ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาป้องกัน (Mix School)

    ลำดับตอนที่ #14 : ++ การสอนสัปดาห์ที่ 6 ระดับ 3 ++ (รอการลง)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 56


    B B การเรียนการสอนสัปดาห์ที่ 6

     

    ดูคำตอบของเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ที่นี่ครับ

     

    เอาหล่ะครับ..สำหรับการเรียนการสอนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านไปเป็นไงกันบ้างครับ? หวังว่าลูกศิษย์ของครูทุกคนจะพอมีความรู้เรื่องอัญมีณีติดตัวไปบ้างแล้วนะครับ อะแฮ่ม ไม่เจอกันตั้งนาน เรามาเริ่มการเรียนการสอนของสัปดาห์นี้เลยดีกว่าครับ

     

    ชาเคียร์เอ่ยพลางเผยรอยยิ้มหวาน..อืม..วันนี้นักเรียนของเขาแอบอึนกันเยอะเหมือนกันนะเนี่ย ฮะ ฮะ แต่เรื่องที่จะสอนต่อไป..คงไม่ทำให้พวกเด็ก(ไฮเปอร์)เหล่านี้งงมากหรอกมั้ง?

     

    สัปดาห์ก่อนหน้าเราเรียนไปเกี่ยวกับการสร้างบาเรียป้องกันร่างกายไปแล้วใช่มั๊ยครับ? ขอให้ทุกคนหมั่นฝึกฝนเข้าไว้นะครับ เพราะจำเป็นต่อการสอบปลายภาคนะขอบอกไว้ก่อน ฮะ ฮะ เอาหล่ะ สัปดาห์นี้ครูจะสอนเกี่ยวกับบาเรียที่ป้องกันยาพิษบ้างนะครับ อ้าวๆทำหน้างงทำไมหล่ะ? นี่ครูพูดจริงนา..

     

    ชายหนุ่มเอ่ยพลางอมยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นศิษย์ทำหน้าอึนใส่ ฮะ ฮะ แต่ละคนนี่น้า..

     

    อันนี้เราจะใช้เวลาที่ลอบเข้าไปในฐานทัพศัตรูหรือไม่ก็เวลาไปสงคราม..ศัตรูอยู่ในที่มืด..เราอยู่ในที่แจ้ง..ดังนั้น เวลาทำอะไรก็ต้องรอบคอบไว้ก่อนใช่มั๊ยครับ? เหมือนกลุ่มคนติดอาวุธที่นอกจากจะต้องใส่เกราะกันกระสุนแล้วก็ต้องใส่หน้ากากกันก๊าซพิษด้วย..ประมาณนั้น..

     

    ชาเคียร์ขยิบตาให้ลูกศิษย์ก่อนจะเดินไปหยิบปากกามาเขียนข้อความขยุกขยิกลงบนกระดาน..

     

    visaktata  rokem

     

    นี่คือ..มนต์ที่ร่ายสำหรับป้องกันพิษครับ..ให้เรากำหนดจิตขณะท่อง..กำหนดจิตให้เป็นสมาธิแล้วท่องคาถานี้พร้อมกับนึกว่าร่างเราแข็งแกร่งกว่าพิษชนิดใดครับ..ฮะ ฮะ อันที่จริงคาถานี้ครูฝึกใช้ได้ตอนวิจัยเรื่องอาวุธชีวภาพน่ะครับ ห้องทดลองระเบิดปุ๊บกันร่างกายได้ก็จริง แต่พิษครูรับไปเต็มๆเลย กว่าจะรักษาหายก็เล่นเกือบเฝ้ายมบาลไปหลายรอบ ครึ่งผีครึ่งคนอยู่เกือบเดือน.. แต่ก็ดีหน่อยห้องมันปิดทึบอยู่แล้วเลยไม่มีใครเป็นอะไร อ่ะนะ..หลังจากนั้นครูก็ฝึกคาถาป้องกันพิษสำเร็จเมื่อต้องทดลองต่อหล่ะครับ..

     

    ชาเคียร์เอ่ยพลางยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจราวกับว่าที่เขาเล่าคือเรื่องอาหารเช้าที่ทานเมื่อวานยังไงอย่างนั้น..พอเล่าจบชายหนุ่มก็สังเกตเห็นสีหน้าที่เริ่มซีดนิดๆของศิษย์แต่อาจารย์หนุ่มก็เลือกมองข้ามไปทันที (อ้าว???)

     

    วิธีฝึกก็ไม่ยากนะครับ..ครูจะกางบาเรียกันเอเรียหน้าห้องให้เป็นโซนปิดทึบ..ข้างในบาเรียครูจะปล่อยก๊าซที่ทำให้จามเข้าไป..ให้ทุกคนร่ายคาถาแล้วค่อยเข้าไปในบาเรีย..อยู่ไปเรื่อยๆนะครับ..ถ้าจามต่อเนื่องพร้อมกับมีเห็ดงอกบนหัวเมื่อไหร่ก็ออกมาจากบาเรียรับยาถอนพิษที่ครูนะครับ..ฮะ ฮะ สำหรับเห็ดให้เอามาที่ครูนะ..มันเป็นอุปกรณ์บันทึกเวทย์ชนืดนึงน่ะ ครูจะได้รู้ถึงพัฒนาการของเราไง..

     

    ชายหนุ่มอมยิ้มนิดๆก่อนจะกางบาเรียบริเวณหน้าห้อง..พร้อมกับร่ายคาถาเล็กน้อยทำให้ข้างในบาเรียมีผงสีเหลืองส้มลอยวนอยู่ในม่านบาเรียแดงอ่อน..ชาเคียร์นั่งกอดอกไขว่ห้างหน้าห้องพลางมองไปยังลูกศิษย์ทุกคน..

     

    สำหรับเกณฑ์ผ่าน..ครูขออุบไว้ก่อนละกันครับว่ากี่นาที..และอย่าลืมบันทึกมนต์นี้ลงในสมุดบันทึกพลังเวทย์ที่ครูให้ซื้อเมื่อคาบก่อนนู้นนะครับ..ตอนนี้..ใครพร้อมก็เข้าไปเลยครับ..

     

    ริมฝีปากบางยกยิ้มบางเบาก่อนจะถือนาฬิกาจับเวลาและสมุดเตรียมบันทึกคะแนน..

     

    สิ่งที่นักเรียนต้องปฏิบัติในคาบที่ 6..

    1.             ร่ายคาถาก่อนเข้าไปในบาเรียพร้อมอยู่ข้างในให้นานที่สุด

    2.             เขียนบันทึกพลังเวทย์แล้วเก็บไว้กับตัว
    (Ex. วันที่ xx/xx/xx ได้เรียนพลังเวทย์ใหม่ชื่อเวทย์ xxx เวทย์นี้จะทำให้ xxxx เรียนแล้ว(บรรยายความรู้สึก))

    3.             มีคะแนนสำหรับคาบเรียนนี้  10  คะแนน

    4.             ส่งงานวันสุดท้ายวันที่  30/06/55

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×