยดีกว่า//โดนถีบ! เอาเป็นว่าคิดยังไงกับแต่ละตัวละคร ก็ช่วยเม้นต์กันด้วยน้า~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น