ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาป้องกัน (Mix School)

    ลำดับตอนที่ #22 : ++ การสอนสัปดาห์ที่ 1 ระดับ 2 ++

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 56


    B B



    งานสอนสัปดาห์ที่ 1 (ปี2)

     

    นัยน์ตาสีอำพันมองไปยังเหล่านักเรียนที่หน้าตาคุ้นๆอย่างรู้สึกหัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออกชอบกล..อ่านะ..ถึงไม่ได้เรียนเต็มๆคราบแบบเด็กปี 1 แต่หลายๆคนในที่นี้ก็ฝีมือจัดว่าพอตัวหล่ะนะ..

     

    ถ้างั้น..ทำภารกิจของปี 2 เลยคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง..

     

    “เอาหล่ะนะครับบบ..คงไม่ต้องแนะนำอะไรกันมากเนอะครับ..พวกเราก็ปี 2 กันแล้ว..ผมจะให้ใช้ความรู้จากปี 1 อะแด๊ปทำภารกิจหล่ะนะครับ”

     

    ริมฝีปากบางเผยรอยยิ้มหวานก่อนจะเดินไปทางหลังห้อง..มือเรียวคว้าหยิบสิ่งของบางอย่างขึ้นมาจากโต๊ะตัวใหญ่ที่ตั้งอยู่หลังห้อง..เฟรย์มองสิ่งที่อยู่ในมือพลางอมยิ้มนิดๆ..ก่อนจะเดินเอาของสิ่งนั้นมาวางบนโต๊ะเรียนหน้าห้อง..
     

     

    “สิ่งนี้คือ..ไข่ของกริฟฟินครับบบ..ผมอยากให้ทุกคนใช้ความรู้ที่เรียนมาไปแย่งไข่กริฟฟินมาให้ได้น่ะครับบ..ฮะ ฮะ ไม่ยากหรอกครับ..กริฟฟินที่เฝ้าไข่อยู่นี่มีแค่ 20 ตัวเอง และเป็นกริฟฟินที่ดุมากๆเท่านั้น..อืม..กริฟฟิน..ราชาเวหาสินะครับ..รังของมันอยู่บนยอดเขาในป่าแห่งการหลับไหล..หน้าผาชันสัก 80 องศาเอง..อืม..เป็นภูเขาไฟที่ดับแล้วพร้อมปะทุตลอดเวลาด้วยครับ..อ่า..กลิ่นแก๊สอาจทำให้สลบได้..ยิ่งขึ้นสูงกลิ่นก๊าซยิ่งฉุนครับ..ขอให้กางบาเรียดีๆหล่ะครับ..ไม่งั้นตกเขาตายก่อนบู๊กับกริฟฟินไม่รู้นา..”

     

    ริมฝีปากบางเผยรอยยิ้มหวานหยดเมื่อเห็นสีหน้าที่ซีดแล้วซีดอีกของเหล่านักเรียน..เฟรย์อมยิ้มก่อนจะบอกคำที่เป็นวลีเด็ดในนัดเดียวแบบกะฝังไม่ให้ผุดให้เกิดกันเลย..

     

    “และที่สำคัญ..ไข่ของกริฟฟินมีแค่ 7 ฟองครับ แต่นักเรียนที่ลงเรียนวิชานี้มีทั้งหมด 8 คน..ดังนั้นแปลว่า..จะมีเพียงคนเดียวที่ไม่ได้ไข่กริฟฟิน..”

     

    “และคนที่ไม่ได้ไข่กริฟฟิน..จะถูกหักคะแนนครึ่งนึงในคลาสนี้ครับ..เพราะฉะนั้น..ขอให้ทุกคนรีบหน่อยหล่ะครับ..ใครไปเร็วก็ได้คะแนน..ใครช้าสุด..อดครับ”

     

    พอเอ่ยจบหน้าของนักเรียนทุกคนก็ซีดสนิททันที..อ่านะ..ปี 2 แล้วนี่หน่ามันต้องอัพเลเวลกันบ้าง..

     

    “มีเวลา 1 เดือนสำหรับภารกิจนี้นะครับ ขอให้โชคดีครับ (^  ^)

     

    หลังเอ่ยจบเฟรย์ก็จัดแจงเลิกคลาส..นั่งให้กำลังใจนักเรียนทำภารกิจต่อไป..

     

    งานการเรียนการสอนสัปดาห์ที่ 1 (ปี2)

     

    1.  เขียนเหตุการณ์ตั้งแต่ออกจากห้องเรียนจนกระทั่งไปเอาไข่กริฟฟินได้ เหตุการณ์ที่บังคับคือ ต้องโดนแก๊สของภูเขาไฟ (จะกางบาเรียกันทันหรือไม่ตามแต่จะคิดเลยครับ) และก็เหตุการณ์ชิงไข่กริฟหินและโดนหกริฟฟินโจมตีครับ

     

    2.  ส่งงานกรุณามีรูปภาพคนส่ง (แบบย่อแล้วดูในห้องรายชือนร.ที่ละทะเบียนเรียน) หอ ห้อง เลขที่ (ดูในห้องรายชื่อนร.ที่ลงทะเบียนเรียนครับ) ให้พร้อม ใครส่งตามแบบฟอร์มไม่ครบ ผมไม่ตรวจนะครับ (ยิ้มหวาน) และสำหรับงานครั้งนี้ต้องมีรูปไข่กริฟฟินในเม้นที่ส่งงานด้วยครับ

     

    3.  ส่งงานที่ ป่าแห่งการหลับไหล ครับ สำหรับคะแนนคาบเรียนนี้ มีให้ 10 คะแนนครับ

     

    4.  ส่งงานวันสุดท้ายวันที่ 28/02/2013 ครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×