(FIC) เกิดใหม่ในเรื่อง ( Kill la kill ) - นิยาย (FIC) เกิดใหม่ในเรื่อง ( Kill la kill ) : Dek-D.com - Writer
×

    (FIC) เกิดใหม่ในเรื่อง ( Kill la kill )

    โดย Tsuki_Sora

    เป็นวันธรรมดาของ' เด็กหนุ่มมัธยม 'คนหนึ่งที่กำลังเดินทางไป โรงเรียน ในช่วงเปิดเทอมอย่างปกติ แต่ได้เกินเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเกินขึ้น!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    661

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    661

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 66 / 14:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมผึ้งเคยแต่ง เพื่อต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของผมเอง (เพราะไม่ค่อยเห็นมีใคร ยกเรื่อง kill la kill มาทำเลยครับ) อาจมีบางคำที่ผิดไปบ้างต้องขอโทษด้วยครับ (ครับมาต่อกันที่ข้อมูลตัวละครกันดีกว่าครับ)               

    ด็กหนุ่มมัธยมคนนี้ มีชื่อว่า อาคัตสึกิ ฮารุกิ 

              (ตอนที่ยังไม่ตายหรือเสียชีวิต)


            ชื่อ :  อาคัตสึกิ  ฮารุกิ 

            

                    อายุ :  16  ปี

          

                    เพศ : ชาย

            

        สีของดวงตา  :  สีหม่นออกเท่า

                      

        สีทรงผม  : สีดำออกน้ำเงิน

            

      อาคัตสึกิ นั้นเป็นเด็กหนุ่มมัธยม คนหนึ่งที่ เป็นคนรักพวกพ้อง ค่อยช่วยเหลือเพื่อนของตนเองตลอด และ เป็นคนที่ไม่ค่อยดูอนิเมะอะไรมากเป็นพิเศษ แต่ มีเรื่องหนึ่งที่เขานั่นชอบมากคือ เรื่อง kill la kill  เพราะเป็นเรื่องที่นั้นเคยดูตั้งแต่ตอนเด็กครั้งแรก เป็นตอนเข้านั้นอายุยังน้อยนั้นเป็นครั้งแรกที่ได้ดูอนิเมะทาง TV/หรือโทรทัศน์นั้นเอง 

    แต่ได้ดูแค่ตอนเดียว เพราะอนิเมะเรื่อง kill la kill มาตอนเวลา 23.35 น. มันเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน แล้วพอเวลาเขานั้นตืนนอนมาก็เกือบสาย แล้วพอไปโรงเรียนเขานั้นต้องมานั้งฟังคุณครูสาว อายุ 25 ปี มาบ่นทุกเช้าเลยว่า (ทำไมผู้หญิงแบบครูถึงหาผู้ชายดีๆๆซักคนไม่ได้กันน้า~~~) นักเรียนในห้องทุกคน (รวมถึง อาคัตสึกิ ด้วย)

    รู้สึกเอือมระอา คุณครูสาว หรือ อาจารย์สาว คนนี้เป็นอย่างมาก แต่ อาจารย์สาวคนนี้เป็น คนสอบวิชาคณิตศาสตร์  เป็นคนสอนวิชาค่อยข้างเก่งอย่างมาก สามารถ สอนให้นักเรียนในห้องทุกคนเข้าใจวิธีการในการทำโจทย์ในข้อต่างๆ ได้ง่ายอย่างมากทำให้ทุกคนในห้องเรียนชอบ วิชา คณิตศาสตร์ กันขึ้นมาทันทีถ้าไม่ติดว่าอาจารย์สาวคนนี้ชอบบ่นเรื่องจะหาผู้ชายดีๆได้ยังไรหลังสอนได้ซักพัก ทำให้ทุกคนในห้อง(รวมถึงตัวเขาด้วย)

     เหนื่อยใจกับอาจารย์สาวคนนี้เป็นอย่างมากและทำให้เขานั้นต้องลืม อนิเมะ เรื่อง kill la kill ไป และหันมาดูพวกเรื่อง มาสไรเดอร์ หรือ ซุปเปอร์ เซ็น ไต แทน เพราะมันเป็นพวกเรื่องที่เห็นได้ประมาณช่วงเช้า

    และเมื่อ อาคัตสึกิ นั้นโตขึ้นเข้าช่วง ประมาณ ม.ต้น เขาก็เริ่มเบื่อพวก เรื่อง หนังภาพยนตร์ หรือ มาสไรเดอร์ กับ ซุปเปอร์ เซ็น ไต อาคัตสึกิ นั้นก็เลยไม่ค่อยสนใจพวกนี้อีก นั้นเขาต้องการข้อมูลความรู้ อะไรหลายๆอย่าง เพื่อทำให้ พ่อ กับ แม่ ของเขานั้นเพื่อให้ พวกท่านนั้นภูมิใจในตัวเขานั้นจึงได้พยายามมากขึ้น จากที่คะแนนสอบได้ที่ 9 ของโรงเรียนก็ทำให้เขานั้น....ได้ทำในสิ่งที่ไม่มีใครคิดว่าเขานั้นจะสามารถทำได้ 


    คือการที่เขานั้นได้สอบได้ที่ 1 ของโรงเรียนในช่วงตั้งแต่ ม.ต้น จนถึง มัธยม นั้นเองทำให้เพื่อนๆของเขานั้นต้องตกใจกันเป็นอย่างมาก ได้ที่ 9 ของโรงเรียนก็เก่งมากแล้วแต่ตัวของ อาคัตสึกิ ฮารุกิ นั้นสามารถทำคะแนนสอบได้ที่ 1 ของโรงเรียน ทำให้พวกเพื่อนของเขานั้นก็ตั้งใจเรียนตาม อาคัตสึกิ ฮารุกิ กันอย่างมากขึ้นเพราะพวกเข้านั้นได้เห็น 

    ความพยายามของ อาคัตสึกิ ฮารุกิ เพื่อนของพวกเขาหลายๆคนเห็นตั้งแต่ช่วง ม.ต้นภาคเรียนที่ 2 แล้วตัวของ อาคัตสึกิ ฮารุกิ นั้นได้นำหนังสือที่มีขนาดใหญ่และจำนวนหน้าเกลือบเถ้าคัมภีร์ไบเบิล มาทำให้พวกเพื่อนๆของเขานั้นถึงกับมึนงง และ สับสนในการกระทำของเพื่อนของพวกเขาอย่าง อาคัตสึกิ ฮารุกิ อย่างมาก 

    เพราะ อาคัตสึกิ นั้นเป็นคนที่ไม่เคยมี พรสวรรค์ ' อะไรเลย แต่เขานั้นมีสิ่งหนึ่งที่ ใครหลายคนนั้นมีก็ คือ ความพยายาม แต่ กลุ่ม เพื่อนของ อาคัตสึกิ นั้นรู้ดีคือตัวของเขานั้นมีความพยายามที่มากกว่าคนอื่นหลายเท่าตัว และ ตัวของ อาคัตสึกิ นั้น

    เป็นคนที่ไม่เคย หยิ่งในศักดิ์ศรีของตนเอง กับ เป็นคนที่ คอยช่วย เพื่อน หลายอย่าง หรือ เคยสอนงานที่ อาจารย์ บางท่านสอนซึ่งมี เพื่อน หลายคนไม่เข้าใจ แต่มีหลายคนไม่กล้ายกมือถาม อาจารย์ แต่ ตัวของ อาคัตสึกิ คอยสอนจุดต่างๆ ที่เพื่อนของเขา ไม่เข้าใจให้ 

    ซึ่งตอนที่ เพื่อนๆ ของ อาคัตสึกิ ได้เห็นเขาเอาหนังสือ เล่มนั้นมาอ่านครั้งแรกนั้นก็ ทำให้ เพื่อนหลายคนของเขานั้น ต้องตกใจกันเป็นอย่างมาก เพราะจำนวนหน้าที่มากมาย พร้อมกับ เพื่อนหลายคนขอดูหนังสือ ของ อาคัตสึกิ แล้ว ก็ บอกกันเลยว่า หนังสือเล่มนี้นั้น มีความรู้ระดับ ปริญญา หรือ อาจจะสูงกว่ามากเลย 

    ทำให้หลายคน ปวดหัวกันอย่างมาก เมื่ออ่านหนังสือเล่มนั้น (ยกเว้น อาคัตสึกิ ที่เข้าใจเนื่อหาของหนังสือเล่มนี้) และเมื่อ เพื่อน ของ อาคัตสิกึ  เห็นเขานั้นเอามาหนังสือเล่มนั้นมาอ่านตั้ง แต่ช่วงเช้า ถึง ช่วงพักเที่ยง ก็ไม่ได้มีใครมาว่าอะไรเขา

    และก็ไม่มีใคร มาหัวเราะ หรือ เยาะเย้ย เลยซักคนเพราะ อาคัตสึกิ นั้นเป็นที่เคารพของทั้งนักเรียน และ อาจารย์ บางท่าน และเมื่อ อาคัตสึกิ นั้นอ่านหนังสือไม่มีใครมารบกวนเลยซักคนเพราะว่าเกรงใจ และ รู้ถึงความพยายามเขากันทุกคนใน โรงเรียน

    ซึ่งเช้าวันใหม่ เพื่อนของ อาคัตสึกิ ก็ทักเขามาว่าทำไม เอาหนังสือพวกนี้มาไม่เหมือนกัน ซักเล่มเลยละ ส่วน อาคัตสึกิ เขานั้นก็บอกไป ฉันนะมีหนังสือพวกนี้หลายเล่มเลยละ ซึ่งคำตอบของ เขา นั้นทำให้เพื่อนทุกคนในห้อง ตกใจกันอย่างมาก ( รวม ถึงอาจารย์ ที่มาสอนช่วงเช้าด้วย )

    แล้วก็มาถึงวันประกาศผลสอบซึ่ง อาคัตสึกิ นั้นสอบได้ที่ 1 ของโรงเรียน ซึ่งนั้นก็ไม่ทำให้ใครตกใจมากนัก ซึ่ง คนทั้งโรงเรียนนั้นเห็นเขานั่งอ่านหนังสือเล่มนั้นตลอด จนมีหลายคนคิดว่าถ้า อาคัตสึกิ นั้นสอบตก พวก เขาคงเป็นควา* แล้วละ 

    ซึ่งหลังการสอบจบนั้น ทำให้อาจารย์หลายคน ภูมิใจ และ เคารพ ใน อาคัตสึกิ อย่างมากเพราะเขานั้นได้ช่วยเพื่อนร่วมชั้นหลายคนรวมถึงกลุ่มพวกรุ่นพี่ชั้นปีอื่นด้วย ทำให้หลายคนที่จะถูกไล่ออก หรือ จะตกอยู่แล้ว ทำให้พวกเขาอยู่ ระดับต้นๆของโรงเรียนได้ 

    นั้นก็ทำให้ อาจารย์ หลายคน' ภาคภูมิใจ 'ในตัวของลูกศิษย์ของพวกเขาทุกคนอย่างมาก ที่สามารถทำได้ถึงขนาดนี้ แต่อย่างนั้นก็ทำให้ เหล่าอาจารย์ หลายคนต่าง ไม่ได้นอนเต็มที่เพราะ อาคัตสึกิ นั้นสอนนักเรียนหลายคนไปไกลกล่าว การสอนของพวกเขานั้นเอง 

    ซึ่งนั้นก็มีหบายๆอย่างเกิด ขึ้น ทำให้ อาคัตสึกิ เหนื่อยเป็นอย่างมาก จน ผ่าน ไป ถึง การเปิดภาคเรียนของระดับ มัธยม ซึ่งในระหว่างที่ อาคัตสึกิ กำลังเดินทางไปโรงเรียน นั้น ก็ได้มีสิ่งไม่คาคคิดไม่คาคฝัน เกิดขึ้นกับตัวของเขานั้นได้!

    <---------------------------------------------------------------------------->


    อาคัคสิกิ  ฮารุกิ ตอน เกิด ใหม่ 


    ชื่อ : อาคัตสึกิ อากิระ 



    อายุ : 10 - 17 ปี



    เพศ : ชาย 



    สีของดวงตา : สีเท่าอ่อน



    สีทรงผม : สีหม่นออกเท่า 




    พร  พลังที่ได้รับ หรือ อุปกรณ์ที่ได้รับ 



    1. คือ การคุมเวคเตอร์ได้อย่างอิสระ ของ Accelerator หรือ แอคเซลาเรเตอร์ สะท้อนหรือเบี่ยงเบนสิ่งต่างๆ บนโลกได้ ถ้าใครโจมตีโดยตรงก็จะสะท้อนกลับไปหาเจ้าของได้



    2.เดนไลเนอร์ รถไฟจากอนาคต เดนไลเนอร์ รถไฟที่มาจากอนาคตอันแสนไกล (แบบแบบแปลนในการสร้าง)



    3.เงินแบบไม่จำกัด(สามารถใช้ได้ทุกมิติ)




    4.สามารถเรียกร่างของตนเองตอนก่อนตาย มาช่วยได้ 1 คน (เมื่อร่างต้น และ ร่างที่เรียกมาตาย ถ้าทั้งสองยังมีความเชื่อว่าจะกับมาได้อีกครั้ง ร่างต้น หรือ ร่างที่เรียกมา จะฟื้นคืนชีพกับมาได้อีกครับ พร้อม ความทรงจำทุกอย่างก่อนตาย ' ความสามารถ นี้ ไม่สามารถแก้ไข้ หรือ ยกเลิกได้ ')


            (ความสามารถของ อากิระ เหมือนของ นารูโตะอยู่  ครับแต่เป็นการเรียกร่างของที่เคยตายตนเองออกมาครับ เลยเอารูปของ นารูโตะมาครับ : ไร้ซึกิ )


    5.ความสามารถของสแตนด์เมทัลลิกา เป็นสแตนของ รีซอต โต้ เนโร คือการดึงธาตุเหล็กออกจาตัวเป้าหมายให้ขาดธาตุเหล็กจนตาย หรือเปลี่ยนธาตุเหล็กให้เป็นโลหะ เช่น มีดโกน เข็ม กับ มีดหรือสิ่งของอื่น ๆ ที่ทำจากโลหะ และยังสามารถใช้สแตนด์ห่อร่างกายไว้สามารถทำให้ล่องหนได้อีกด้วย



    6.พรข้อนี้ ไม่ได้ขอ 


    -----------------------------------------------------------------------------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น